"ป้าแต๋น" รับห่วง "แม่ชมพู่" เผชิญข่าวรับเงิน 3 ล้าน ลั่นไม่คิดตัดพี่น้อง (คลิป)

8 ส.ค. 63

จากกรณีที่นายไชย์พล วิภา และนางสมพร หลาบโพธิ์ พร้อมครอบครัว เดินทางมาที่วัดยางนอน อ.เขื่องใน จ.อุบลราชธานี สมเด็จพระมหาธีราจารย์ เจ้าอาวาสวัดยานนาวา กรรมการมหาเถรสมาคม เดินทางมาปฏิบัติศาสนกิจที่ จ.อุบลราชธานี จึงเดินทางมากราบเฝ้าเจ้าประคุณสมเด็จฯ เจ้าประคุณสมเด็จฯ ได้มอบพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว, พระฉายาลักษณ์สมเด็จพระบรมราชินี และพระฉายาลักษณ์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ให้แก่ครอบครัวลุงพล

คลิกอ่านข่าว "น้องชมพู่" ทั้งหมดที่นี่ 

622937

นอกจากนี้ ยังมีการมอบพระเครื่องให้แก่ลุงพล ป้าแต๋น พ่อแม่ลุงพล พ่อแม่ป้าแต๋น น้อง ๆ ของป้าแต๋นทุกคนด้วยนั้น

242289

วันที่ 8 ส.ค. 63 นางสมพร หลาบโพธิ์ ป้าของชมพู่ เปิดเผยว่า เรื่องที่ตนไปทำบุญแล้วพระได้ฝากพระไปให้ครอบครัวชมพู่ ตนเองจะไม่ฝากใครให้แล้ว ตนเองจะเดินไปให้น้องสาวเองกับมือ เนื่องจากตนเองรับมาจากมือ ตนพร้อมจะเอาไปให้น้อง พ่อแม่กับมือ ส่วนตัวยังคงปกติ ไม่ได้คิดจะลดความขัดแย้ง เพราะตนรู้สึกเฉย ๆ

975034

ตนเองยังเป็นห่วงน้องสาวเหมือนเดิม หากแม่ชมพู่ถูกกระทำ อย่างเรื่องคำพูดเงิน 3 ล้านเรื่องสร้างหนัง หากเขาไม่ได้ทำ ตนเองก็เป็นห่วง ต้องช่วยหาความบริสุทธิ์เช่นเดียวกับตนที่ต้องหาความบริสุทธิ์ให้ตัวเอง หากไม่ได้เป็นคนร้าย

831626

752910

และหากน้องสาวเจอเหตุการณ์แบบนี้ ตนเองต้องสงสารเป็นธรรมดา ยอมรับว่ายังห่วงน้อง ๆ เพราะตนอุ้มมาเลี้ยงดูมา ตนเองยังมีความหวังว่าน้อง ๆ จะห่วงตน เหมือนที่ตนห่วงน้อง ๆ ส่วนพ่อแม่ตนเองก็ยังปกติ ช่วงวันที่ 12 ส.ค. 63 วันแม่ ตนเองก็คงเข้าไป หาพ่อแม่ ตนไม่เคยทิ้ง ตนทิ้งไม่ได้ แต่พี่น้องต้องดูว่าจะทิ้งตนหรือไม่

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส