สิทธิ์เต็มตั้งแต่ 7 วินาที! โปรนาทีทองกู้ซื้อบ้าน ดอกเบี้ย 0% นาน 9 เดือน

9 ส.ค. 63

ยังไม่ทันกะพริบตา สิทธิ์ก็เต็มแล้ว! สินเชื่อบ้านนาทีทอง หรือ Golden minute วงเงิน 900 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ย 0% นาน 9 เดือน ที่เปิดให้ยื่นจองสิทธิ์สินเชื่อผ่าน Application : GHB ALL ในที่ 9 ส.ค.2563 ตั้งแต่เวลา 12.09 น.มีผู้สนใจยื่นขอสินเชื่อจนครบวงเงินแล้ว ตั้งแต่ 7 วินาทีแรก

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง สินเชื่อบ้านนาทีทอง
-
ธอส. จัดนาทีทอง จองสิทธิ์สินเชื่อบ้านผ่านแอปฯ ดอกเบี้ย 0% นาน 9 เดือน

จากกรณีธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) จัดช่วงนาทีทอง ให้ประชาชนที่ต้องการมีบ้านจองสิทธิ์สินเชื่อผ่าน Application : GHB ALL อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% ต่อปี นาน 9 เดือนแรก เริ่มกดจองสิทธิ์ วันอาทิตย์ ที่ 9 ส.ค. 63 ตั้งแต่เวลา 12.09 น.เป็นต้นไป จนกว่าจะเต็มกรอบวงเงิน 900 ล้านบาท

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ หลังเปิดให้กดจองสิทธิ์ โปรฯ ฮอตสานฝันคนอยากมีบ้าน สิทธิก็ถูกจองเต็มเรียบร้อยตั้งแต่ 7 วินาทีแรกที่เปิดให้ลงทะเบียน

ทั้งนี้ นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ให้รายละเอียดว่า
สินเชื่อบ้านนาทีทอง หรือ Golden minute วงเงิน 900 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ย 0% นาน 12 เดือน ที่เปิดให้ยื่นจองสิทธิ์สินเชื่อผ่าน Application : GHB ALL ในที่ 9 ส.ค.2563 ตั้งแต่เวลา 12.09 น.มีผู้สนใจยื่นขอสินเชื่อจนครบวงเงินแล้ว ตั้งแต่ 7 วินาทีแรก

ทั้งนี้ ลูกค้าที่ยื่นกู้ส่วนที่เกินวงเงิน สามารถลงทะเบียนได้ แต่ต้องลุ้นว่า ผู้ที่ได้สิทธิ์ก่อนจะหลักฐานการยื่นกู้จะครบถ้วน และมีความสามารถในการกู้ได้หรือไม่ เพราะสินเชื่อนาทีทอง จะปล่อยให้กับคนที่ยื่นก่อน ได้ก่อน และจะทยอยเรียกตามลำดับการลงทะเบียน โดยในสัปดาห์หน้า จะเริ่มเรียกลูกค้ามาทำนิติกรรม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ