ทหารหญิงมีดไล่ฟันเพื่อนบ้าน ตาวัย 83 สาหัส เผยป่วยประสาท ไร้ญาติพารักษา

8 ส.ค. 63

ภาพจากกล้องวงจรปิด เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 8 ส.ค. 63 ที่บ้านเลขที่ 133 หมู่ 10 ต.บางปะกง อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา จับภาพขณะที่นายสุทิน วุฒิสินธุ์ อายุ 83 ปี เจ้าของบ้าน กำลังเดินกลับมาที่บ้านเพื่อหยิบหน้ากากอนามัย ซึ่งกำลังจะไปหาหมอที่โรงพยาบาลบางปะกง จังหวะนั้น มีร้อยเอกหญิงพรรษมนตร์ อายุ 45 ปี เพื่อนบ้าน เดินลงมาจากบ้าน พร้อมถืออาวุธมีดมาด้วย

269099

นายสุทินหยุดเดิน เพราะกลัว ก่อนที่ร้อยเอกหญิงพรรษมนตร์รีบเดินเข้าไปหานายสุทิน ใช้อาวุธมีดเข้าทำร้ายร่างกายทันที ทำให้นายสุทินพยายามปัดป้อง แล้ววิ่งหนี ก่อนจะผลักประตูเข้าไปในบ้านแล้วล็อกประตูหน้าบ้านทันที ซึ่งคนในบ้านก็รีบออกมาช่วย โดยที่น.ส.สุกันดา วุฒิสินธุ์ อายุ 41 ปี ลูกสาวที่กำลังนั่งอยู่ในรถเก๋งเห็นเหตุการณ์ รีบบีบแตรให้คนในบ้านออกมาช่วยเหลือ จากนั้นก็รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลบางปะกง

135822382323

หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรบางปะกงได้เข้ามายังจุดเกิดเหตุ พร้อมเจรจากับผู้ก่อเหตุ โดยใช้เวลาเกลี้ยกล่อมนานเกือบ 30 นาที สามารถนำตัวร้อยเอกหญิงพรรษมนตร์ไปที่โรงพักได้ เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส

490076

โดยร้อยเอกหญิงพรรษมนตร์ให้การรับว่าก่อเหตุจริง แต่ยังให้การไม่รู้เรื่อง ไม่ทราบสาเหตุว่าเกิดจากอะไร ส่วนญาติของนายสุทินให้การว่าร้อยเอกหญิงพรรษมนตร์พักอยู่คนเดียว มีอาการทางประสาท เคยก่อเหตุใช้อาวุธมีดไล่แทงคนในบ้านมาแล้ว 2 ครั้ง ซึ่งทุกวันนี้ทุกคนในบ้านต้องอยู่อย่างหวาดระแวง เพราะไม่มีใครมารับตัวร้อยเอกหญิงพรรษมนตร์ไปรักษาได้ จนมาเกิดเหตุครั้งนี้ขึ้นอีก

612135

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ