ระทึกกลางดึก! นอนหลับอยู่ดีๆ ไฟไหม้บ้าน พ่อแม่ลูกเจ็บ 4 ราย

10 ส.ค. 63

นอนหลับอยู่ดีๆ ไฟไหม้ชั้นล่าง ลามชั้น 2 พ่อแม่ลูกถูกไฟคลอก บาดเจ็บ 4 ราย

ตำรวจไปตรวจสอบ ที่บ้านพักหลังหนึ่ง หมู่บ้านเอื้ออาทรหัวรอ ต.หัวรอ อ.เมือง จ พิษณุโลก พร้อมด้วยรถน้ำ จากเทศบาลตำบลหัวรอและเจ้าหน้าที่กู้ภัย ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น เพลิงได้ลุกไหม้จากด้านล่าง ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ ระดมฉีดน้ำดับไฟ ใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมง ก็สามารถควบคุมเพลิงได้

1597025908382

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง "ไฟไหม้"
- ซวย 2 เด้ง! จีพีเอสพาหลง ซ้ำไฟไหม้รถ
- เย็นแค่ไหนก็เอาไม่อยู่ ไฟไหม้ร้านน้ำแข็็ง วอด 5 แสน
- วุ่นทั้งอำเภอ! ดับเพลิงนับสิบคัน ดับไฟไหม้หม้ออุ่นแกง ป้ารับไปตลาดลืมปิดแก๊ส (คลิป)
- ไฟไหม้บ้านแม่ลูกอ่อน หวิดถูกคลอกคู่ โชคดีลูกร้องเลยพาหนีทัน

ในที่เกิดเหตุมีผู้บาดเจ็บจากไฟคลอกจำนวน 4 คน คือนายยอด นางจี นางสาวจิราวรรณ ปละนางสาวนี ทั้งหมดถูกไฟคลอกที่แขนและตามตัว เนื่องจากพยายามลงมาจากชั้น 2 ของตัวบ้าน
1597025105976
สอบถามญาติผู้บาดเจ็บ และอาศัยอยู่ด้วสยกัน เล่าให้ฟังว่า ช่วงเย็นหลังจากขายของเสร็จก็ขึ้นไปนอนชั้น 2 รวมจำนวน 6 คน และมีลูกชายอายุ 3 ขวบอยู่ด้วย จากนั้นรู้สึกตัวอีกทีได้กลิ่นควันไฟมาจากชั้นล่าง จึงได้ปลุกคนในบ้านให้ตื่น และช่วยกันดับไฟ แต่ด้วยไฟที่โหมรุนแรง ทำให้ไม่สามารถดับเองได้ จึงช่วยกันนำลูกชายและญาติพี่น้องหนีตายทางหน้าต่าง พร้อมตะโกนให้ชาวบ้านช่วยเหลือ
1597025951528
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่า สาเหตุเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจรจากปลั๊กไฟใต้บันไดของชั้นล่าง เนื่องจากเจ้าของบ้านไม่ได้ถอดปลั๊กออก ทำให้เกิดไฟฟ้าช็อต จนลุกไหม้ได้รับความเสียหาย และมีผู้บาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางตำรวจจะได้ให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ