บุกยึดคืนจุดซุกกล้องวงจรปิดบ่อนเฮียตี้ จักรทิพย์ลั่น 3 วันจับมือยิงไม่ได้ เด้ง ผบช.น. (คลิป)

8 ส.ค. 63

วันที่ 7 ส.ค. 63 พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวถึงความคืบหน้ากรณีเหตุยิงกันในบ่อนย่านพระราม 3 ว่า ตนคาดโทษไปแล้วว่าต้องตามจับตัวมือปืนให้ได้ หากไม่ได้ต้องถูกสั่งย้าย ตนไม่ได้พูดเล่น

file576846

ส่วนที่การพูดถึง "เฮียตี้" ว่าเป็นเจ้าของบ่อนนั้น ตนสั่งการให้ ผบช.น. ดำเนินการตามจับมาให้ได้ ตนก็สั่งให้ทำตรงไปตรงมา พยานหลักฐานไปถึงใคร ผิดข้อหาใดก็ว่ากันไปตามระเบียบ เจ้าหน้าที่คงต้องพยายามรวบรวมพยานหลักฐานต่าง ๆ เชื่อว่าอย่างไรสื่อฯ และสังคมก็ต้องเฝ้าดูอยู่แล้ว

848586

สำหรับคดีนี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้สั่งการให้เร่งรัดติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุยิงในบ่อน ย่านพระราม 3 ตาย 4 ศพ มาดำเนินคดีตามกฎหมาย ภายใน 3 วัน หากพ้นวันที่ 10 ส.ค. 63 จะมีการพิจารณาให้ ผบช.น. มาช่วยราชการที่ ศปก.ตร.

601888786755

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
แฉ! คลิปลับบ่อนขนของหนี "สันธนะ" เผยนาทีฆ่า 4 ศพ - พ่อสารวัตรโต้ลูกติดพนัน

แฉบ่อนเฮียตี้ 4 ศพสั่งอุดปากพยาน ภาพชัดขนของหนีก่อนตร.ลง ผงะโต๊ะพนันโผล่หลังตึก
"ชูวิทย์" โวย บชน.เรียกสอบปมบ่อนเฮียตี้ งงทำไมไม่เรียกคนถอดกล้องวงจรปิด
"เสรีพิศุทธ์" ชี้บ่อนกลางกรุง หากตำรวจไม่รู้เห็นไม่มีทางเปิดได้
ผบช.น.เผยที่เกิดเหตุยิงกันในบ่อนพระราม 3 เจอโต๊ะพนันตัวเดียว ไม่ฟันธงเป็นบ่อน

843167103194

เมื่อเวลา 13.30 น. พ.ต.อ.พิทักษ์ สุทธิกุล รักษาราชการแทนผู้กำกับการ สน.ทุ่งมหาเมฆ พร้อมกำลังชุดสืบสวนคุมตัวชายที่อยู่ในเหตุการณ์ ซึ่งเป็นคนที่ปรากฎในคลิปขณะขนย้ายอุปกรณ์ภายในบ่อนย่านพระราม 3 เพื่อขนย้ายมายังอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ที่อยู่ฝั่งตรงข้ามบ่อน ห่างจากประตูทางเข้าบ่อนประมาณ 10 เมตรเท่านั้น

132006651031

โดยอาคารพาณิชย์เป็นลักษณะประตูเหล็กล็อกไว้ จากนั้นเมื่อเจ้าหน้าที่เปิดประตูเหล็กพบโต๊ะบาคาร่า 6 ชุด และอุปกรณ์อื่น ๆ ภายในบ่อน ที่ถูกนำมาซ่อนเอาไว้ จากนั้นจึงเคลื่อนย้ายอุปกรณ์ที่พบออกมาตรวจสอบที่บริเวณด้านนอกอย่างละเอียด

252956

พ.ต.อ.พิทักษ์ สุทธิกุล รักษาราชการแทนผู้กำกับการ สน.ทุ่งมหาเมฆ ระบุว่า ของกลางที่ทีการตรวจค้นได้ ถูกนำมาวางอยู่บนโต๊ะด้านหน้าอาคารพาณิชย์ เบื้องต้นจากการตรวจค้นของคณะทำงานสืบสวน กองกำกับการสืบสวนนครบาล 5 และ สน.ทุ่งมหาเมฆ สืบสวนหาผู้มีที่มีส่วนร่วมกระทำความผิด กระทั่งทราบแหล่งที่นำอุปกรณ์เล่นการพนันและอุปกรณ์กล้องวงจรปิดเข้ามาหลบซ่อนเอาไว้

665803

นายชัย (นามสมมติ) ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ใกล้บ่อน กล่าวว่า ตนมาหาลูกสาวที่บ้านหลังนี้ จึงไม่ค่อยเห็นความเคลื่อนไหวของคนในอาคารพาณิชย์ที่เป็นจุดเก็บซ่อนของกลาง แต่ยอมรับว่ามีคนพักอาศัยอยู่จริงที่ชั้นบนของอาคารพาณิชย์ คูหาที่มีการเก็บของกลาง คล้ายกับเป็นครัวของร้านอาหาร ที่ผ่านมาก็ไม่เคยเห็นความผิดปกติ ส่วนวันที่มีการขนย้ายอุปกรณ์เล่นการพนัน และกล้องวงจรปิดต่าง ๆ ออกมาเก็บซ่อนไว้ ตนไม่รู้ไม่เห็น เนื่องจากขณะขนย้ายไม่มีเสียงดังและเงียบมาก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส