ครั้งแรกในชีวิต ลุงพลได้นั่งโซฟาในบ้าน อึ้งอีกเศรษฐีสั่งต่อครัวให้อีก (คลิป)

10 ส.ค. 63

เมื่อวันที่ 9 ส.ค.63 ที่บ้านของลุงพล พบว่ายังคงมีแผงลอตเตอรี่มาตั้งหลายแผง ช่วงสายลุงพลได้ให้ชาวบ้านนำรถตักดินมาย้ายหิน ทราย ออกจากพื้นที่ลานมันที่อยู่ติดกัน โดยมากองไว้ที่หน้าบ้านของลุงพลเอง เพื่อเคลียร์พื้นที่

คลิกอ่านข่าว "น้องชมพู่" ทั้งหมดที่นี่ 

893632283663289746

ส่วนบริเวณภายในบ้าน มีการสร้างบ้านเพิ่มเติม คือ 1.ปูกระเบื้องจนเสร็จทั้งบ้าน 2.มีการรื้อห้องน้ำออก และเทพื้นห้องน้ำใหม่ ขนาด 1.8x2 เมตร โดยช่วงเย็น ลุงพลได้เริ่มไปขนย้ายเฟอร์นิเจอร์ที่ฝากไว้ในลานมัน เข้ามาในบ้านแล้ว เพื่อไม่ให้สิ่งของเปียกฝน รวมทั้งคืนพื้นที่ให้กับเจ้าของที่ดิน

534624

ทีมข่าวสอบถาม นายไชย์พล วิภา ลุงของชมพู่ เปิดเผยว่า กำลังใจวันนี้ก็เยอะ มาเกือบทุกจังหวัด ซึ่งแต่ละคนมาด้วยใจทั้งนั้น ตนก็ภูมิใจ ภูมิใจในกำลังใจดี ๆ ที่สื่อมาถึงตน ตนได้ย้ายเฟอร์นิเจอร์เข้าบ้าน เพราะคิดว่าใช้สถานที่เพื่อนบ้านมานานแล้ว ตอนนี้บ้านก็ใกล้เสร็จ น่าจะเหลือทาสีภายใน ภายนอก ตนขนของเข้ามากลางบ้านก่อน ต้องรอให้มีการทาสีก่อนจึงจะจัดบ้าน

435137168589

บ้านตอนนี้ยอมรับว่าสวยมาก ตนไม่คิดเลยว่าตนจะมีบ้านแบบนี้ บ้านที่คิดเอาไว้ว่าจะสร้าง ไม่ได้คิดเลยว่าจะมีแบบนี้ เพราะตนไม่คิดด้วยซ้ำว่าจะมีการติดฝ้า ติดหลอดไฟ เหมือนกับบ้านในฝัน ฝันนี้ไม่น่าจะเป็นจริง ตนไม่ได้ขอให้มีแบบนี้ แต่ทุกอย่างถูกออกแบบมาให้ทั้งหมด ลุงพลถึงขั้นน้ำตาคลอ ระบุว่า เกินกว่าที่ตนคิด ผู้ใจบุญทำให้ตนคาดไม่ถึง นั่งโซฟาสัมภาษณ์ก็เป็นครั้งแรก เฟอร์นิเจอร์ก็ส่งมาให้มูลค่ากว่า 3 หมื่นบาท 

928083

ตู้เฟอร์นิเจอร์ตนก็เคยพูดกับภรรยาว่าไม่คิดอยากซื้อ เพราะเป็นไม้อัด จะพังง่าย ด้วยสภาพบ้านตอนนั้นไม่เอื้ออำนวย แต่ตอนนี้ก็ปลื้มใจมาก เพราะตนได้รับในสิ่งที่คาดไม่ถึง กับครั้งหนึ่งในชีวิต ตนจะเก็บรักษาไว้ เพราะคือสิ่งล้ำค่าสำหรับชีวิตตน

273075

ทีมข่าวสอบถาม นางสมพร หลาบโพธิ์ ป้าของชมพู่ เปิดเผยว่า กำลังใจก็ยังมาเรื่อย ๆ ไม่ขาดสาย ทำให้ตนมีกำลังใจสู้ต่อ ซึ่งส่วนใหญ่ก็มาบอกตนว่า อะไรก็ตามขอให้ตนสู้ เพราะหากใครไม่เห็นในความดีไม่เป็นอะไร แต่เทวดาเห็นก็เป็นพอ ส่วนตัวไม่ได้มีความกังวลอะไร ตนไม่อยากคิดอะไร วันนี้บ้านตนก็สามารถเข้ามานั่งได้แล้ว ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ตนเข้ามานั่งโซฟาในบ้าน เพราะเพิ่งขนเข้ามา ตอนนี้บ้านก็คืบหน้าไปมาก เหลือแต่ทาสีบ้าน รวมทั้งห้องน้ำ

351278821941

ทั้งนี้ตนยอมรับว่าตื่นเต้น แต่คงสู้ลูกชายไม่ได้ เพราะบ้านตนดีขึ้นกว่าหลาย ๆ อย่างที่คิดไว้ ตอนนี้ก็ขนเฟอร์นิเจอร์เข้ามาแล้ว แต่ยังไม่จัด เพราะต้องรอทาสี หลังจากนี้น่าจะมีการต่อเติมครัว กับที่จอดรถ เพราะมีคนประสงค์จะมอบครัวให้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส