เปิดใจผู้กล้า! เสี่ยงหักพวงมาลัยสาวเบนซ์จนแขนเจ็บ ลั่นไม่หนีคงไม่เลยเถิด

12 ส.ค. 63

เปิดใจผู้เสียหาย สาวเบนซ์เมาชนดะ ขับรถตามไล่ล่าพร้อมเจ้าหน้าที่ ก่อนยอมเสี่ยงยื่นมือไปหักพวงมาลัยรถเข้าข้างทาง ลั่นหากจอดพูดคุย-ลงมาดูคนเจ็บเหตุการณ์คงไม่เลวร้าย

จากกรณีกลางดึกวันที่ 11 ส.ค. ที่ผ่านมา เกิดเหตุนักธุรกิจสาววัย 34 ปีซิ่งรถเบนซ์ป้ายแดงแหกด่านตำรวจ ก่อนขับหลบหนีชนรถตำรวจ-ชาวบ้านพังยับ 6 คัน มีผู้บาดเจ็บหลายราย เจ้าหน้าที่และพลเมืองดีต้องช่วยกันไล่กวดนานนับชั่วโมง ก่อนสามารถจับตัวได้ริมถนนพระราม 6 ซอย 36 เขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร ตรวจพบมีอาการมึนเมา วัดปริมาณแอลสูง 257 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 
 ไล่ล่าระทึก! สาวซิ่งเบนซ์แหกด่าน ชนดะ 6 คัน จับเป่าทะลุ 257
 รถกู้ภัยก็ไม่รอด! สาวเมาซิ่งเบนซ์ป้ายแดงชนดะ ไล่ล่านับชม.ก่อนสิ้นฤทธิ์

นายธีรศักดิ์ ศิลปกิจ อายุ 23 ปี หนึ่งในผู้เสียหายและพลเมืองดี เปิดเผยว่า รถจักรยานยนต์ของตัวเองก็ถูกรถเบนซ์ของผู้ก่อเหตุชนเช่นเดียวกัน จึงได้ขับไล่ตาม จนมาถึงบริเวณจุดที่รถเบนซ์จอดอยู่ในที่เกิดขณะนั้นเห็นว่า รถเบนซ์ยังคงพยายามจะขับรถหนีต่อ จึงตัดสินใจยื่นมือขวาเข้าไปภายในรถเพื่อหักพวงมาลัยให้รถเบนซ์ชนเข้ากับรถที่จอดอยู่ข้างทาง จนตัวเองได้รับบาดเจ็บถูกกระจกบาดที่ข้อศอกแขนขวา ส่วนสาเหตุทีตัดสินใจขับรถไล่ตาม เพราะเห็นว่ารถเบนซ์คันดังกล่าว ตั้งใจขับรถไล่ชนรถของประชาชน โดยไม่ยอมลงมาดูผู้บาดเจ็บและเจรจากับผู้เสียหายแต่อย่างใด ซึ่งตัวเองมองว่าหากมีการลงมาดูผู้บาดเจ็บและลงมาพูดคุย เหตุการณ์ก็อาจจะไม่เลวร้ายขนาดนี้ 

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ