อร่อย มีประโยชน์ เต็มไปด้วยความอบอุ่น เปิด 2 เมนูพิเศษ  “แฮปปี้ มาเธอส์ เดย์”

10 ส.ค. 63

นางนงชนก สถานานนท์ ผู้ช่วยรองประธานบริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด (ซิซซ์เล่อร์) กล่าวว่า ซิซซ์เล่อร์ได้เปิดตัวเมนูพิเศษต้อนรับเดือนแห่งเทศกาลวันแม่ โดยเมนูวันแม่ปี 2563 นี้ ซิซซ์เล่อร์ได้รังสรรค์ 2 เมนูสุดพิเศษในชื่อ “แฮปปี้ มาเธอส์ เดย์” (Happy Mother’s Day) ซึ่งมีคอนเซ็ปต์จากที่ซิซซ์เล่อร์มีความต้องการให้มีมื้ออาหารที่สามารถรับประทานได้ทั้งครอบครัว และมาพร้อมการจัดอาหารที่สวยงามเหมือนสวนดอกไม้ ควรค่าแก่การถ่ายภาพเก็บไว้เป็นความทรงจำเหมาะสมกับที่เป็นเมนูพิเศษในช่วงเวลาสุดแสนพิเศษ

นางนงชนก กล่าวถึงเมนูแรก คือ “เซตเมนูสเต๊กปลาบารามันดีและกุ้งย่าง” ที่ทำจากปลาบารามันดีเนื้อนุ่มที่อุดมไปด้วย โอเมก้า-3 สูง และโปรตีน แถมแคลอรี่ต่ำ เสิร์ฟพร้อมกุ้งย่าง ที่พอทานร่วมกันแล้วให้ความรู้สึกอิ่มกำลังดีไม่หนักท้องจนเกินไป อีกทั้งในเซตยังมาพร้อมซอสสองสไตล์ ซีฟู้ดมาโยและซอสฮอลแลนเดซ โดยมีเครื่องเคียงผลไม้อย่างเสาวรสจากโครงการหลวง แคนตาลูป แก้วมังกร มะเขือเทศเหลืองและแดง เพิ่มความสดชื่นให้กับเมนู พร้อมโรยขนมปังป่นจากชีสโทสต์สูตรพิเศษผสมเฮิร์บจากพาสลีย์และใบมิ้น ในขณะที่ยังมีสลัดบาร์ตักผักสลัดและตักซุปได้ตามใจชอบ ในราคา 555 บาท ส่วนเมนูที่ 2 ที่มาเติมเต็มประสบการณ์การทานอาหารในวันพิเศษของครอบครัวให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นได้แก่  “เซตเมนูซี่โครงหมูบาร์บีคิวและกุ้งย่าง” ซี่โครงหมูที่ปรุงรสชาติเข้าเนื้อกลมกล่อมถือเป็นเมนูขึ้นชื่อของซิซซ์เล่อร์อยู่แล้ว ซี่โครงหมูในเซตเสิร์ฟในปริมาณสำหรับสองคน มาพร้อมกุ้งย่างเสิร์ฟบนพริกหยวกย่าง คลุกเคล้ากับซอสบาร์บีคิวและมันบดที่เครื่องเคียงพิเศษเฉพาะเมนูนี้เท่านั้น และเพิ่มความสดชื่นด้วยเสาวรสจากโครงการหลวง โรยขนมปังป่นจากชีสโทสต์สูตรพิเศษผสมเฮิร์บจากพาสลีย์และใบมิ้น และที่สำคัญ ยังมีสลัดบาร์ไม่อั้นสำหรับลูกค้าให้เลือกรับประทานอีกด้วย ในราคา 759 บาท

โดยซิซซ์เล่อร์ตอบโจทย์มื้อพิเศษเพื่อครอบครัวมากขึ้นโดยการเพิ่มความหลากหลายของเมนู นอกจากสเต๊กจานหลักแล้ว ทั้ง 2 เมนูยังมีเครื่องดื่มและของหวานพิเศษมาเสิร์ฟพร้อมกับเซต ได้แก่ น้ำลิ้นจี่ซากุระและพานาคอตต้าฟรุ๊ดสลัด ซึ่งอย่างที่ทราบกันดีว่าลิ้นจี่นั้นมีประโยชน์ช่วยบำรุงผิวและกระดูก ดังนั้นน้ำลิ้นจี่จะช่วยให้ความรู้สึกสดชื่นเมื่อดื่มด้วยรสสัมผัสเบาละมุน ในขณะที่พานาคอตต้าเนื้อเนียนรสหวานอ่อน ๆ ท็อปปิ้งด้วยฟรุ๊ดสลัด ที่เพิ่มความเปรี้ยวให้ของหวานถ้วยนี้ด้วยเสาวรสจากโครงการหลวงให้ความสดชื่น รสชาติตัดกันลงตัว แถมยังเบาท้อง ทานง่ายเหมาะกับคุณแม่และคนในครอบครัว 

นอกจากนี้ซิซซ์เล่อร์พร้อมเอาใจคู่แม่ลูกและครอบครัวที่มาร่วมแบ่งปันและฉลองช่วงเวลาแห่งความสุขด้วยการเตรียมเข็มกลัดดอกมะลิจากสภากาชาดไทยไว้ให้สำหรับลูกค้าที่พาคุณแม่มารับประทานอาหารที่ร้านซิซซ์เล่อร์ในวันที่ 12 สิงหาคมนี้อีกด้วย โดย 2 เมนูพิเศษ “แฮปปี้ มาเธอส์ เดย์ สามารถสั่งได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 สิงหาคม 2563 ที่ร้านซิซซ์เล่อร์ทุกสาขาทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.sizzler.co.th/th 

advertisement

ข่าวยอดนิยม