ไล่ล่าระทึก! สาวซิ่งเบนซ์แหกด่าน ชนดะ 6 คัน จับเป่าทะลุ 257

12 ส.ค. 63

ไล่ล่าระทึกกลางเมือง สาวซิ่งเบนซ์แหกด่านชนแหลก พัง 6 คันรวด จนท.-ชาวบ้านไล่กวดนับชั่วโมง สุดท้ายจอดหมดฤทธิ์ข้างทาง ใกล้บ้าน "ชัช เตาปูน" ร้อนต้องออกมาช่วยเกลี้ยกล่อม จับเป่าแอลกอฮอล์ พบสูงทะลุ 257 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

ฃวานนี้(11 เม.ย.) เมื่อเวลา 23.00 น. เกิดเหตุรถเบนซ์สีดำแหกด่านไล่ชนดะ ตั้งแต่รถชาวบ้าน ไม่เว้นแม้แต่รถตำรวจที่พยายามสกัดจับ ก่อนไปจอดหมดสภาพอยู่ที่ริมถนนพระราม 6 ซอย 36 เขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร แถวหน้าสำนักงานของนายชัชวาลล์ คงอุดม หรือ ชัช เตาปูน ตรวจสอบรถเบนซ์ สีดำ ป้ายแดงหมายเลขทะเบียน ฐ 0701 กรุงเทพมหานคร พบเสียหายรอบคัน และมีร่องรอยการเฉี่ยวชน ทราบชื่อคนขับ คือนางสาววิชุดา วิทยสินธนา อายุ 37 ปี มีบาดแผลที่บริเวณคิวด้านขวา เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำส่งโรงพยาบาลเปาโลสะพานควาย

vlcsnap-2020-08-12-10h57m27s4
รถผู้ก่อเหตุ
vlcsnap-2020-08-12-10h58m15s0
รถผู้เสียหาย

นายชัช เตาปูน เปิดเผยว่า ช่วงที่เกิดเหตุตัวเองอยู่ภายในบ้านจากนั้นก็ได้ยินเสียงดังบริเวณหน้าบ้านของตัวเอง จึงออกมาดูก็พบว่ารถเบนซ์คันดังกล่าวได้ชนเข้ากับรถที่จอดอยู่ ขณะนั้นมีตำรวจ อาสาสมัครกู้ภัยและประชาชนจำนวนมาก กำลังยืนล้อมรถเบนซ์คันดังกล่าว ตัวเองจึงเดินเข้าไปสอบถาม และเกลี้ยกล่อมให้คนขับลงมาจาก ก็พบว่า คนขับเป็นผู้หญิง มีเลือดไหลออกที่คิ้วด้านขวา จึงให้อาสาสมัครกู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อเข้ารับการรักษา

นายชัชกล่าวอีกว่า ได้พูดคุยกับพ่อของนางสาววิชุดา ผู้ก่อเหตุทำให้รู้ว่า ผู้ก่อเหตุมีอาการเครียด เพราะถูกโกงจากการทำธุรกิจเสียหายนับล้านบาท โดยเป็นนักเรียนนอก เรียนจบบัญชี จากประเทศสหรัฐอเมริกา ส่วนพ่อของผู้ก่อเหตุได้อาศัยอยู่ในเตาปูนแมนชั่น ขณะที่เหตุการณ์ก่อนหน้านี้ ตัวเองยืนยันว่า ไม่ทราบว่ารถคันดังกล่าวเริ่มต้นขับรถมาจากที่ใดและมาจอดตรงจุดนี้ได้อย่างไร

vlcsnap-2020-08-12-10h54m27s4
นายชัช เตาปูน

 

ด้าน ด.ต.อ่อนสี ประสานทอง ผบ.หมู่งานจราจร สน.บางซื่อ เปิดเผยว่า หลังจากได้รับเหตุ ตัวเองได้พยายามไล่สกัดและยับยั่ง ผู้ก่อเหตุเพื่อไม่ให้เกิดความสูญเสีย กับผู้ใช้รถใช้ถนน จึงตัดสินใจใช้รถจักรยานยนต์เข้าขวางรถเบนซ์ และพูดเกลี้ยกล่อมให้ลงจากรถ แต่ผู้ก่อเหตุพูดจาไม่รู้เรื่อง และพยายาม ขับรถต่อไป จึงได้ยืนขวาง แต่ผู้ก่อเหตุยังคงขับรถฝ่าหนีไปได้ ทำให้ตัวเองได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

พนักสอบสวน สน.บางซื่อ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีผู้บาดเจ็บจำนวนหลายราย มีรถเก๋งได้รับความเสียหาย 3 คัน รวมรถเบนซ์คันที่ก่อเหตุ รถจักรยานยนต์ 4 คัน จากการตรวจวัดประมาณแอลกอฮอล์นางสาววิชุดา ผู้ก่อเหตุ มีปริมานแอลกอฮอล์ในเลือดถึง 257 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ เกินกว่าที่กฎหมายกำหนด เบื้องต้นเตรียมดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

vlcsnap-2020-08-12-10h58m32s0
ผู้เสียหายขณะนำส่งรพ.

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ