เพื่อนหนุ่มกร่างบีบแตรด่ากระบะจอดยกของป้องเป็นคนดี เผยทะเลาะเมียทำหัวร้อน (คลิป)

15 ส.ค. 63

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Travel" โพสต์คลิปวิดีโอกล้องหน้ารถ ขณะที่มีชายรายหนึ่งที่สวมเสื้อสีดำ กางเกงยีนส์ 3 ส่วน ขี่รถจักรยานยนต์บีบแตรมาตั้งแต่ไกล ถึงหน้ารถกระบะ ได้โวยวายให้กระบะถอยหลังหลบ คนขับรถได้ตะโกนบอกว่าถอยไม่ได้ แต่ชายคนดังกล่าวได้ลงจากรถจักรยานยนต์ แล้วโวยวายบอกให้ถอย และมีท่าทางใส่อารมณ์ตลอดเวลา

470223

เหตุเกิดตรงบริเวณ ซอย 5 ในหมู่บ้านลิขิต 7 บางพลี จ.สมุทรปราการ วันที่ 12 ส.ค. 63 โดยบ้านของชายรายดังกล่าวกับรถกระบะอยู่ในซอยเดียวกัน ผู้ก่อเหตุชื่อนายเจ๋ง อายุ 27 ปี

747514

ล่าสุด วันที่ 15 ส.ค. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงไปในพื้นที่เกิดเหตุ ซอยเป็นถนนสองเลน กว้าง 3.5 เมตร ซึ่งมีรถทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์จอดอยู่ 2 ข้างทาง

467333

นายเทพ อายุ 53 ปี คู่กรณี เล่าว่า ตนถอยรถกระบะออกจากลานจอดรถ เพื่อจะนำไปขนสิ่งของที่เตรียมไว้หน้าบ้าน ใช้เวลาเพียง 2 นาที ขณะนั้นไม่คิดว่าจะเกิดปัญหา เพราะกำลังขนของได้บอกรถเบนซ์ที่อยู่ต่อท้ายว่ารอสักครู่ ซึ่งทางคนขับรถเบนซ์ก็ไม่ได้ว่าอะไร หลังจากนั้นนายเจ๋งก็ขับรถมาบังคับให้ตนถอยรถ ซึ่งตนก็ตอบโต้ด้วยวาจาที่สุภาพและใจเย็น ถึงแม้ว่าจะมีอาการตกใจ บอกไปว่าข้างหลังมีรถจอดต่อท้ายจึงถอยไม่ได้ นายเจ๋งก็ไปด่าทอรถเบนซ์ที่อยู่ต่อท้ายตนให้ถอย หลังจากนั้น ต่างคนก็ต่างกลับบ้าน ซึ่งตนก็ยอมรับผิดว่าจอดรถขวางทางการจราจร

กรณีที่มีคลิปวิดีโอกล้องหน้ารถไปโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กนั้น ไม่ใช่ตน ตนเพิ่งทราบช่วงเช้าที่ผ่านมา ก่อนหน้านี้ตนได้นำคลิปวิดีโอกล้องหน้ารถส่งไปในกลุ่มไลน์ของครอบครัวและเพื่อนเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาอยากเป็นข่าว อย่างไรก็ตามได้ลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว เนื่องจากห่วงความปลอดภัย แต่หากเจอหน้านายเจ๋ง ตนก็พร้อมที่จะขอโทษที่จอดรถขวางทาง ส่วนนายเจ๋งจะขอโทษตนหรือไม่นั้นก็แล้วแต่ หากขอโทษตนก็พร้อมที่จะให้อภัยเสมอ และขอฝากเป็นอุทาหรณ์ว่าทุกคนควรใจเย็น จะได้ไม่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น

619239

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปที่บ้านของนายเจ๋ง ประตูบ้านล็อก พบนายอนุวัตร พันธุ์ทิม อายุ 55 ปี เพื่อนบ้านของนายเจ๋ง เปิดเผยว่า ลักษณะนิสัยของนายเจ๋ง เป็นคนทำมาหากิน ทะเลาะกับแฟนสาวเท่านั้น โดยจะโวยวายถึงขั้นลงไม้ลงมือ ส่วนเรื่องขับรถกระโชกโฮกฮากนั้นไม่มีเช่นกัน ภาพที่ปรากฏในคลิปนายเจ๋งอาจจะเมาสุราหรือไม่ หรืออาจจะโมโหอะไรมาสักอย่าง แล้วขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านไม่ได้ จึงใส่อารมณ์กับคนขับรถกระบะ ส่วนเรื่องยาเสพติดตนไม่ทราบ และพฤติกรรมที่นายเจ๋งแสดงวันที่เกิดเหตุนั้นตนเห็นเป็นครั้งแรก

131328

ทั้งนี้ ในมุมมองของตนหลังจากเกิดเหตุการณ์คิดว่าผิดทั้งสองฝ่าย เนื่องจากทางรถกระบะได้จอดไว้ปิดทาง ทำให้นายเจ๋งสัญจรผ่านไม่ได้ ทางนายเจ๋งก็ควรที่จะพูดจาดี ไม่ควรใช้อารมณ์ หากตนเจอนายเจ๋งตนก็จะเตือนว่าเบา ๆ อยู่ด้วยกันแล้วก็ควรมีน้ำใจต่อกัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส