สลด! กระบะซิ่งชนสองล้อพ่อดับลูกโคม่า เมียร่ำไห้ขาดเสาหลัก จัดงานศพแทนวันเกิด (คลิป)

8 ส.ค. 63

จากกรณีช่วงเช้าของวันที่ 7 ส.ค. 63 รถมอเตอไซต์ ฮอนด้าเวฟ ทะเบียน 1ขน-1877 กทม. ชนกับรถกระบะ มิตซูบิชิ ไทรตัน สีบรอน ทะเบียน ยค-5198 ชลบุรี ทำให้นายมนัส จันทนา อายุ 40 ปี เสียชีวิตขณะขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งลูกสาวไปโรงเรียน ส่วนตัวลูกสาวเจ็บสาหัส เหตุเกิดหน้าปั๊มก๊าซ NGV ถนนสาย36 ขาเข้าพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

588981

วันที่ 8 ส.ค. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ถนนสาย 36 ขาเข้าพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นายมาโนช โต๊ะเซ็น รปภ.ใกล้จุดเกิดเหตุ เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ เวลาประมาณ 07.00 น. ฝนตกมาก ทำให้รถกระบะไถลชนเข้ากับรถมอเตอไซต์ของนายมนัส ผู้เสียชีวิต ที่ขับมาตามถนน และกำลังจะไปส่งลูกสาวที่โรงเรียน แรงชนทำให้รถมอเตอไซต์ของผู้เสียชีวิต กระเด็นมาตกที่ถนนทางเข้าปั๊มน้ำมัน ส่วนรถยนต์กระบะของผู้ก่อเหตุ ลอยไปตกที่ร่องน้ำหน้าปั๊ม

262861784067

ร่างของเด็กหญิงวัย 15 ปี กระเด็นไปบริเวณป้ายราคาหน้าปั๊ม และร่างของนายมนัส ตกในพงหญ้าข้างเสา กระทบกับเสาจนเสาเอียง ส่วนร่างของผู้บาดเจ็บที่ขับกระบะ ติดอยู่ในรถกระบะ

143837

ซึ่งหลังจากเกิดเหตุ ตนและเพื่อนก็ได้เข้าไปช่วยเหลือเด็กหญิงวัย 15 ปีที่อยู่ในอาการชัก และได้รับบาดเจ็บที่หน้าผาก ขาขวาหัก จากนั้นพวกตนก็ได้แจ้งกู้ภัยเพื่อนำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาล ส่วนคนก่อเหตุยังนอนอยู่ในรถกระบะ พูดให้ข้อมูลอะไรไม่ได้

936804

สำหรับจุดดังกล่าว มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นแล้วประมาณ 5 ครั้ง ตนเองก็ไม่แน่ใจว่าเป็นอาถรรพ์หรือไม่ ส่วนรูปปั้นชูชกที่มีการตั้งไว้หน้าปั๊มตนก็ไม่รู้ว่าคนแถวนี้เขามีความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องอะไรบ้าง ทั้งนี้ เมื่อวานนี้เวลาประมาณ 20.00 น. วันเดียวกัน ครอบครัวของผู้ก่อเหตุ ก็ได้เดินทางมาจุดเกิดเหตุประมาณ 3 คน แล้วจุดธูปขอขมาในที่เกิดเหตุ

183797207071

สำหรับความคืบหน้าทางคดี ร.ต.ท.ณัฐจักร หล่อโชติอนันต์ พนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง ให้ข้อมูลว่า อยู่ระหว่างติดต่อผู้ก่อเหตุ เพื่อมาสอบสวน ประกอบการดำเนินคดีตามกฏหมาย ส่วนศพของนายมนัส ผู้เสียชีวิต ญาติได้นำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาที่ภูมิลำเนา จ.สุพรรณบุรี

785937

นางวรางคณา ดิษฐจาด ภรรยาของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ปกติสามีตนจะทำงานอยู่ที่ จ.ระยอง กระทั่งเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา สามีได้กลับมาบ้าน เพราะตั้งใจจะมาฉลองวันเกิดของเขา ในวันที่ 8 ส.ค. 63 ซึ่งก็คือวันนี้ และจะซื้อหมูกระทะมากินด้วยกันพร้อมหน้าพร้อมตาทั้งครอบครัว

กระทั่งวานนี้ นายมนัสอาสาไปส่งลูกสาวไปโรงเรียน และมาเกิดเหตุทำให้เขาเสียชีวิตก่อนวันเกิดแค่ 1 วัน ส่วนลูกสาวของตนก็บาดเจ็บสาหัส อาการเป็นตายเท่ากัน ตอนนี้ก็ยังอยู่ในห้องฉุกเฉินที่โรงพยาบาลชลบุรี หมอก็ยังบอกกับตนว่าลูกสาวไม่กลับมาเป็นปกติเหมือนเดิม อาจพิการได้ หลังจากเกิดเหตุตนก็ได้ดูภาพวงจรปิดก็เห็นว่าฝั่งผู้ก่อเหตุมีการขับรถด้วยความเร็ว และตอนนั้นมีฝนตก ทำให้รถเสียหลักมาชนสามีและลูกสาวของตนเอง

ซึ่งหลังจากเกิดเหตุทางแม่ผู้ก่อเหตุก็เดินทางมาเยี่ยมลูกสาวตนที่โรงพยาบาล ส่วนผู้ก่อเหตุตนยังไม่ได้เจอ ในส่วนของการเยียวยายังไม่ได้ตกลงกัน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส