สุดงง!? สาวแวะห้องน้ำปลดทุกข์แต่กลายเป็๋นลูกไหลออกมา ไม่รู้ตั้งท้องตอนไหน

9 ส.ค. 63

สาว 26 ปวดท้องหน่วง กำลังให้สามีพาไปโรงพยาบาล ระหว่างทางแวะเข้าห้องน้ำ แต่กลับมีเด็กหลุดออกมาแทน

เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 8 ส.ค. เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา และหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลบางปะกง ได้รับแจ้งเหตุแม่คลอดลูกภายในปั๊มน้ำมันเชลล์ สาขาบางวัวริมถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) กม.41 ช่องคู่ขนานขาเข้าชลบุรี หมู่ที่6 ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา จึงรุดตรวจสอบ

1596940666598

ที่เกิดเหตุพบ น.ส.กิตติยา นพวงษ์ อายุ 26 ปี แม่เด็กนั่งหมดแรงอยู่ภายในห้องน้ำและมีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก ส่วนเด็กที่คลอดออกมาเป็นเด็กชายสุขภาพร่างกายแข็งแรง ทางเจ้าหน้าที่จึงรีบช่วยเหลือแม่เด็กและเด็ก พร้อมรีบนำส่งโรงพยาบาลบางปะกง

1596940943244

สอบถามนายแสนภูมิ วัฒนรัตน์ อายุ 30 ปี ผู้เป็นสามีเผยว่า ตนไม่รู้ว่าภรรยานั้นท้อง จนวันนี้ภรรยาเลิกงานแล้วบอกว่าปวดท้องแบบหน่วงๆ จึงจะพากันไปหาหมอ แต่ภรรยาเกิดปวดท้องคล้ายปวดหนัก จึงแวะเข้าห้องน้ำในปั้มน้ำมัน แต่จู่ๆ ภรรยาก็ร้องบอกว่ามีเด็กโผล่ออกมา จึงรีบโทรศัพท์แจ้งกู้ภัยให้มาช่วยเหลือ

1596940701731

ด้าน น.ส.กิตติยา เผยว่า ตนก็ไม่รู้ว่าตัวเองนั้นท้อง แต่ที่สังเกตคือประจำเดือนไม่มา 3 เดือนแล้ว จนวันนี้กำลังจะไปพบหมอเพราะคิดว่าประจำเดือนผิดปกติ แต่ขณะเดินทางเกิดมีอาการเหมือนปวดท้องหนัก จึงแวะเข้าห้องน้ำแล้วเบ่ง ลูกก็ออกมาโชคดีที่ลูกชายนั้นปลอดภัย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ