พ่อแม่ร้องเอาผิด หน.ศูนย์เด็กเล็กฯ "น้องกองบิน" ถูกลืมบนรถตู้เสียชีวิต

15 ส.ค. 63

พ่อแม่น้องกองบิน แจ้งความเอาผิด หัวหน้าศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ลืมลูกชายวัย 2 ขวบบนรถตู้รับ-ส่งนาน 6 ชั่วโมง จนล่าสุดเสียชีวิตแล้ว 

จากกรณีคุณครูลืม "น้องกองบิน" วัย 2 ขวบ ไว้ในรถตู้รับส่งนักเรียน ที่จอดกลางแดดร้อนจัด ตั้งแต่เวลา 07.30 น. จนมาพบตัวในเวลา 13.30 น. จนมีอาการสาหัสต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช แพทย์เผยว่าอยู่ในอาการวิกฤต ตับ ไตเริ่มไม่ทำงาน และมีอาการสมองบวม เหตุเกิดเมื่อวันที่ 11 ส.ค.ที่ผ่านมา และน้องกองบินได้เสัยชีวิตในวันนี้(15 ส.ค.) เมื่อเวลา 12.30 น.ที่ผ่านมานั้น 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 
สุดยื้อ "น้องกองบิน" เด็ก 2 ขวบถูกลืมทิ้งไว้ในรถตู้ เสียชีวิตแล้ว
โรงเรียนรับลืมเด็กคารถตู้ 6 ชม.ทำโคม่า อ้างเช็กแล้วแต่ไม่เห็น จ่าย 1 หมื่นช่วยแม่ 

นางสาวสุวภัทร ยอดมณี อายุ 26 ปี แม่น้องกองบิน กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าวันที่ 11 ส.ค. ตนส่งลูกขึ้นรถตู้รับ–ส่งนักเรียนของศูนย์อบรมเด็กเล็กฯตามปกติ กระทั่งช่วงบ่ายโมงครึ่งครูส่งภาพในห้องมาให้ แต่ไม่เห็นมีลูกของตัวเองจึงโทรศัพท์สอบถามว่าน้องกองบินไปไหน และครูตอบว่าน้องกองบินไม่ได้มาโรงเรียน แต่ตนยืนยันว่าน้องกองบินไปโรงเรียนจริงจากนั้นรีบเดินทางไปโรงเรียนและพบว่าน้องกองบินถูกนำส่งส่งโรงพยาบาลแล้ว

442277

แพทย์แจ้งว่าน้องกองบินมีอาการตับ ไตไม่ทำงาน และต้องใช้เครื่องช่วยหายใจตลอดเวลาและแพทย์บอกให้ตนทำใจ โดยก่อนหน้าที่น้องกองบินจะเสียชีวิต นางสาวสุวภัทรและนายธวัชชัย ยอดมณี สามีและพ่อของน้องกองบินได้เข้าแจ้งความกับตำรวจสภ.พิปูน ให้ดำเนินคดีกับนางสุนิษฐา ผูกพาณิช หัวหน้าศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ใน ต.กะทูน อ.พิปูน จ.นครศรีธรรมราช 

บรรยากาศที่โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช พบว่า ครอบครัวและญาตอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ โดยรอรับศพของน้องกองบิน เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านต่อไป 

204307

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ