แม่ “ไอ้ปี้” ฆ่าข่มขืนสาวสติไม่ดีหมกป่าป้องลูกคนดี กล้องเผยชัดขี่รถวกดูศพ (คลิป)

13 ส.ค. 63

จากกรณี ร.ต.อ.ปรมา ปราณี รอง สว. (สอบสวน) สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบศพหญิงสาวถูกฆ่าตายในป่าข้างทางริมถนนเลียบมอเตอร์เวย์ ฝั่งเข้ากรุงเทพฯ ตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นถนนลูกรังไม่มีบ้านคน ข้างทางเป็นป่ารกร้างมีกองขยะที่มีคนเอามาทิ้งไว้ พบศพหญิงสาว อายุประมาณ 25–30 ปี นอนเสียชีวิตตรงทางเข้าป่า

380850

โดยสภาพนอนหงายสวมเสื้อยืดสีเหลืองแขนสั้น ถูกถลกขึ้นที่เอว กางเกงขาสั้นสีขาวถูกถอดไปกองไว้ที่ข้อเท้าขวา มีกางเกงยืดสีดำอีกชั้นถูกถอดลงมา จนท่อนล่างเปลือยเปล่า ใบหน้าและศีรษะถูกของแข็งตีจนแตก มีเลือดออกที่หู มือขวากำหลอดกาแฟสีเขียวแน่น ข้างศพพบรองเท้าแตะสีเหลืองหูคีบสีแดงตกอยู่ ตรวจสอบทราบว่าผู้ตายมีอาการป่วยทางจิต เดินหายออกจากบ้านเมื่อวันที่ 9 ส.ค.63 ที่ผ่านมา ก่อนจะมาพบเป็นศพดังกล่าว และได้ติดตามวงจรปิดเพื่อหาตัวคนร้ายหลังพบว่าพาผู้ตายซ้อนท้ายมากระทำ และภายหลังขี่รถจักรยายนต์กลับมาดูอีกรอบ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
เผยภาพสุดท้ายสาวโผล่ปั๊มก่อนถูกฆ่าเปลือย ญาติช็อกลูก 4 ขวบรู้แม่ตายก่อนพบศพ

942554909048

ล่าสุด วันที่ 13 ส.ค. 63 พ.ต.อ.ธนาวุฒิ จงจิระ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พ.ต.อ.สุริยา อยู่แพทย์ ผู้กำกับการ สภ.เมืองชลบุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวนายสุทธิชัย โทศก หรือ ปี้ อายุ 20 ปี ผู้ต้องหา ที่ติดตามจับกุมได้ภายในบ้านเช่า หมู่ 2 ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี พร้อมของกลางรถเป็นรถจักรยานยนต์ และเสื้อผ้าชุดที่ใส่วันก่อเหตุ ไปทำแผนประกอบคำรับสถานภาพในจุดเกิดเหตุ และจุดที่ไปนั่งกินเหล้ากับเพื่อน ก่อนจะไปเจอกับทางผู้ตาย

140741

นายสุทธิชัย ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุพบผู้ตายลำพังเดินอยู่ริมถนนเศรษฐกิจ และได้กวักมือเรียกขอให้ไปส่งที่ปั๊มน้ำมัน แต่เห็นผู้ตายแล้วเกิดอารมณ์ จึงพานั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไปที่เกิดเหตุเพื่อบังคับข่มขืน แต่ผู้ตายไม่ยอม จึงใช้กำลังทำร้ายจนผู้ตายแน่นิ่งไป แล้วจึงข่มขืนจนสำเร็จความใคร่

309545792922

ต่อมาเห็นผู้ตายรู้สึกตัวพยายามจะสวมใส่เสื้อผ้า ตนกลัวความผิดจึงใช้กำลังเตะต่อยผู้ตายจนแน่นิ่งไปอีกครั้ง แล้วจึงได้ขี่รถหนีไป จะกลับมาดูอีกครั้งในช่วงเช้า ก็มีคนมาพบว่าผู้ตายเสียชีวิตแล้ว จึงได้ซุกตัวอยู่แต่ในห้อง จนกระทั่งถูกตำรวจตามจับกุม

cg

ด้านทางพ.ต.อ.สุริยา อยู่แพทย์ ผู้กำกับการ สภ.เมืองชลบุรี กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุได้มีนั่งกินเหล้าที่บ้านพี่เขย และขอตัวกลับด้วยอาการมึนเมา จนไปเจอกับทางผู้ตายและพาไปกระทำดังกล่าวที่ไม่ได้เตรียมการไว้ก่อน ส่วนผลของการที่จะมีการฆ่าก่อนข่มขืนหรือไม่ ต้องรอผลสันสูตรอีกครั้ง

574659

ซึ่งทางตำรวจตรวจสอบประวัตินายสุทธิชัยเคยก่อคดีใช้มีดฟันคอคู่กรณีเมื่อช่วงต้นเดือนมกราคม 2563 ซึ่งโดนข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น คดีอยู่ระหว่างการประกันตัว

816150

นางรัตน์ นมัสการ อายุ 41 ปี แม่ของผู้ต้องหา เดินทางมาเพื่อต้องการจะเยี่ยมนายปี้ กล่าวว่า ทำไมปีนี้นายปี้ถึงเกเรดื้อนัก หมดเงินหมดทองไปกับการประกันตัวตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา นายปี้ไปก่อเกิดเมาและพยายามฆ่าผู้อื่น โดยใช้มีดไปฟันเพื่อนรัก ที่รู้จักกันดี แต่เกิดทะเลาะกัน โดนข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น ตนเป็นแม่ก็ต้องช่วยด้วยการหาเงินมาประกันตัวที่ชั้นศาล จ.ชลบุรี หลักแสนบาท และตอนนี้ก็ยังไม่ได้ตัดสินคดี ไม่รู้ว่าโดนตัดสินอะไรเลยอีก

197726

แล้วดันมาก่อเหตุข่มขืนแล้วฆ่าซ้ำอีก ตนสุดเบื่อและไม่มีปัญญาจะหาเงินมาประกันตัวให้แล้ว ก็ขอให้รับกรรมในคุกไปก่อน รอคำตัดสิน ทั้งนี้ ตนมีลูก 3 คน นายปี้เป็นคนกลาง คนโตเป็นลูกสาว คนเล็กเป็นชาย เมื่อก่อนไม่เคยเกเรหรือดื้อให้แม่ต้องเจ็บช้ำน้ำใจ แต่ทำไมปีนี้ถึงก่อแต่เรื่องต้นปี ตนก็ไม่รู้ว่าจะพูดอะไร เพราะพูดไม่ออก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส