รวบตัวได้แล้ว ผู้ต้องหาลวงสาวออทิสติก วัย 17 ปี ข่มขืนกลางป่า

8 เม.ย. 60

จากกรณี เมื่อวันที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้าย ลวงสาวออทิสติก วัย 17 ปี ให้ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ก่อนขี่พาไปข่มขืนในป่า ซึ่งก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ภาพคนร้ายจากกล้องวงจรปิดมาแล้ว พร้อมทั้งได้ดำเนินการเร่งตามล่าตัวมารับโทษนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 07 เม.ย. 60 ที่ผ่านมา กองบังคับการปราบปราม ได้มีการแถลงข่าวการจับกุม นายเอนก เจียนสุวรรณ อายุ 41 ปี ได้ หลังหนีไปกบดานที่ จ.สระแก้ว โดยนายเอนก ได้แถลงต่อสื่อว่า "ตนเองไม่ได้รู้จักกับผู้เสียหายมาก่อน อยากจะขอโทษผู้เสียหาย และพ่อกับแม่ผู้เสียหายด้วย ยอมรับว่าพาผู้เสียหายไปนอนในป่าจริง แต่ไม่ได้ข่มขืน แค่นอนด้วยกันเฉยๆ ไม่มีการข่มขืนทำร้ายร่างกาย และไม่ได้ล่อลวงผู้เสียหาย ในวันเกิดเหตุผู้เสียหายขอร้องตนให้พาไปข้างนอก ใช้เวลาอยู่ด้วยกันไม่ถึง 5 นาที ก็แยกกัน และตอนขากลับได้ขับรถมาเพียงครึ่งทางเท่านั้น กลัวความผิด จึงปล่อยผู้เสียทางลงข้างทาง และยอมรับว่าในวันเกิดเหตุตนเองได้ดื่มสุราเข้าไป แต่ไม่ได้ใช้ยาเสพติด ส่วนสาเหตุที่หลบหนี ก็เพราะว่า หลังมีข่าวออกไป กลัวว่าตนเองจะผิดเลยตัดสินใจหนี"

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา ข่มขืกระทำชำเราหญิงอื่นที่มิใช่ภรรยาของตน พาบุคคล อายุเกินกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจาร พรากผู้เยาว์อายุมากกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปจากบิดามารดา โดยปราศจากเหตุสมควรเพื่อการอนาจารข่มขืนกระทำชำเรา หลังจากนี้ ตำรวจจะนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี เพื่อทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และขออำนาจศาลฝากขังต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ