หนุ่มหัวใส ไอเดียร้านอาหารติดแอร์ ทุกอย่างราคาเดียว20 พร้อมเสิร์ฟเดลิเวอรี่

20 ม.ค. 61
หนุ่มสวนกระแสเศรษฐกิจ เปิดร้านขายอาหารติดแอร์ ชื่อว่า "ร้านเตี๋ยวเตตัส ทุกอย่าง 20 บาท" มีเมนูหลากหลายให้เลือกรับประทาน ทั้ง ก๋วยเตี๋ยว ข้าวมันไก่ หมูกรอบ หมูแดง ทุกอย่างราคา 20 บาท สวนกระแสเศรษฐกิจ ถูกใจผู้มีรายได้น้อย
"ร้านเตี๋ยวเตตัส ทุกอย่าง 20 บาท"
นายอติชาต หรือ "ต้น" วารีวนิช อายุ 30 ปี เจ้าของร้าน กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ตนเคยช่วยดูแลธุรกิจรีสอร์ทของครอบครัว กระทั่งเมื่อ 4 เดือนที่ผ่านมา มีแนวคิดอยากที่ทำธุรกิจร้านอาหารเป็นของตัวเอง จึงได้ศึกษารายการอาหารต่างๆ ผ่านทางยูทูปและเวปไซด์ต่างๆ ก่อนตัดสินใจเปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยว ข้าวมันไก่ เป็นอาคารพานิช 2 ชั้น กั้นห้องกระจก ตั้งอยู่เลขที่ 331/52 ถนนอำเภอ หมู่ที่ 4 ต.มะขามเตี้ย อ.เมืองสุราษฎร์ธานี
นายอติชาต หรือ "ต้น" วารีวนิช เจ้าของร้าน
โดย นายอติชาต กล่าวว่า ทีแรกตนก็ขายในราคาจานละ 40-50 บาท เหมือนร้านอื่น แต่ไม่ประสบความเสร็จ ขายไม่ดี รายได้ไม่พอค่าใช้จ่าย วัตถุดิบเหลือต้องทิ้งไปในแต่ละวัน จึงมาคิดทบทวนหาจุดขายใหม่ มีการปรับราคาขายใหม่ทั้งหมด สวนกระแสเศรษฐกิจ โดยจะขายทุกอย่างราคาเดียวกัน 20 บาท แต่ยังคงรักษาการใช้วัตถุที่ดี รสชาติดี และปริมาณ ให้ลูกค้าทานแล้วอิ่ม มีความสุข ปรากฏว่า ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี จนขายดิบขายดีเป็น 2-3 เท่าตัว มีลูกค้ามาแวะทาน และซื้อกลับบ้านตลอดทั้งวัน ทำให้มีรายได้เฉลี่ยไม่ต่ำกว่าวันละ 3 พันบาท มีกำไรเหลือเก็บบ้างไม่มากมาย แต่มีลูกค้าต่อเนื่องตลอด และสามารถขายหมดเกลี้ยงทุกวัน โดยกลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็น กลุ่มนักเรียน นักศึกษา ผู้สูงอายุ และครอบครัว ผู้มีรายได้น้อย
เมนูข้าวมันไก่สูตรมิสไนท์ ก๋วยเตี๋ยวมีเส้นให้เลือกมากมาย
ทั้งนี้สำหรับ เมนูข้าวมันไก่ ทางร้านทำเป็นข้าวมันไก่สูตรมิสไนท์ ส่วนก๋วยเตี๋ยว มีเส้นให้เลือกมากมาย อาทิเส้นใหญ่ เล็ก หมี่ขาว วุ้นเส้น หมี่เหลือง มาม่า มีทั้งก๋วยเตี๋ยวหมู ทะเล โล้งโต้ น้ำซุปน้ำใส ต้มยำโบราณ ต้มยำมันกุ้งน้ำข้น นอกจากนี้ยังมีชุดพิเศษเพิ่มเงินอีก 20 บาท จะได้ชุดทะเลรวม ชุดหมูรวม กุ้งแม่น้ำ หอยนิวซีแลนด์ หอยเชลส์  ปลาแชลมอน ก้ามปู หมึกไข่ หมึกวาย ปูจ๋า กั้ง
ขายทุกอย่างราคาเดียว 20 บาท
นอกจากนี้ ทางร้านยังมีการคืนกำไร ตอบแทนให้กับลูกค้าทุกวัน โดยจะซื้อกุ้งล็อบสเตอร์ขนาด 7-8 ตัวต่อกิโลกรัม มาจับสลากคูปองให้ลูกค้าที่มารับประทานอาหารที่ร้าน ใครโชคดีจะได้รับกุ้งล็อบสเตอร์ทานฟรี 1ตัว/คน โดยจะเปิดให้เล่นเกมส์จับสลากคูปองทั้งวันจนกว่ากุ้งล็อบสเตอร์ที่เตรียมไว้จะหมดลง สำหรับ ลูกค้าทุกท่านที่สั่งตั้งแต่ 5 ชุดขึ้นไป ทางร้านยังบริการเดลิเวอรี่ส่งในรัศมีไม่เกิน 5 กิโลเมตร เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00-24.00 น. ทุกวัน สามารถโทรจองโต๊ะและสั่งซื้อได้ที่ เบอร์โทร 065-7618565  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ