ชาวบ้านดักปูผงะ! สาวตายอืดคาร่องน้ำสวนปาล์ม ตำรวจคาดฆ่าอำพราง

8 ส.ค. 63

วันที่ 8 ส.ค. 63 พ.ต.ท.ศุภชัย เกื้อเส้ง สว.สอบสวน สภ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา ได้รับแจ้งจากชาวบ้านที่ออกวางไซดักปู พบศพถูกฆ่าหมกอยู่ในร่องน้ำ ภายในสวนปาล์มน้ำมัน หมู่ 4 บ้านพรุใหญ่ ต.กระโสม อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา จึงได้รุดที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ท.อรุณ โสภาการ รองผกก.สอบสวน สภ.ตะกั่วทุ่ง, นพ.มนตรี ธนกิจ แพทย์เวรโรงพยาบาลพังงา ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน หน่วยกู้ภัยวัดเก่าเจริญธรรม กำนัน ผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่

866707

401925

โดยในที่เกิดเหตุในร่องน้ำสวนปาล์มน้ำมัน พบผู้เสียชีวิตสภาพนอนคว่ำอยู่ในร่องน้ำ กลางสวนปาล์มน้ำมันของอดีตผู้ใหญ่บ้าน ห่างจากถนนเพชรเกษมประมาณ 2 กม. จึงได้นำขึ้นมาตรวจสอบ พบว่าเป็นเพศหญิง อายุประมาณ 30 กว่าปี ร่างเน่าเปื่อยส่งกลิ่นเหม็นคลุ้ง สวมเสื้อคอปกสีดำแถบส้ม กางเกงขาสั้นสีดำ คาดกระเป๋าสะพายข้างสีดำ ตรวจสอบภายในตัวพบบัตรประจำตัวประชน พวงกุญแจ

607291

550855

จากการชันสูตรพลิกศพ พบว่าผู้เสียชีวิตเส้นผมเริ่มหลุดออกจากศีรษะ มีบาดแผลเป็นรูที่กกหูด้านขวาขนาดเท่ากำปั้น มีผ้าขนหนูสีฟ้ารัดอยู่ที่คอ ลิ้นจุกปาก คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4-5 วัน

405881

ชาวบ้านยืนยันว่าเป็นคนจังหวัดอื่น แต่มาอาศัยหากินอยู่ในพื้นที่หลายปีแล้ว และบัตรประชาชนของผู้ตายทราบชื่อคือ นางสาวเหลือง พระชะนะ อายุ 38 ปี ภูมิลำเนา จ.บุรีรัมย์ อาชีพรับจ้างหาปูเปรี้ยวขาย

618539

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า ถูกคนร้ายใช้ของแข็งทุบที่ศีรษะจนกะโหลกแตกร้าว และใช้ผ้ารัดคอจนขาดอากาศหายใจ ทำให้เสียชีวิต และนำร่างทิ้งหมกร่องน้ำในสวนปาล์มน้ำมัน พร้อมส่งตรวจหา DNA จากฟันของผู้ตาย เพื่อหาพยานหลักฐานอื่น ๆ เพิ่มเติม และได้ส่งต่อให้นายจ้างที่รับซื้อปูเปรี้ยว ที่อาสาจะรับศพนำประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป เนื่องจากยังไม่สามารถติดต่อทางญาติของผู้ตายได้

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ