ท้องแล้วยังไง? "ต้นหอม" โพสต์ ผญ.ทุกคนอยากมีครอบครัวที่สมบูรณ์ ท้องไม่ทำแท้งควรให้กำลังใจ!!

10 ส.ค. 63

หลังจากเพจบันเทิงดังออกมาโพสต์แฉปมแม่เลี้ยงเดี่ยวตั้งท้องเป็นลมกลางกองถ่ายจนโดนปลดสายฟ้าแล่บ โซเชียลแห่เมาท์สนั่น จนทำเอาดาราที่เป็นซิงเกิลมัมหลายๆ คนโดนโยงไปทั่ว

อ่านข่าวเกี่ยวข้อง
เคลื่อนไหวแล้ว! "ซาร่า คาซิงกินี" โพสต์ปมแม่เลี้ยงเดี่ยวตั้งท้อง หลังถูกชี้เป้า
- "แพท ณปภา" อวดหน้าท้องเซ็กซี่ ฟาดกลับด้วยภาพรัวๆ ก็บอกแล้วแค่ท้องอืด ไม่ได้ท้อง!!

-“แพท ณปภา” ตอบข้อสงสัย หลังถูกชาวเน็ต!! โยงเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวป่องกลางกอง!!
“มดดำ” เผยแล้ว!! คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ป่องกลางกอง ไม่ใช่คนที่ทุกคนกำลังสงสัย!!

“แอนนี่ บรู๊ค” ตอบชัด!! ไม่ใช่คุณแม่ที่ท้อง....!! หลังถูกชาวเน็ตโยง!!

ล่าสุด "ต้นหอม ศกุนตลา" ก็ได้ออกมาโพสต์ดึงสติขาเมาท์ว่า "เปิดหน้าฟีดข่าวหลายวันมานี่มีแต่ข่าวดาราคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวตั้งท้อง ในหัวดิฉันผุดคำถามขึ้นมาแบบฉับพลัน....ท้องแล้วยังไงอ่ะ???? เขาท้องแล้วทำไม?? เหมือนเป็นเรื่องประหลาดเลยอ่ะ..5555 มึง ๆ ดาราเขาก็มีมดลูก เขาก็ท้องได้เหมือนบุคคลประชาชนทั่วไป ละเราไม่รู้ว่าเขาผ่านเส้นทางอะไรมาบ้างกว่าจะมาอยู่จุดนี้ แต่ตราบใดที่เขาเลือกจะไม่ทำแท้ง เก็บลูกเอาไว้ เราควรมาร่วมให้กำลังใจคุณแม่ที่กำลังอุ้ม 1 ชีวิตน้อย ๆ กันดีกว่ามั้ยคะ

การเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวมันหนักมากนะคะ ผู้หญิงทุกคนก็อยากมีครอบครัวที่สมบูรณ์แหล่ะ แต่ทุกอย่างอาจเป็นเรื่องของวาสนาแม้เขาอาจไม่ได้ทำหน้าที่เมีย แต่ขอพื้นที่และกำลังใจให้เขาได้ทำหน้าที่แม่อย่างดีที่สุดดีกว่ามั้ย....ด้วยความสัตย์จริง หอมไม่รู้ว่าคนในข่าวคือใคร....แต่หอมขอเป็นคนหนึ่งที่ให้กำลังใจคุณแม่นะคะ ไม่รู้ว่าชีวิตต้องผ่านอะไรมา แต่ถ้าเลือกจะเก็บลูกน้อยไว้แล้ว ก็ขอให้คุณแม่เข้มแข็งนะคะเพื่อ 1 ชีวิตที่กำลังเกิดมา.....ในวันที่เขาโตเขาจะได้รู้ว่าแม่ของเขาเก่งและรักเค้ามากขนาดใหน.....เป็นกำลังใจให้คุณแม่เลี่ยงเดี่ยวทุกท่านค่ะ !!!!"

tonhorm1

tonhorm2

34(1)

1597028578396

1597028493284

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส