หญิงสาว ผวา! จอง รร.ผ่านเว็บไซต์ พบบรรยากาศน่าขนลุก มึน ผจก.อ้างปิดปรับปรุง

18 ม.ค. 61
สาวจองโรงแรมผ่านเว็บไซต์ พอเข้าเช็คอินแทบล้มทั้งยืน พบบรรยากาศน่าขนลุก หญ้าขึ้นรกเต็มไปหมด ยิ่งมึนหนัก ผจก.บอกปิดปรับปรุง เมื่อวันที่ 17 ม.ค. ที่ผ่านมามีผู้ใช้ เฟซบุ๊กเพจ "Kukkik Toyou" ได้โพสต์ข้อความบอกเล่าถึงประสบการณ์จองโรงแรมผ่านเว็บไซต์ว่า ได้จองโรงแรมผ่านเว็บไซต์ๆหนึ่ง และจะเข้าพักโรงแรมที่จองไว้ ช่วงระหว่างวันที่ 30 ธ.ค.60 – 1 ม.ค.61 แต่บังเอิญตนเองป่วย เลยโทรศัพท์ไปเลื่อนกับทางโรงแรม ว่าจะขอเข้าพักวันที่ 17-19 ทาง ผจก.โรงแรม ได้ถามว่าเลื่อนไป 17-19 ก.พ. เหรอครับ ไม่ได้นะครับ เลื่อนได้แค่ 1 เดือนนะครับ เราเลยตอบไปว่าป่าวค่ะ เลื่อนเป็น 17-19 ม.ค. 61 ค่ะ ผจก.โรมแรมตอบตกลง
บรรยากาศภายในโรงแรม
จนมาถึงวันนี้ 17 ม.ค. 61 เราตื่นตั้งแต่ตี 4 เดินทางมาจากกรุงเทพ ใช้เวลาประมาณ 4.30 น. ข้ามเรือมาเกาะ ถึงเกาะช้างประมาณเกือบเที่ยง แต่ทางโรงแรมให้เข้า Check in ประมาณบ่าย 2 เราก็เลยจะขับรถไปดูโรงแรมก่อนว่าอยู่แถวไหน สวยรึป่าว แต่สิ่งที่เรากำลังไปเจอ ช็อกมากตั้งแต่ทางเข้า แต่เราก็ปลอบใจตัวเองตลอดทางว่า เดี๋ยวเข้าไปอาจจะเจอโรงแรมสวยๆ ( สวยจริงๆ 555 ล้มทั้งยืนแม้กระทั่งพนักต้อนรับยังไม่มีสักคน มาเจอแบบนี้ ลวงโลกชัดๆๆ จะสรรหาคำไหนมาบรรยายดีนะ ตอนแรกก็คิดในแง่ดีว่ามันพึ่งจะสกปรก เค้าคงยังไม่ได้ทำความสะอาด แต่เอ๊ะใจทำไมมันเงียบทางเข้าน่ากลัวมาก ใบไม้ใบหญ้าขึ้นรกเต็มไปหมด เศษอาหารตกเต็มพื้น... ถ้าคุณเจอเหตุการณ์แบบนี้ คุณจะทำยังไง ???
สระว่ายน้ำ
เราตกใจรีบติดต่อเว็บที่จองมา ทางเว็บก็ให้เบอร์พื้นฐานแต่ติดต่อไม่ได้เลย ทางเราก็พยามหาเบอร์ติดต่อทางโรงแรมก็ไม่มีเบอร์พื้นฐานที่ติดต่อได้เหมือนกัน ก็เลยเดินสำรวจหาผู้คนในโรงแรม (น่าจะเป็นพนักงานที่หลงเหลืออยู่) ขอเบอร์ ผจก.โรมแรม ได้โทรไปคุย ผจก.โรงแรม เขาตอบมาว่า โรงแรมปิดปรับปรุงครับ อื้ม อึ้งไปพักนึง แล้วถามกลับว่าทำไมคุณไม่แจ้งลูกค้า
บรรยากาศโดยรอบโรงแรม
ในเมื่อคุณรู้ว่ามี Booking เข้าพัก ผจก รร.พูดตอบกลับมา ผมเข้าใจว่าจะเข้าพักตรุษจีน ทั้งที่ตอนเราโทรมาเลื่อนวันเข้าพัก คุณพูดเองไม่ให้เกินเดือน ม.ค. แล้วตรุษจีนมันคือเดือน ก.พ. คืออะไรแถไปเรื่อย โต้เถียงกันไปกันมา ทางโรงแรมก็โยนให้เว็บ เว็บก็โยนให้ทางโรงแรม (คุณเล่นตลกอะไรกัน เข้าใจความรู้สึกเราบ้างสิ 😭)ไม่มีการขอโทษสักคำ บอกเลยว่าเสียอารมณ์ เสียเวลา (คุณไม่มาอยู่จุดนี้คุณไม่เข้าใจความรู้สึกหรอก ) 1.ต้องหาโรมแรมเข้าพักใหม่ หาฉุกเฉินแบบนี้ก็คงหายาก 2.ตีรถกลับกทม. ดีไหม ขับกลับก็ไม่ไหว หิวก็หิว 3. บอกเลยภาพฝันที่จะมาพักตากอากาศบรรยากาศสวยๆ มันเป็นอารมณ์เสีย หงุดหงิด 4. คิดจะรับผิดชอบอะไรไหม แถไปก็คิดว่าจบ ที่มาโพสต์ ไม่ได้ต้องการอะไรนะค่ะ แค่อยากแชร์ถ้าคุณไม่พร้อมที่ให้บริการ ไม่น่าจะเอารูปมาลงเพจเพื่อขายฝัน และทางโรงแรมก็ควรแจ้งล่วงหน้า (ร.ร.ปิดปรับปรุงไม่ควรเอารูปไปลงเพจว่าสถานะโรงแรมเข้าพักได้ปกติ) เจอแบบนี้ไม่กล้าจองโรงแรมผ่านเว็บไปเลย ....😱น่ากลัว ขอบคุณภาพ จากเฟซบุ๊ก "Kukkik Toyou"

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ