หญิงสาว ผวา! หนุ่มโรคจิต นั่งเบียด มือชนต้นขา โชว์สไลด์หนอนบนรถเมล์ (คลิป)

22 ม.ค. 61
จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "ข้าวมันไก่ ชลดา" ได้โพสต์ข้อความพร้อมคลิป ชายคนหนึ่งทำอนาจารบนรถเมล์ ปอ. สาย ..... วิ่งระหว่าง สมุทรสาคร-บางลำพู พร้อมเล่าว่า  ขณะที่น้องสาวของตนเดินทางกลับบ้านหลังเลิกเรียนจากมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง เมื่อวันที่ 19 ม.ค.ที่ผ่านมา
ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ข้าวมันไก่ ชลดา โพสต์เรื่องราวดังกล่าวลงในเฟซบุ๊ก
ระหว่างนั้นมีได้มีชายคนหนึ่งได้ขึ้นมาบนรถเมล์ ปอ.สายดังกล่าว ก่อนที่จะมานั่งติดกับน้องสาวของตน ทั้งที่ขณะนั้นบนรถมีที่นั่งว่างหลายที่ ชายดังกล่าวพยายามเบียด และเอามือมาโดนที่บริเวณต้นขาของน้องสาว ที่นั่งอยู่ริมหน้าต่างด้านใน ซึ่งน้องก็พยายามขยับหนี แต่ช่วงที่จะลุกขึ้นไปเพื่อเปลี่ยนที่นั่ง ปรากฎว่าไม่มีที่นั่งแล้ว น้องสาวของตนจึงได้ทนนั่งต่อไปเพราะใกล้ถึงจุดหมายที่จะลงแล้ว
ชายคนดังกล่าวพยายามเอามือมาสัมผัสที่บริเวณต้นขาของหญิงสาวในคลิป
ต่อมาชายคนดังกล่าว ก็ทำท่าทางลักษณะคล้ายกับกำลังช่วยตัวเองอยู่ โดยใช้หนังสือพิมพ์ปิดบังไว้ พร้อมใช้สายตามองมาที่ต้นขา มองที่ตัวของน้องสาว แล้วก็ช่วยตัวเองต่อ น้องสาวตน บอกว่าตอนนั้นตกใจมาก ทำอะไรไม่ถูกเพราะไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน และรู้สึกกลัวมาก จึงได้หยิบโทรศัพท์มาถ่ายคลิปไว้แล้ว ได้โทรหาพี่เขยทำให้ชายคนดังกล่าวเหมือนจะรู้ตัว เลยลงจากรถเมล์ไป จึงอยากฝากเตือนภัยไว้ ชมคลิป หญิงสาว ผวา! หนุ่มโรคจิต นั่งเบียด มือชนต้นขา โชว์สไลด์หนอนบนรถเมล์   

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ