มือยิงหนุ่มกฟภ.ปัดสนิทเมียคนตาย อ้างขับส่งบ้านเพราะห่วง เมียโร่อภัยเชื่อไม่เจตนา (คลิป)

12 ส.ค. 63

จากกรณี ร.ต.อ.วินัย ขวัญทองอินทร์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร รับแจ้งเหตุยิงกันตาย บริเวณถนนสายวัดธรรมถาวร ริมทางรถไฟสายใต้ หมู่ 3 ต.ทุ่งตะไคร อ.ทุ่งตะโก

319194

ที่เกิดเหตุก่อนถึงถนนตัดทางรถไฟ 50 เมตร พบรถกะบะโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บง 1277 ชุมพร หลังกระบะบรรทุกอุปกรณ์ซ่อมระบบไฟฟ้าเต็มคันรถ จอดอยู่สภาพไฟหน้าเปิด เครื่องยนต์ยังติดอยู่ บริเวณข้างประตูซ้าย

141422

พบศพ นายสมชาย เนินทอง อายุ 50 ปี พนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคหลังสวน และรับเหมาติดตั้งซ่อมแซมระบบไฟฟ้า สภาพนอนหงายจมกองเลือด มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนลูกซองเข้าที่หน้าอกซ้ายเป็นแผลเหวอะ เขม่าดินปินติดลักษณะถูกจ่อยิง

609747

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
หนุ่มไฟฟ้าถูกดักยิงอกดับคารถ ตร.คุมชายสนิทเมียตรวจเขม่าปืน คาดปมชู้สาว

วันที่ 12 ส.ค. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ สภ.ทุ่งตะโก อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร นายสันติ คำนวน หรือ ไข่ ผู้ต้องหาคดีฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธาระณะ โดยก่อเหตุยิงนายสมชาย เนินทอง เปิดใจเล่าว่า ตนเองกับนางอุษา ภรรยาของผู้ตายเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น ไม่ได้มีความสัมพันธ์เชิงชู้สาว

643528

สำหรับปมในการก่อเหตุนั้น เวลาประมาณ 19.00 น. ของวันที่ 10 ส.ค. 63 ตนเองแอบขับรถยนต์ตามหลังรถยนต์ของนางอุษาไปห่าง ๆ ตามออกมาจากตลาดคลองปีบ จ.ชุมพร เพราะตนเป็นห่วงนางอุษา เกรงจะได้รับอันตราย เนื่องจากนางอุษาสวมสร้อยคอทองคำ และแหวนทองคำ ตนได้ขับเลยบ้านของนางอุษามา 200 เมตร ก็เห็นว่ารถยนต์ของนายสมลาย ผู้ตาย ได้ขับมาปาดหน้ารถยนต์ของตน ตนก็ลดกระจกบอกเขาว่าจะกลับบ้าน แต่นายสมชายก็ไม่ยอมถอยรถยนต์ของเขา ยังจอดขวาง ทำให้ตนและนายสมชายต้องลงจากรถยนต์มาพูดคุยกัน

จากนั้น นายสมชายตะโกนด่าบุพการีของตนเองอยู่ตลอดเวลา พร้อมทั่งขู่จะเอาปืนมายิงตนเอง ทำให้วินาทีนั้นตนเองได้ชักปืนที่พกติดตัว ขึ้นมายิงนายสมชายในระยะประชิด จนนายสมชายล้มลงไปนอนเสียชีวิตอยู่กับพื้นถนน ขอยืนยันว่า ตนเองไม่ได้เจตนาฆ่านายสมชาย ตนทำไปเพราะป้องกันตัว และยั้งใจไว้ไม่อยู่ เพราะผู้ตายด่าตนไว้เยอะในตอนเกิดเหตุ

858432548040

ตนฝากขอโทษครอบครัวของผู้เสียชีวิต อยากให้เขามีชีวิตความเป็นอยู่ที่สุขสบาย ตนเองก็เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ตนก็ไม่เคยคิดมาก่อนว่า จะต้องมาก่อเหตุกับนายสมชายจนเขาเสียชีวิต สภาพจิตใจตนเองตอนนี้ ตนก็ไม่ได้รู้สึกเครียด เพราะตนไม่ได้มีเจตนาฆ่านายสมชาย

455431

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธาระณะ และไม่มีการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เนื่องจากผู้ต้องหาเกรงว่าจะได้รับอันตรายจากการถูกรุมประชาทัณฑ์

933077

ด้านนางอุษา เนินทอง ภรรยาของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมนายสันติ และเจ้าตัวยอมรับสารภาพ ตนเองก็ไม่ติดใจ และสิ่งที่รับสารภาพกับตำรวจก็ให้การณ์จริงว่า ไม่ได้มีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับตนเอง ส่วนวันที่เกิดเหตุนั้น ตนก็รู้ตัวว่ามีรถยนต์ขับตามหลังตนมาห่าง ๆ แต่ไม่รู้ว่าเป็นรถของใคร

215631

กรณีที่นายไข่ขอโทษกับสิ่งที่เขาก่อเหตุ ส่วนตัวตนก็ให้อภัย แต่ลูก ๆ ของตนทั้ง 3 คน ตนไม่รู้ว่าเขาจะให้อภัยได้หรือไม่ และเชื่อว่าเขาอาจไม่ได้ตั้งใจก่อเหตุกับสามีตน แต่สามีตนอาจไปหาเรื่องเขาก่อนก็เป็นไปได้ ที่เหลือก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจในการสอบสวนหาข้อเท็จจริง สำหรับสภาพจิตใจของตนตอนนี้ ก็ยังทำใจไม่ได้ เพราะสามีเป็นเสาหลักของครอบครัว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส