จ่าหึงโหด บุกยิงคู่รักชายดับหญิงเจ็บ แม่ปัดรักสามเส้า อ้างแค่นายจ้างหวังตีสนิท (คลิป)

15 ส.ค. 63

จากกรณี เมื่อเวลา 22.00 น. ของวันที่ 14 ส.ค. 63 ร้อยตำรวจเอกสุรินทร์ เกยมาศ ร้อยเวร สภ.โพนเขวา รับแจ้งว่า เกิดเหตุอุกฉกรรจ์ คนร้ายพร้อมอาวุธปืน 9 มม. บุกยิง 2 สามีภรรยาที่กำลังจะเข้านอน ภายในบ้านหมู่ 7 บ้านโนนดั่ง ต.หนองแก้ว อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ

299535285840

ผู้เสียชีวิตคือ นายเจษฎา หรือ แบงก์ อายุ 23 ปี ถูกยิงที่หน้าอก และผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นางสาวกรรณิการ์ หรือ ส้ม อายุ 20 ปี ถูกยิงที่ศีรษะ ได้รับบาดเจ็บสาหัส

832906

ล่าสุด เจ้าหน้าที่จับตัวคนร้ายได้คือ จ่าสิบเอกหรินทร์ อรุโนกลาง อายุ 43 ปี ขณะที่ขับรถกระบะหนีแต่ไปติดหล่มอยู่ที่บริเวณใกล้สถานีรถไฟ พร้อมแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่น และพยายามฆ่า พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร เบื้องต้น จ่าสิบเอกหรินทร์ให้การรับสารภาพในข้อหาฆ่าผู้อื่น แต่ปฏิเสธในข้อหาพยายามฆ่า โดยในช่วงสายของวันนี้นำตัวฝากขังที่ศาลทหารจังหวัดสุรินทร์

379929

วันที่ 15 ส.ค. 63 ทีมข่าวเดินทางมาที่บ้านหมู่ 7 บ้านโนนดั่ง ต.หนองแก้ว อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพของนายเจษฎา ทองทราย หรือ แบงก์ อายุ 23 ปี

120217

นางทองจันทร์ ทองทราย อายุ 53 ปี แม่ของผู้ตาย เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ลูกชายของตนกำลังนั่งกินเนื้อย่างอยู่ กระทั่งนางสาวส้มเข้าไปคุยโทรศัพท์ในห้องนอน ลูกชายของตนก็เดินตามไปดู โดยก่อนเข้านอนตนได้เดินไปชะโงกหน้ามองที่หน้าต่างห้องของลูกชาย และเห็นว่าลูกชายกำลังยืนคุยกันปกติดี จึงไม่ได้เอะใจ จากนั้น เวลาประมาณ 22.00 น. ตนกำลังจะนอนหลับอยู่ที่ชั้น 2 ของบ้าน ขณะนั้นตนได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด ทำให้ตนรู้สึกตกใจเลยวิ่งลงไปดู และพบว่าลูกชายกับลูกสะใภ้กำลังนอนจมกองเลือดอยู่ สามีของตนหันมาบอกว่า "ลูกเราหมดลมแล้ว" ตนจึงพยายามตั้งสติ และวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน

979622

โดยลูกชายของตนกับนางสาวส้มคบหากันมาตั้งแต่ ม.3 แล้ว และไม่ว่าจะลำบากแค่ไหน ทั้งคู่ก็จะต่อสู้ไปด้วยกัน ไม่เคยทะเลาะกันให้เห็น และถึงแม้ว่าจะเลิกกัน ก็จะกลับไปคบหากับเหมือนเดิมตลอด ลูกชายของตนเคยมาปรึกษาว่าอยากจะแต่งงาน ตนจึงบอกว่า ขอให้เรียนจบก่อน แล้วค่อยคุยกัน นอกจากนี้ ทั้งคู่ยังรักกันมาก และมักจะกอดกันหอมกันต่อหน้าตนเป็นประจำ ส่วนตัวก็ดีใจที่เห็นว่า ทั้งคู่รักกันดี เพราะตนก็รักลูกสะใภ้เหมือนลูก และเวลาที่ลูกสะใภ้มาอยู่ที่บ้าน ตนจะทำกับข้าวให้กินตลอด อีกทั้งจะคอยช่วยเหลือเรื่องความเป็นอยู่ กล่าวเตือนเสมอว่าให้ช่วยพ่อประหยัด เพราะพ่อของนางสาวส้มทำงานอยู่ต่างจังหวัด ต้องทำงานหนักส่งเงินมาให้

cg

ส่วนผู้ก่อเหตุ ตนสังเกตเห็นว่าเคยมากินเนื้อย่างที่บ้านของตน 1 ครั้ง และบางครั้งจะมารับนางสาวส้มไปทำงานด้วย โดยนางสาวส้มจะบอกกับตนว่า คนนี้คือหัวหน้างาน และเป็นคนต่างจังหวัด แต่มีภรรยาอยู่ที่ จ.ศรีสะเกษ ทั้งนี้ ลูกชายของตนไม่เคยเล่าปัญหาให้ฟัง เพราะลูกชายไม่อยากให้ตนลำบากใจ โดยสาเหตุน่าจะมาจากความหึงหวง และจากที่ตนสังเกตเห็นพฤติกรรมของผู้ก่อเหตุ ตนมองว่ามีลักษณะเหมือนจะมาจีบนางสาวส้ม และอาจจะชอบนางสาวส้มด้วย ส่วนตัวคิดว่านางสาวส้มไม่น่าจะชอบกลับ แต่ตนเคยตักเตือนให้ลูกชายเผื่อใจไว้บ้าง เพราะนางสาวส้มเป็นคนหน้าตาดี และยังเด็กอยู่

636562499070

หลังจากนี้ทางครอบครัวจะลำบากมากขึ้น เพราะลูกชายเป็นเสาหลักของครอบครัว และมักจะคอยดูแลทุกคน ตนรู้สึกเสียใจมากที่ผู้ต้องหากล่าวปฏิเสธข้อกล่าวหา และอยากจะถามว่า "พูดออกมาได้อย่างไรว่าไม่ตั้งใจมาฆ่า ถ้าไม่ตั้งใจ แล้วจะกลับไปเอาปืนมายิงทำไม" ทำไมถึงไม่คิดถึงหัวอกคนอื่นบ้าง ถ้าเกิดกับตัวเองจะรู้สึกอย่างไร อยากจะบอกกับลูกชายว่า ตนรักลูกชายมาก ไม่ว่าจะเกิดชาติไหน ก็ขอให้เกิดมาเป็นลูกของตนอีก

อย่างไรก็ตาม ตนอยากจะให้ผู้ก่อเหตุเข้ามาขอขมา และขอร้องให้ทุกหน่วยงานให้ความเป็นธรรมกับทางครอบครัวด้วย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส