คนรักแม่น้องชมพู่ครวญเพลงให้เข้มแข็ง เห็นใจควักเงินเองทำห้องน้ำ (คลิป)

15 ส.ค. 63

วันที่ 15 ส.ค. 63 นายธีร์ธวัช ทองยอด ตัวแทนจากกลุ่มคนรักแม่น้องชมพู่ เดินทางมาที่บ้านน้องชมพู่ ที่หมู่บ้านกกกอก จ.มุกดาหาร นำป้ายไฟระบุข้อความ "ขอเป็นกำลังใจให้คุณแม่น้องชมพู่" มามอบให้เพื่อเป็นกำลังใจ พร้อมกับไลฟ์เพื่อให้สมาชิกในกลุ่มเรารักสาวิตรีดู ซึ่งได้มีคนที่ดูไลฟ์คอมเมนต์ให้กำลังใจ ทุกคอมเมนต์ได้ถูกต่อเข้าโทรทัศน์เพื่อให้พ่อแม่ของน้องชมพู่ได้อ่านด้วย

220253

อีกทั้งมีการเปิดคลิปวิดีโอที่กลุ่มผู้สนับสนุนอัดมาให้ คลิปแรกเป็นคลิปที่คนแต่งเพลงให้, คลิปที่ 2 เป็นคลิปที่คนไทยในประเทศออสเตรเลีย กล่าวให้กำลังใจ, คลิปที่ 3 เป็นคลิปคนประเทศลาวกล่าวให้กำลังใจ, คลิปที่ 4 คือคลิปที่คนในกลุ่มรักแม่น้องชมพู่อัดมาให้กำลังใจ

210558

ซึ่งพ่อแม่น้องชมพู่และตาชาญก็ได้ดูคลิปทั้งหมด บรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น สร้างรอยยิ้มให้กับพ่อแม่และตาชาญ

644107886107

หลังจากนั้น นายธีร์ธวัชก็ได้มอบเงินจำนวน 5,200 บาท ที่สมาชิกกลุ่มฝากบริจาคให้พ่อแม่น้องชมพู่ โดยนายธีร์ธวัช เปิดเผยว่า สำหรับเรื่องดราม่าการรับบริจาคนั้น เกิดจากที่ตนโพสต์ในกลุ่มคนรักแม่น้องชมพู่ว่าตนจะมาร่วมงานบุญในวันที่ 15 ส.ค. 63 ทำให้คนในกลุ่มฝากเงินทำบุญ ซึ่งยอดรวมทั้งหมดได้ 6,500 บาท แต่ถูกเพจ ๆ หนึ่งตั้งข้อสังเกตจนกลายเป็นดราม่า ซึ่งการมาเยี่ยมครั้งก่อนตนได้มอบเงินให้พ่อแม่น้องชมพู่จำนวน 1,300 บาทแล้ว ครั้งนี้จึงมอบเงินเพิ่มให้อีก 5,200 บาท

742595

ทั้งนี้ ตนก็รู้เท่าไม่ถึงการณ์ว่าการโพสต์เรื่องเงินลงโซเชียลจะมีผลมากขนาดนี้ และอยากขอโทษพ่อแม่ของน้องชมพู่ที่ทำให้ไม่สบายใจและทำให้เดือดร้อน แต่ตนยืนยันว่าทำไปด้วยความบริสุทธิ์ใจจริง ๆ รวมถึงอยากให้ชาวโซเชียลเข้าใจ และไม่อยากให้แบ่งฝ่าย อย่างไรก็ตาม การที่ตนเปิดรับเงินทำบุญ พ่อแม่น้องชมพู่ไม่มีส่วนรู้เห็นร้อยเปอร์เซ็นต์ พร้อมโชว์สเตตเมนต์การโอนเงินเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ

806680162502

โดยการต่อเติมห้องน้ำของบ้านน้องชมพู่ เนื่องจากตอนนี้ห้องน้ำค่อนข้างทรุดโทรม เป็นห้องน้ำที่สร้างด้วยสังกะสีไม่แข็งแรง หลังจากได้รับเงินจากผู้ใจบุญช่วยเหลือ วันนี้ก็มีการซื้ออปุกรณ์การก่อสร้างมาแล้วบางส่วน เป็นปูนฉาบผนัง 6 กระสอบ ปูนเทพื้น 6 กระสอบ ปูนก่ออิฐ 6 กระสอบ และอิฐบล็อก 500 ก้อน

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส