ร่างทรงสื่อจิต ลุงพลปักธูปกลับหัวทำพญานาคโกรธ หมอปลาฉะเป็นความเชื่อขออย่ายุ่ง! (คลิป)

8 ส.ค. 63

จากกรณีเมื่อวันที่ 3 ส.ค. 63 มีหญิงที่อ้างตัวว่าเป็นนักปฏิบัติธรรม และสามารถสื่อสารกับองค์ปู่พญานาคได้ ก่อนหน้านี้ได้เดินทางมาเพื่อจะพบและพูดคุยกับหมอปลา แต่ถูกปฏิเสธ ซึ่งนักปฏิบัติธรรมหญิงไม่พอใจที่หมอปลาแนะนำให้ลุงพลไปสาบานกับครอบครัวแล้วปักธูปลงดิน และมีการท้าทายว่าอาจจะเกิดสิ่งไม่ดีเกิดขึ้น และ 3 เดือนข้างหน้าจะเกิดเรื่องบางอย่างนั้น

คลิกอ่านข่าว "น้องชมพู่" ทั้งหมดที่นี่ 

686204

วันที่ 8 ส.ค. 63 นางรจนา คำทองแท้ ผู้ที่อ้างว่าสื่อสารกับองค์พญานาคได้ เปิดเผยว่า ในวันดังกล่าว ตนไม่ได้มีเจตนาอยากเป็นข่าวหรืออยากดัง แต่เนื่องด้วยมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ตนเองเคารพนับถือมาสื่อสารตอนที่ตนนั่งสมาธิ ปู่พญานาคทั้งห้า ให้ตนเดินทางไปหมู่บ้านกกกอก เพื่อเตือนว่าสิ่งที่หมอปลาแนะนำให้ลุงพลปักธูปกลับหัวที่ถ้ำภูผาแอก ทำให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย เจ้าป่าเจ้าเขา และนางงูเจ้าที่ภูผาแอกไม่พอใจ เพราะในวันดังกล่าวเป็นวันสำคัญ ไม่สมควรทำพิธีเเบบนี้

369365

ซึ่งเจตนาก็เพื่อไปเตือนหมอปลาแต่โดยดี ต้องการคุยกันเพียงส่วนตัว แต่หมอปลาไม่เชื่อ ไม่รับฟัง โวยวายขึ้น ต่อจากนี้ทำอะไรขอให้มีสติให้มาก หรือปรึกษาผู้เฒ่าผู้เเก่เสียก่อนว่าควรทำหรือไม่ ตนขอยืนยันว่าสิ่งที่ตนจะไปเตือน ล้วนมาจากความหวังดีของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ คือปู่พญานาคทั้งห้า และปู่พังคี

905912

ด้านนายจีระพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา เปิดเผยว่า วันนั้นตนเองก็ได้หยุดฟัง แต่เมื่อคุยไปได้สักระยะหนึ่งเริ่มหลุด จึงไม่อยากจะคุยด้วย เขาอ้างว่าเป็นนักปฏิบัติธรรม แต่พอพูดไปมาแล้วเริ่มขึ้นมึงขึ้นกู ตนจึงเดินหนีออกไป เพราะไม่อยากคุยด้วย

ส่วนที่เขาอ้างว่าได้รับผลกระทบจากการที่ตนแนะนำลุงพลให้ปักธูปกลับหัว ตนเองได้อธิบายหลายครั้ง ซึ่งไม่น่าจะเกี่ยวข้องกับเขา เพราะหากจะเกี่ยวข้อง คงเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับลุงพลและหมอปลาเท่านั้น "นางก็เพ้อเจ้อไปเรื่อย" อีกทั้งที่ท้าทายว่าภายใน 3 เดือน หมอปลาจะต้องเจอกับอะไรบางอย่าง เมื่อตอนที่ตนถามก็ไม่พูดว่าจะเจออะไร ตนยังทักไปว่า 3 เดือนข้างหน้าตัวเขาเองจะต้องไปตรวจความดันกับเบาหวาน

521454726563261553

ส่วนที่เขาบอกว่าอยากจะคุยกับหมอปลา ตนคุยด้วยได้ แต่เขาต้องไปรับยากินยาตามคำแนะนำของหมอ กินอาหารให้ครบ 5 หมู่ กินน้ำเยอะ ๆ จะได้ไม่เลอะเลือน ส่วนที่จะอ้างเป็นร่างทรงหรือสื่อสารติดต่อกับหลวงปู่พญานาคได้ ตนเองคิดว่าคงไม่ใช่ "น่าจะเป็นงูเขียวหางไหม้กัดงูตาลีตาลานมากกว่า" พญานาคคงไม่เลือกเขาเป็นร่างทรง หรืออาศัยร่างแบบนี้ติดต่อสื่อสารกับชาวโลกแน่นอน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส