หนุ่มถูกสาดน้ำกรดใส่รถเสียหายหลายแสน เชื่อผลกระทบลงชื่อถอดนิติฯ คอนโดหรู (คลิป)

9 ส.ค. 63

จากกรณีเหตุเกิดขึ้นที่คอนโดมิเนียมหรูติดรถไฟฟ้าสถานีไทรม้า จ.นนทบุรี เกิดเหตุมีชายขับขี่รถจักรยานยนต์ บุกเข้ามาภายในบริเวณชั้นจอดรถของคอนโดฯ แล้วใช้น้ำกรดสาดไปที่รถของลูกบ้านรายหนึ่ง

989148

โดยกล้องวงจรปิดของคอนโดฯ ไม่สามารถจับภาพผู้ก่อเหตุได้ชัดเจน และมีกล้องเสียจำนวนหลายตัว นิติบุคคลประจำคอนโดไม่สามารถให้คำตอบกับเรื่องนี้ได้ ทำให้ลูกบ้านรวมตัวกันถามหาความปลอดภัย ซึ่งรถคันที่เกิดเหตุโดนน้ำกรดสาดนั้น เป็นรถของทีมลูกบ้านที่ดำเนินเรื่องการถอดถอนนิติบุคคลประจำคอนโดนฯ ในปัจจุบัน

992267

เพราะก่อนหน้านี้คอนโดฯ ดังกล่าวได้มีการประชุมถอดนิติบุคคลทั้งชุด เพราะเกิดเหตุไฟดับจนลูกบ้านในคอนโดฯ ไม่สามารถพักอาศัย จำนวนรวม 5 วันเต็ม ลูกบ้านต้องขนข้าวของไปนอนโรงแรม ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่ควรเกิดขึ้นกับลูกบ้านที่ต้องเสียงค่าส่วนกลางต่อปีในราคาหลักหมื่นบาท อีกทั้งยังเกิดปัญหาอื่นมากมายที่ลูกบ้านได้ประสบพบเจอกับการทำงานของนิติบุคคล

765681

โดยในขณะนี้เรื่องรถยนต์ของลูกบ้านโดยสาดน้ำกรด ก็ยังหาคนทำผิดไม่ได้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ทางผู้เสียหายเป็นคนหาหลักฐานไปแจ้งเพิ่มเพื่อดำเนินคดีต่อไป

542195

ล่าสุดวันที่ 9 ส.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ได้พูดคุยกับ นายเอ็ม (นามสมมุติ) อายุ 29 ปี เจ้าของรถคันที่เสียหาย เปิดเผยว่า ตนซื้อห้องในคอนโดฯ ดังกล่าวอยู่มาได้ 2 ปี ไม่เคยมีปัญหาอะไรกับใคร ไม่ว่าจะเป็นคนในและนอกคอนโดฯ กระทั่งช่วงหลังมานี้ ลูกบ้านในโครงการ มีการรวมกลุ่มกัน เนื่องจากโครงการคอนโดฯ ดังกล่าว เริ่มมีปัญหาสะสมมานาน ทั้งเรื่องของส่วนกลางต่าง ๆ ที่ไม่พร้อมใช้งาน ปัญหาเรื่องการจัดการ ปัญหาเรื่องระบบรักษาความปลอดภัย ในส่วนของนิติบุคคล คณะกรรมการคอนโดฯ ก็ไม่เคยมีการเรียกประชุมเพื่อแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นภายในโครงการ เช่น ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำสกปรก รปภ.ไม่มีมาตรฐานการรักษาความปลอดภัย การรับส่ง พัสดุภายในคอนโดฯ ของหายบ่อยมาก หรือช่างภายในโครงการ ก็มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม สูบบุรี่ในห้องช่าง-ในลิฟต์ จอดรถช่างผิดที่ เบิ้ลเครื่องรถเสียงดัง จึงทำให้ลูกบ้าน ต้องมีการรวมตัวกันจัดตั้งกลุ่มเพื่อให้ทางโครงการถอดถอนนิติบุคคลของโครงการชุดนี้

cg-

หลังจากมีการประชุม การแก้ไขปัญหา ก็เกิดการทะเลาะวิวาทกันเกิดขึ้น ระหว่างช่างนิติบุคคล และลูกบ้าน โดยมีลูกบ้านรายหนึ่ง เคยถูกช่างภายในโครงการ เข้ามาประชิดตัว และหาเรื่องก่อนถามลูกบ้านว่า "คุณเป็นใคร คุณมาอ้างผมได้ยังไง" เสมือนเป็นการข่มขู่ว่า ในที่ประชุมทำไมต้องพูดถึงนิติบุคคล-ช่างในโครงการ

สุดท้ายนี้ ตนจะทำการรวบรวมหลักฐาน ก่อนนำหลักฐานกล้องวงจรปิดส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

531259

หลังจากนั้นทีมข่าวได้พูดคุยกับ กลุ่มลูกบ้านในคอนโดฯ เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ลูกบ้านทุกคนต่างหวาดกลัว และรู้สึกไม่ได้รับความปลอดภัยเป็นอย่างมาก อีกทั้งปัญหาภายในคอนโดฯ ดังกล่าวก็มีมานาน ก่อนหน้านี้คอนโดฯ ดังกล่าวได้มีการประชุมถอดนิติบุคคลทั้งชุด เพราะเกิดเหตุไฟดับจนลูกบ้านในคอนโดฯ ไม่สามารถพักอาศัยจำนวนรวม 5 วันเต็ม ลูกบ้านต้องขนข้าวของไปนอนโรงแรม ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่ควรเกิดขึ้นกับลูกบ้านที่ต้องเสียงค่าส่วนกลางต่อปีในราคาหลักหมื่นบาท อีกทั้งยังเกิดปัญหาอื่น ๆ มากมาย จึงอยากจะให้ช่วยแก้ไขและปรับปรุงในส่วนนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส