คิดถึง-รักลูกมาก! "คุณแม่นาธาน" เผยยังทำใจไม่ได้ ไม่อยากให้นำประวัติไปสร้างหนัง

14 ส.ค. 63

บรรยากาศการทำบุญครบ 41 วัน "นาธาน โอมาน" หรือชื่อจริง "นายสุธัญ โอมานันท์ " อดีตนักร้อง และนักแสดง ที่ได้เสียชีวิตอย่างสงบไปเมื่อวันที่4 กรกฎาคม 2563 ด้วยภาวะติดเชื้อในกระแสเลือด "คุณแม่อุทัยวรรณ" รับยังทำใจไม่ได้ แอบร้องไห้เมื่อยามคิดถึง เผยไม่อยากให้นำประวัตินาธานไปสร้างหนัง หวั่นคนจะมองไม่ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ทำบุญครบ 41 วัน การจากไปของ “นาธาน โอมาน”
- รู้จัก "ติดเชื้อในกระแสเลือด" ภาวะอันตรายพรากชีวิต "นาธาน"
- บรรยากาศการฝังร่าง "นาธาน โอมาน" ตามพิธีกรรมทางศาสนา
- ดูเพลิงนางย้อนหลัง ละครแซบอมรินทร์ทีวีที่นี่

ที่บริเวณกุโบร์ (สุสาน) มัสยิดอัลอิสติกอมะห์ เขตทุ่งครุ กรุงเทพฯ ทางครอบครัวนำโดยคุณแม่อุทัยวรรณ พร้อมญาติผู้ใหญ่ และคนสนิทได้ร่วมกันทำบุญครบรอบ 41 วันให้แก่ผู้เสียชีวิต นาธาน โอมาน พร้อมประกอบพิธีตามหลักศาสนาอิสลาม โดยมีโต๊ะอิหม่ามจำนวน 10 ท่าน ร่วมในพิธีด้วย หลังจากพิธีตามหลักศาสนาเสร็จสิ้นแล้วทางคุณแม่ และญาติๆ ได้ร่วมกันปลูกต้นไม้ดอกบริเวณหลุมศพของนาธาน ซึ่งดอกไม้ที่นำมาปลูกนั้นส่วนใหญ่จะเป็นดอกไม้ที่ทางนาธาน ชอบ อาทิ ดอกชบา , กุหลาบแดง , คุณนายตื่นสาย เป็นต้น


คุณแม่อุทัยวรรณ เผยว่า ส่วนตัวได้เดินทางมาจากจังหวัดสุราษฎร์ธานี เพื่อมาร่วมประกอบพิธีทำบุญเนื่องในวันครบรอบ 41 วันของลูกชาย ช่วงที่ปลูกต้นไม้ ได้พูดกับลูกบริเวณหลุมฝั่งศพว่า "แม่คิดถึงลูก รักลูกมาก ขอให้ลูกไปที่ดีๆ และสบาย ในภพภูมิที่ดี" ยอมรับว่า วันนี้เป็นอีกหนึ่งวันที่มีความสุข

อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้ทางครอบครัวอาจจะมีการทำบุญใหญ่ให้อีกครั้งในช่วงปีหน้า เพราะทางน้องสาวคนเดียวของนาธาน เขาอยากมาร่วมทำบุญให้แต่ด้วยที่ตัวเขายังคิดธุระอยู่ต่างประเทศเลยไม่สามารถตอบได้ว่าจะเป็นช่วงไหนในการทำบุญใหญ่อีกครั้ง

คุณแม่อุทัยวรรณ เผยอีกว่า ยังทำใจต่อการจากไปไม่ได้ ยังมีความรู้สึกเศร้า และแอบร้องไห้ทุกครั้งที่คิดถึงเขา เพราะเวลาที่ตนนั้นคิดถึงวิธีเดียวจะทำได้คือการนั่งดูรูปเขาและนึกถึงเรื่องราวในอดีต พร้อมทั้งคุยกับรูปว่าไม่ต้องเป็นห่วงแม่ เผยหลังจากนาธานเสียชีวิตไปส่วนตัวก็ยังไม่ได้มีฝันถึง แต่มีเพียงหนึ่งเหตุการณ์ที่ย้อนเล่าไปในช่วง 1 สัปดาห์ก่อนที่นาธานจะเสีย โดยที่ตนนั้นกำลังนอนกลางวันอยู่ที่บ้านแล้วบังเอิญเหมือนมีเสียงนาธานมาเรียก "แม่" แบบดังมาก จนทำให้ตนสะดุ้งตื่น หลังจากนั้นไม่นานเขาก็เสียชีวิต เชื่อเป็นเหมือนลางสังหรณ์ ยอมรับยังเสียดายที่วินาทีสุดท้ายไม่ได้มีโอกาสอยู่ข้างเขา

ส่วนที่มีคนสนิทของนาธานออกมาระบุว่า จะนำชีวิตของนาธานไปสร้างเป็นภาพยนต์นั้น คุณแม่อุทัยวรรณ เผยว่า ส่วนตัวยังไม่ทราบข่าวแต่หากมีการขออนุญาตมาจริงก็คงให้ทางลูกสาวน้องของนาธานเป็นคนตัดสินใจ แต่หากถามส่วนตัว ตนไม่อยากจะให้นำเรื่องราวชีวิตของเขาไปสร้างเป็นภาพยนต์ เพราะยังทำใจกับการจากไปไม่ได้ และไม่อยากจะให้มีการนำไปเล่าต่อๆ กันในบางมุมชีวิตของเขา บางเรื่องเป็นเรื่องราวละเอียดอ่อน อาจทำให้คนที่ไม่เข้าใจมาต่อว่าได้ .

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส