เปิดนาทีชายคลั่งบุกฟันหัวเย็บ 4 เข็ม ยายฮึดสู้เผยฉุนไม่ให้ขี้เมาเชื่อเหล้าขาว (คลิป)

10 ส.ค. 63

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก “PreedaInkasa” แชร์คลิปกล้องวงจรปิด เหตุการณ์มีชายรายหนึ่งสวมเสื้อสีเขียว กางเกงขาสั้นสีดำ ลักษณะอาการมึนเมามา ขอซื้อสุราแล้วจะขอติดหนี้กับป้าเจ้าของร้าน โดยมีการโต้เถียงกัน จากนั้นชายคนดังกล่าวเข้าไปจะตบเจ้าของร้านและข่มขู่ ก่อนจะหายออกไปจากร้าน

815117750276

ต่อมาชายคนดังกล่าวหวนกลับมาอีกครั้ง พร้อมกับมีดยาว เตะเจ้าของร้าน 3 ครั้ง จังหวะนั้นโทรศัพท์หล่น เจ้าของร้านจึงก้มเก็บ ชายคนดังกล่าวง้างมีดฟันลงไปบนหัว 1 ครั้ง จนปลายด้ามของมีดหัก ก่อนที่เจ้าของร้านจะคว้าเอาปลายมีดยาวที่หักแล้ววิ่งตามออกไปเพื่อจะต่อสู้ เหตุการณ์เกิดในช่วงบ่ายของวันที่ 6 ส.ค. 63 ป้าเจ้าของร้านได้รับเจ็บจากคมมีด เย็บบาดแผล 4 เข็ม

985600

วันที่ 10 ส.ค. 63 ที่ร้านขายของชำ ปากซอยถนนรอบเมือง ซอย 4 หน้าสถานีดับเพลิงเทศบาลนครสกลนคร จ.สกลนคร นางสุดใจ ก้อนกงไกว อายุ 61 ปี เจ้าของร้าน กล่าวว่า วันเกิดเหตุตนเองกำลังขายของอยู่ตามปกติ นายสี อายุ 30 ปีเศษ เป็นลูกค้าที่เคยมาแวะเวียนซื้อของและอาศัยอยู่ในละแวกดังกล่าว ขับรถซาเล้งมาจอดหน้าร้าน มีเพื่อนนั่งมา 2-3 คน

353826

นายสีมาขอซื้อเหล้าขาวขวดเล็ก 1 ขวด แต่อ้างว่า ไม่มีเงิน จะขอเซ็นลงบัญชีไว้ก่อน สังเกตว่านายสีมีอาการเมาแล้ว เพราะดื่มเหล้ามาตั้งแต่เช้า ตนจึงปฏิเสธและไม่ให้เหล้ากับนายสี พร้อมบอกให้กลับไปนอนพักก่อน

893122

แต่นายสีพูดจาโวยวาย และเดินเข้ามาใช้ฝ่ามือตบที่ใบหน้าด้านขวา ตนก็ใช้มือขึ้นบังไว้ ก่อนจะเกิดชุลมุนกัน แล้วคว้าเอามีดกรรไกร ที่วางอยู่บนโต๊ะขึ้นมาขู่ ทำให้นายสีออกจากร้านไป พร้อมบอกว่า เดี๋ยวจะกลับมาเอาคืน

359857

จากนั้น นายสีกลับเข้ามาหาเรื่องอีก ถือมีดดาบยาวประมาณ 1 เมตร เข้ามา แต่ใช้เท้าเตะไปที่ลำตัวตน ทำให้โทรศัพท์มือถือหล่น  ตนจึงก้มลงเก็บ และเป็นจังหวะที่นายสีช้มีดฟันลงมาถูกที่ด้านหลังศีรษะ วินาทีนั้นรู้สึกมึนศีรษะ แต่ยังพอมีสติ หยิบมีดของนายสีจะวิ่งไล่ตามไปหน้าร้าน และขว้างมีดไล่หลังนายสีที่ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

269055

ล่าสุด พ.ต.อ.กิตเตชิษฐ์ บำรุง ผกก.สภ.เมืองสกลนคร ให้ข้อมูลว่า พนักงานสอบสวนได้รวบรวมหลักฐาน และผลตรวจร่างกายผู้เสียหายเป็นหลักฐาน โดยชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่และทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว ติดต่อญาตินายสีให้เข้ามามอบตัวแล้ว พร้อมยืนยันว่าภาพจากกล้องวงจรปิดทำให้เป็นหลักฐานในการติดตามตัวคนร้าย คาดว่าจะได้ตัวนายสีเร็ว ๆ นี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส