เตือนภัยขอนแก่น โจรอาละวาดลักผงซักฟอก-น้ำยาปรับผ้านุ่ม

9 ส.ค. 63

โจรขโมยผงซักฟอกร้านตู้ซักผ้าอัตโนมัติใจกลางเมืองขอนแก่น กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพคนร้ายได้
เจ้าของร้านเซ็ง นี่ไม่ใช่ครั้งแรก

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อว่า “จิงกาเบลล์ จิงกาเบลล์” โพสต์คลิปกล้องวงจรปิดและข้อความว่า
สามเหลี่ยมขอให้ระวังบุคคลในภาพนี้ไว้ด้วยนะคะ มีอุปนิสัยชอบขโมยลักเล็กขโมยน้อยบ่อยจนเอือมระอาครั้งนี้ไม่ใช่แค่ครั้งแรก หลายต่อหลายครั้งแล้ว #ขออนุญาตบอกต่อค่ะเพื่อระวังทรัพย์สินของทุกคน

ภาพจากกล้องวงจรปิดก็ได้จับภาพวันที่ 7 สิงหาคม2563เวลา19.57น .ได้มีชายรูปร่างผอมสวมเสื้อยืดสีส้มกางเกงขาสั้นปั่นจักรยานสีเหลืองเข้ามาบริเวณร้านพร้อมกับกระป๋องที่เตรียมไว้สำหรับเทเอาผงซักฟอกที่เตรียมไว้ให้กับลูกค้าและก็ได้ปั่นจักรยานออกไปโดยไม่ได้ทำตัวมีพิรุธแต่อย่างใด

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังร้านสะดวกซัก ตั้งอยู่ถนนศรีมารัตน์ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น
เพื่อพบกับ นางสาวจารุณี หาญกล้า อายุ33ปี เจ้าของร้านสะดวกซัก ซึ่งเป็นร้านซักผ้าอัตโนมัติบริการตัวเองและภายในร้านได้มีการติดตั้งกล้องวงจรปิดทั้งหมด 2 ตัวซึ่งก็สามารถจับภาพชายคนดังกล่าวที่เข้ามาขโมยผงซักฟอกที่เตรียมไว้ให้กับลูกค้าที่ใช้บริการ
ผู้เสียหายเล่าว่าปกติแล้วที่ร้านจะมีการเตรียมผงซักฟอกไว้ให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ โดยจะมีการเติมผงซักฟอก

2เวลาคือช่วงเช้าและช่วงเย็น ทุกครั้งที่มาเติมผงซักฟอกก็พบว่าผงซักฟอกที่เตรียมไว้หมดเกือบตลอดเลยคิดว่าลูกค้าอาจจะใส่ผงซักฟอกเยอะ หลังจากนั้นเมื่อวานนี้ (7 สิงหาคม 2563) ได้มีความคิดที่จะอยากเปิดกล้องวงจรปิดก็ได้เจอกับโจรที่เข้ามาขโมยผงซักฟอกในช่วงเวลา 19.57น.จึงได้นำคลิปกล้องวงจรปิดมาโพสต์เพื่อเตือนภัยให้กับร้านบริการซักผ้าอัตโนมัติว่าให้ระวังมีคนมาขโมยผงซักฟอกและน้ำยาปรับผ้านุ่มฟรี ซึ่งหลังจากเกิดเหตุตนก็ไม่ได้เข้าแจ้งความแต่อย่างใด แค่อยากให้คนร้ายรู้ตัวว่าตอนนี้ตนรู้แล้วว่ามีคนมาขโมยผงซักฟอกที่เตรียมไว้ให้สำหรับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ