ระทึก! หนุ่มรับเหมานอนข้างทางเจอแทงสาหัส น้องคาดนอนสลบทับที่คนเร่ร่อน (คลิป)

15 ส.ค. 63

วันที่ 15 ส.ค. 63 ช่วงเวลาประมาณตี 2 ที่ผ่านมา กู้ภัยร่มไทร มีนบุรี รับแจ้งมีชายถูกแทงคอ บริเวณใกล้ร้านสะดวกซื้อ สี่แยกโรงโค้ก ย่านกีบหมู ซอยสุเหร่าคลองหนึ่ง 15 แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ จึงลงพื้นที่ให้การช่วยเหลือ

965727

จากการตรวจสอบ พบมีบาดแผลบริเวณคอฝั่งซ้าย ถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลม ที่แขนขวายังมีบาดแผลจากคมมีดบาดขณะนำแขนขึ้นมาป้องกันตัว หลังเกิดเหตุ คนเจ็บวิ่งมาขอความช่วยเหลือจากพนักงานร้านสะดวกซื้อ

533681

ล่าสุด วันที่ 15 ส.ค. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ร้านสะดวกซื้อ สี่แยกโรงโค้ก (ย่านกีบหมู ) ซอยสุเหร่าคลองหนึ่ง 15 แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ พนักงานร้านสะดวกซื้อให้ข้อมูลว่า คนเจ็บวิ่งมาขอความช่วยเหลือ บอกว่านอนที่แผงขายของที่เก็บแล้วบริเวณท้ายตลาด ช่วงเลยเที่ยงคืนแล้วไม่อยากกลับห้อง เพราะมีกี่ชั่วโมงก็เช้าจึงนอนพัก แต่มาถูกคนร้ายเป็นชายคล้ายคนเมาใช้มีดแทงเข้าที่คอ ได้ยินเสียงของตกจึงรู้สึกตัวตื่น เอาแขนปัดป้องวิ่งหนีออกมา

cg

น.ส.ทองล้วน สมศรี อายุ 43 ปี น้องสาวนายธีรศักดิ์ เปิดเผยว่า อาการพี่ชายตอนนี้ยังพูดคุยไม่ได้ งดข้าวงดน้ำรอดูอาการอย่างละเอียด หลังถูกมีดปลายแหลมทำครัวแทงเข้าที่คอ และแผลถูกมีดบาดที่แขนจากการปัดป้องคมมีดเย็บรวมประมาณ 8 เข็บ ขณะนี้พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

394452

ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พี่ชายเล่าให้ตนฟังว่า กำลังจะเข้านอนที่ห้องเช่า มาถูกคนร้ายบุกเข้าไปแทง แต่ตนไม่เชื่อ ยังบอกกับพี่ว่านอนทำไมไม่ล็อกประตู คิดว่าพี่ชายคงนอนริมทางมากกว่า อีกทั้งพี่ชายไม่มีเงินมาก ไม่น่าไปเช่าห้องอยู่แน่นอน ก่อนหน้านี้พี่ชายทำอาชีพเป็นหัวหน้าคนงานรับเหมาก่อสร้าง พักอาศัยอยู่กับตน แต่มาทะเลาะกันเรื่องเงิน พี่ชายอาจเครียดจึงทำตัวเหมือนคนเร่ร่อนไปนอนที่ถนนกีบหมูบ่อย ๆ

254030

ทั้งนี้ ตนยืนยันว่าพี่ชายเป็นคนเงียบ ๆ ไม่เคยมีเรื่องกับใคร ไม่ขี้เมา ตนคิดว่าคนร้ายอาจมาทำร้ายไปทับที่คนเมาเร่ร่อน อีกทั้งพี่ชายบอกว่าจำหน้าคนก่อเหตุได้ แต่ไม่รู้จัก หลังจากนี้ตนจะให้พี่ชายกลับมาอยู่ด้วยกัน เพราะรักและเป็นห่วงพี่ชายคนนี้มาก

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส