"โบว์ เมลดา" ตอบดราม่า ต้นเหตุทำละคร “ณเดชน์-ญาญ่า” เลื่อน! ปัดเสียบลูกรัก “อ๊อฟ-แดง”

11 ส.ค. 63

งานเข้าอย่างจังสำหรับ "โบว์ เมลดา" หลังย้ายมาสังกัดช่อง 3 ประกบคู่พระเอก “ณเดชน์ คูกิมิยะ" ก็เจอดราม่าว่าเป็นต้นเหตุทำให้ละครอีกเรื่องที่ “ณเดชน์ -ญาญ่า ” เล่นคู่กันต้องเลื่อนเปิดกล้องไม่มีกำหนด เสียบลูกรัก “อ๊อฟ-แดง”

ข่าวเกี่ยวข้อง
“โบว์ เมลดา” เซ็นสัญญาร่วมงานกับวิก3 เป็นเวลา5ปี!!
ดราม่าแรกต้อนรับการย้ายช่อง! "โบว์ เมลดา" เจอแซะเลียนแบบ "ญาญ่า" แต่งานนี้มีตอกกลับ!!
ทะเลเป็นสีชมพู!! “มิกค์” ควง “โบว์” เที่ยวคาเฟ่สุดหวาน!!

ต้องบอกว่าตั้งแต่ย้ายช่องมาอยู่ย่านพระราม 4 ก็มีดราม่าให้ต้องชี้แจงตลอด สำหรับนางเอกสาวหน้าหวาน “โบว์ เมลดา สุศรี” ที่เตรียมจะเปิดกล้องละครเรื่องใหม่กับช่องใหม่และพระเอกคนใหม่ของเธออย่าง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” แต่ล่าสุดก็มีประเด็นให้แฟนคลับตั้งขอสังเกตุว่าที่ทางค่ายของ “พี่อ๊อฟ พงพัฒน์-พี่แดง ธัญญา” เมื่อประกาศเลื่อนกองถ่ายละคร “ณเดชน์-ญาญ่า” ที่ทั้งคู่เล่นคู่กันออกไปอย่างไม่มีกำหนด หรือเป็นเพราะทางค่ายเห่อนักแสดงใหม่หรือเปล่า จึงหันมาเดินหน้าเปิดกล้องเรื่องที่สาวโบว์เล่นก่อนแทน!!

ดราม่าขนาดนี้ สาว "โบว์ เมลดา" จึงชี้แจงว่า ยอมรับว่ายังไม่ได้เข้าไปดูคอมเมนท์เกี่ยวกับกระแสข่าวดราม่านี้ แต่ส่วนตัวก็ไม่ได้คิดมากอะไร ไม่โฟกัสให้ตัวเองเครียด ส่วนเหตุผลที่อีกเรื่องต้องเลื่อนเปิดกล้องไปก็เพราะยังคงต้องรอบทตามที่พี่แดงบอกไป แต่เรื่องของตน ณ ตอนนี้บทเสร็จแล้ว 12 ตอนจึงพร้อมที่จะเปิดกล้องถ่ายทำก่อน

ที่สำคัญทุก ๆ อย่างมันถูกวางคิวไว้หมดแล้ว และมีค่าใช้จ่ายในทุก ๆ ขั้นตอน เพราะฉะนั้นเป็นไปไม่ได้ที่จะมีการทิ้งกองไหนเพื่อมาทุ่มเทกับอีกกองหนึ่งแน่นอน ส่วนเรื่องของคิวตัวเองที่มีถ่ายวัน พฤหัสบดี ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ แล้วมีการเพิ่มคิวในวันจันทร์ อังคาร พุธ เข้าไปเพราะจะเน้นเก็บรายละเอียดเรื่องภาษาอีสานของโบว์ ไม่ได้เป็นการเร่งถ่ายทำแต่อย่างใด

ส่วนตัวแล้วมองว่าการเกิดดราม่าแบบนี้ขึ้นเป็นเรื่องดีเพราะจะทำให้คนรู้จักละครมากขึ้น ด้านของผู้ใหญ่เองก็ไม่ได้มีฟีดแบคอะไร แค่แอบกังวลว่าโบว์จะคิดมากกับกระแสข่าว แต่ด้วยความที่ทุกอย่างมันมีที่มาที่ไปจึงไม่ได้ซีเรียส พร้อมกันนี้ก็ขอปัดข้อกล่าวหา ที่บอกว่าตัวเองขึ้นแท่นเป็นลูกรักของ “พี่อ๊อฟ-พี่แดง” บอกว่าอาจจะเร็วไป คงยังไม่ถึงขนาดนั้น เชื่อว่าน่าจะเป็นโมเมนต์เอ็นดู เพราะอายุของตนรุ่นราวคราวเดียวกับลูกของทั้ง 2 คนนี้มากกว่า

นอกจากนี้ยังอัปเดตถึงบรรยากาศการฟิตติ้งของตนกับหนุ่มณเดชน์ว่า มีละลายพฤติกรรมกันไปบ้างแล้วและตื่นเต้นมากเพราะต้องพูดภาษาอีสาน งานนี้ก็ได้พระเอกอย่าง “ณเดชน์” มาช่วยสอนเรื่องภาษาก็ช่วยได้เยอะจริงๆ

 

s__32751631

1597122505863

1597122294204

1597122234673

53ac5a98-f4f5-47c1-90b0-01f21

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส