ปล่อยโฮ! หนุ่มกร่างสั่งสาวกราบเท้าอ้างฉุนด่าพ่อ แม่สาวท้องฉะไม่แมนไล่ใส่ผ้าถุง (คลิป)

13 ส.ค. 63

จากกรณีสังคมออนไลน์ แห่แชร์คลิปลูกนายกอบต.หัวร้อน สั่งผู้หญิงกราบเท้า โดยชายรายนี้เป็นลูกชายนายกอบต.แห่งหนึ่งของจ.ปราจีนบุรี ได้ไลฟ์สดต่อว่าครอบครัวของน.ส.มาย (นามสมมติ) ผู้หญิงที่ถูกบังคับให้กราบเท้า

220960

โดยที่มาที่ไปมาจาก น.ส.มาย พูดคุยกับเพื่อนเรื่องถูกโกงแชร์ เพื่อนจึงนำแชตข้อความส่งให้นายชาคริตดู จึงเกิดโมโห เพราะรู้สึกว่าถูกกล่าวหา จึงได้เรียกน.ส.มาย มาที่บ้าน

โดยระหว่างการไลฟ์สดต่อว่าและบังคับให้ น.ส.มาย กราบเท้า มีการถ่ายทอดสดความยาวประมาณ 8 นาที 39 วินาที ซึ่งนายชาคริตโดนทัวร์ลง ชาวเน็ตเข้าไปต่อว่าถึงพฤติกรรมของนายชาคริตว่ากร่าง เป็นใครมาจากไหน ทำให้ต้องรีบลบคลิปดังกล่าวทิ้ง ซึ่งเหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 ส.ค.63 ที่ผ่านมา แต่มีคนบันทึกคลิปไว้ได้ทัน จึงนำมาแชร์ต่อ

596503

ล่าสุดวันที่ 13 ส.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยัง จ.ปราจีนบุรี พบกับนายชาคริต อายุ 30 ปี ลูกนายกอบต.แห่งหนึ่ง เปิดใจกับทีมข่าวทั้งน้ำตา ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นมาจาก ที่หญิงสาวคนดังกล่าว พูดจาพาดพิงและด่าทอครอบครัวของตน รวมทั้งพ่อของตน ที่เป็นนายกอบต.ด้วย จึงนัดให้เข้ามาขอโทษ

โดยฝ่ายหญิงได้เดินทางมากับแม่ เพื่อมาขอโทษตน แต่ตนผิดเองที่ไปให้ฝ่ายหญิงก้มกราบ ยืนยันว่าไม่ได้ทำร้ายร่างกาย เพราะทราบว่าฝ่ายหญิงตั้งท้อง ส่วนที่ให้กราบเพราะโกรธ และโมโหสุดขีด ที่มาว่าพาดพิงพ่อตนและครอบครัว 

"ผมผิดเองที่ถ่ายคลิปไลฟ์สดลงเฟซบุ๊กไว้ พอนึกได้ก็ลบ เสียใจจริง ๆ แต่สังคมออนไลน์มันไปไกลแล้ว พอเห็นคลิปนี้แพร่ออกไปคนก็ตัดสินผมไปแล้ว อยากบอกว่าผมสำนึกผิดกับสิ่งที่ทำลงไป ขอสังคมอย่าว่าถึงพ่อ ถึงแม่ผมเลย ผมผิดเอง ขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียว" นายชาคริต กล่าวทิ้งท้าย 

388577

นอกจากนี้ ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี มีโอกาสเดินทางไปพูดคุยกับ นางเหมย (นามสมมติ) แม่ ของน.ส.มาย เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า ที่มาที่ไปมาจากลูกสาวตนอีกคน ซึ่งเป็นพี่สาวของ น.ส.มาย ถูกโกงแชร์ จากนั้นพี่สาวเลยมาบอกเล่าให้ น.ส.มายฟัง ลักษณะจะจับได้ไหม จะได้เงินคืนไหม เพราะคนโกงเป็นเด็กเส้น

จากนั้น น.ส.มาย จึงนำเรื่องนี้ไปแชตคุยกับเพื่อน ระบายความในใจว่า พี่สาวถูกคนที่เกี่ยวข้องกับทางนายกอบต. จะได้เงินคืนไหม แต่เพื่อนลูกสาวกลับหักหลัง นำแชตส่งไปให้คนสนิทของนายชาคริต ตนมองว่าเพื่อนลูกเป็นเพื่อนที่ใช้ไม่ได้ มาหักหลังกันแบบนี้

จากนั้นเมื่อฝ่ายลูกชายนายก อบต. ทราบ จึงนัดให้เข้าไปขอโทษ ตนจึงพาลูกไป ก็เป็นอย่างในคลิป โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นวันอาทิตย์ที่ 9 ส.ค.63 ที่ผ่านมา ตนเป็นคนพาลูกสาวขี่รถจักรยานยนต์ไปที่บ้านนายชาคริต เมื่อไปถึงมีสุนัขหลายตัว และมีคนเปิดประตูให้เข้าไป ฝ่ายนั้นก็กำลังตั้งกล้องถ่ายคลิป แม้ตนอายุมากกว่า ก็ยกมือกราบขอโทษนายชาคริตทันทีแทนลูก และคิดว่าขอโทษแล้วน่าจะจบ แต่นายชาคริตกลับต่อว่ารุนแรงและให้ก้มกราบ ในฐานะคนเป็นแม่ มองว่านายชาคริตทำเกินไป

นางเหมย บอกว่า ตนมองว่าผู้ชายคนนี้แย่มาก เกิดมาครั้งนี้เจอเรื่องแย่สุด ๆ แล้ว พาลูกไปยืนให้เขาด่ายังไม่พอ นายชาคริตยังใช้คำพูดบังคับลูกสาว พูดจาจิกกัดว่า "อีนี่ อีนั่น" ขอถามกลับว่า คุณเป็นลูกนักการเมืองแบบไหน คุณทำกับผู้หญิงท้องต่อหน้าแม่ได้อย่างไร แย่มาก ๆ ไปใส่ผ้าถุง ใจจริงไม่รู้ด้วยซ้ำว่าลูกตนผิดอะไร แต่อยากพาลูกไปขอโทษ คิดว่าจะจบ และเห็นว่า ฝ่ายนั้นเป็นผู้ดี กลับกลายเป็นว่ามาไลฟ์สดด่าลงเฟซบุ๊ก ซ้ำยังพูดขู่ลูกตนว่า "มึงอย่าให้กู ได้ยินอีกนะ ถ้ากูได้ยินอีก จะฝังใต้ตนมะม่วง"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส