เขยฉุนหาเมียไม่เจอ ปรี่ไล่ฟันแม่ยายเจ็บ บึ่งเก๋งหนีจอดรถโดดทางด่วนดับ

9 ส.ค. 63

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 9 ส.ค.63 พ.ต.ท รุ่งอรุณ ยิ่งยืน สารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงใต้ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีชายกระโดดจากทางด่วนกาญจนา หลักกิโลเมตรที่ 19+800 มุ้งหน้าพระราม 2 ต.บางหัวเสือ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เสียชีวิต หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางไปตรวจสอบ

788851432177

โดยที่เกิดเหตุบริเวณใต้ทางด่วนกาญจนาภิเษก พบนายเดียว หวังผล อายุ 42 ปี ชาว จ.ระยอง นอนเสียชีวิตบริเวณใต้ทางด่วน ซึ่งเป็นเป็นแอ่งน้ำ และบนทางด่วนกาญจนา หลักกิโลเมตรที่ 19+800 มุ่งหน้าพระราม 2 พบรถเก๋ง ทะเบียน ขต 415 ระยอง ของผู้ตายจอดอยู่บนทางด่วน

659490

จากการสอบถาม นายณัช สอนสุภาพ อายุ 49 ปี เจ้าหน้าที่โครงการทหารผ่านศึกที่ดูแลทางด่วน ให้ข้อมูลว่า ขณะที่ตนเข้าเวรดูแลความเรียบร้อยทางด่วนกาญจนามาตั้งแต่ช่วงเช้า จนกระทั่งเวลา 14.00 น. ได้รับแจ้งว่ามีคนกระโดดทางด่วนลงมาเสียชีวิต ตนจึงเร่งไปตรวจสอบพบว่าพบร่างของผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณใต้ทางด่วน จึงประสานเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

668117697481

ส่วนสาเหตุทราบว่าเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ นายเดียว ได้ไปอาละวาดใช้อาวุธมีดไล่ทำร้ายนายพรชัย บุญเย็น พี่เขย และนางด่อน บุญเชิญ ผู้เป็นแม่ยาย จนได้รับบาดเจ็บที่บริเวณห้องเช่าแห่งหนึ่ง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ และจะเผาบ้านพัก ก่อนที่จะขับรถเก๋งคันดังกล่าวหลบหนีไป กระทั่งไปกระโดดทางด่วนจนเสียชีวิตดังกล่าว

6_15_1

อย่างไรก็ตาม คาดว่าน่าจะมาจากปัญหาครอบครัว เนื่องจากการสอบสวนทราบว่า ก่อนที่นายเดียว จะไปทำร้ายผู้บาดเจ็บทั้งสองราย นายเดียว ได้เดินทางมาตามหานางธนิสร บุญเชิญ ซึ่งเป็นแฟนสาวแต่ไม่พบ จึงเกิดอารมโมโหไล่ทำร้ายร่างกายนายพรชัย และนางด่อน ได้เข้ามาห้าม จึงถูกทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ และขับรถเก๋งคันดังกล่าวหลบหนีมาก่อเหตุกระโดดทางด่วนฆ่าตัวตายดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ