เปิดใจ! 'เมย์ พิชญ์นาฏ' หลังประกาศเลิก 'เมสซี่เจ' เพราะ “เขาไม่เอาเรา” (คลิป)

20 ม.ค. 61
จากกรณีนางเอกสาว "เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร" นักแสดงชื่อดัง ประกาศเลิกรากับ "เจ-ชนาธิป สรงกระสินธ์" หรือ "เมสซี่เจย์" แฟนหนุ่มรุ่นน้อง นักฟุตบอลซูเปอร์สตาร์ทีมชาติไทย โดยให้เหตุผลว่าคุณแม่ของฝ่ายชายไม่ปลื้ม ทั้งที่ตนอยากแต่งงานแต่กลับให้รออีก 3 ปี อ้างว่าไม่มีฤกษ์นั้น ล่าสุด สาว "เมย์ พิชญ์นาฏ" ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงเรื่องดังกล่าวแล้วว่า "เรื่องดังกล่าวที่เกิดขึ้นไม่มีใครผิด และไม่อยากให้ไปว่าใคร เป็นเรื่องที่ใครก็ไม่อยากเกิดขึ้น มันเจ็บ ทุกคนมีเหตุผลเหมือนกันหมด และอยากจะบอกว่าพ่อแม่ทุกคนรักลูก ลูกทุกคน ต้องรักพ่อแม่ อยากให้หยุดว่าเจย์ และครอบครัวของเจย์ ซึ่งตอนนี้ก็ไม่ได้ติดต่อกับเจย์แล้ว ก็อยากให้ทุกคนให้กำลังใจเขา เหมือนที่ให้กำลังใจเรา"

ส่วนเหตุผลที่ต้องเลิกกัน "เมย์ พิชญ์นาฏ" บอกว่า "เรารักกันดี มันแค่ตัน เราไปต่อไม่ได้ กับรักครั้งนี้" ผู้สื่อข่าวถามว่า เป็นเรื่องของการที่เรียกร้องเรื่องแต่งงานหรือไม่ "เมย์" กล่าวว่า ไม่ใช่เรื่องของการแต่งงานซะทีเดียว แต่เป็นที่ที่ครอบครัวฝ่ายชายไม่ชัดเจนกับตนมากกว่า “มันก็ไม่ใช่หรอก มันก็ไม่ใช่ซะทีเดียว ไม่ได้เสียใจในเรื่องนั้น การที่มายืนอยู่ตรงนี้ มันไม่ได้มีความสุขอยู่แล้ว เมย์ไม่ได้อยากออกมาพูดอะไรแบบนี้ มันเป็นเรื่องเล็ก แต่ที่ผู้ชายอยู่ๆ เขาก็ให้สัมภาษณ์เมื่อปลายปีที่แล้ว ว่าปีหน้าเขาอยากแต่งงาน เขาพูดโดยไม่ได้ปรึกษาพ่อแม่เขา พอวันบวช พ่อแม่ก็งง ที่สื่อถาม ทีนี้เราก็ไม่รู้ หลังจากนั้นก็ปรึกษากัน เขาก็ไม่พร้อม แล้วเขาไม่บอกเรา แล้วทุกคนเลือกที่จะเงียบแล้วหายไป แต่เมย์เป็นคนเดียวที่ต้องออกรายการ ทุกคนก็มาถาม มาถามเยอะๆ ก็เลยกลับไปถามเขาว่า มันคืออะไร เมย์ว่าทุกคนมีเหตุผลเป็นของตัวเอง อยากให้เข้าใจว่าที่ต้องมาพูด เหมือนทุกคนที่โปรยเอาไว้แล้วก็หนีหายไป เขาไม่เอาเรา แล้วคนก็มาถามว่า จะแต่งใช่ไหม เมย์ไม่มีความสุข ถามว่าไม่พร้อม น่าจะไม่พร้อม ไม่มีเหตุผลอะไร เขาเลือกที่จะไม่พูดเลย ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ตอนนี้ได้พยายามติดต่อกันหรือไม่ "เมย์" ตอบว่า "ไม่ และตอนนี้เมย์คิดถึงพ่อแม่ของเมย์มากกว่า ท่านก็ให้กำลังใจ และสอนเราตลอดว่า “อยู่ให้เขารัก จากให้เขาคิดถึง” ทั้งนี้ประเด็นคำถามที่ว่า เหตุผลที่ต้องเลิกเพราะพ่อแม่ฝ่ายชายไม่ยอมรับเราหรือไม่ "เมย์" บอกกับผู้สื่อข่าวว่า "วันแรกที่เราคบกัน ที่บ้านเมย์ก็ไม่โอเค พ่อแม่, พี่ชายก็เตือนว่าไม่เหมาะสม แต่เรายืนยันว่าเราจะคบและพิสูจน์ให้เห็น แต่ละบ้านมีวิธีคิดไม่เหมือนกัน และตอนนี้ 2-3 ปี ก็ไม่เสียดายเวลาที่รักกัน (ร้องไห้) ถ้าย้อนกลับไปได้ก็จะคบ มีความสุข รู้สึกว่าเจอรักแท้ ไม่เคยอยากที่จะเปลี่ยนแปลงอะไรแบบนี้เพื่อใค ถึงแม้วันนี้จะไปไม่ถึงจุดที่พูดไว้ เมย์ทำดีที่สุดแล้ว เจย์ทำดีที่สุดแล้ว เมย์รักเขาเพราะเขากตัญญู ถ้การแต่งงาน แล้วผู้ใหญ่ทั้ง2 ฝ่ายไม่สบายใจ ก็ไม่ต้อง เมย์ขอโทษนะคะ ก็แค่พูดความจริง วันนั้นเนี๊ยในเหตุการณ์มี 5 คน มีเมย์, เจย์, พ่อแม่ของเจย์ และก็ผู้จัดการส่วนตัวของเมย์ ไม่มีคนอื่น 5 คนนี้รู้เรื่องดีทั้งหมด ถ้าเมย์พูดไม่จริง ออกมาพูดเลยว่าคำไหนพูดไม่จริง ถ้าอยากรู้ความจริงก็เอาจากปากเจย์แล้วกัน”

อย่างไรก็ตาม "เมย์ พิชญ์นาฏ" บอกว่า "ขอบคุณที่ทุกคนให้กำลังใจ อยากให้ทุกคนเขาใจเมย์ ว่าได้ทำทุกอย่างดีที่สุดแล้ว พิสูจน์ให้ทุกคนเห็นแล้วว่า มันก็รักจริงๆ ดาราก็มีหัวใจ ถ้าเขาดูอยู่ก็บอกว่า สู้ๆนะ เธอทำได้" เมื่อถามว่ามีโอกาสกลับมารักกันใหม่หรือไม่ สาว "เมย์" บอกว่า "เมย์ก็อายุ 36 แล้ว เจย์ก็ 24 เขาบอกให้รออีก 3 ปี ถ้าตอนนั้นเมย์ยังว่างอยู่ แล้วเขาพร้อม พ่อแม่เขา แฮปปี้ ก็มาจีบเราใหม่แล้วกัน"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส