เปิดปากลูกหลอนฆ่าพ่อแม่เฝ้าศพ 5 วัน อ้างเหม็นเลยแจ้งญาติ น้องเผยนาทีหนีตาย (คลิป)

7 ส.ค. 63

จากกรณี ร.ต.อ.ศุภฤกษณ์ สุเมธานนท์ พนักงานสอบสวน สภ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา รับแจ้งเหตุมีบุคคลถูกทำร้ายเสียชีวิต 2 ราย ที่บ้านเลขที่ 126 ม.2 บ้านหนองนกเขียน ต.ภูหลวง อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา

933651

ตรวจสอบพบนายชยาฐิติ เอิ่บกิ่ง หรือ กร อายุ 45 ปี ผู้ป่วยทางจิต ซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัย ที่คาดว่าขาดยารักษาอาการทางจิต แล้วหลอน ใช้ชะแลงยาว 1 เมตร ก่อเหตุฆ่าพ่อแม่คือ นายลัง เอิ่บกิ่ง อายุ 68 ปี และนางศรี เอิบกิ่ง อายุ 65 ปี เสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 5 วัน สภาพศพขึ้นอืดจมกองเลือดอยู่ในบ้าน

288152805215511836

วันที่ 7 ส.ค. 63 ทีมข่าวเดินทางมาที่ ม.2 บ้านหนองนกเขียน ต.ภูหลวง อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น มีเทปสีเหลืองดำกั้นพื้นที่ และรอบตัวบ้านมีธูปปักเพื่อดับกลิ่น และมีเหม็นเน่าลอยคละคลุ้ง

182150

โดยบริเวณห้องครัว ซึ่งเป็นจุดที่พบศพของนายลัง พ่อของผู้ก่อเหตุ พบว่ามีการนำกองทรายไปวางกลบรอยเลือด และห่างจากกันประมาณ 3 เมตร บริเวณโถงกลางบ้านเป็นจุดที่พบศพของนางศรี แม่ของผู้ก่อเหตุ ได้เช็ดคาบเลือดออกไปแล้ว

723716

นายณัฐพงศ์ แนบสำโรง อายุ 43 ปี อาของผู้ก่อเหตุ เปิดใจว่า เมื่อวานนี้ เวลาประมาณ 5.00 น. น้องสาวของผู้ก่อเหตุโทรบอกกับตนว่า นายกรโทรมาเล่าว่าฆ่าพ่อกับแม่ จึงขอให้ตนเข้าไปดู พบว่านายกรนอนที่เปลหน้าบ้าน

416804

 ขณะนั้นนายกรยอมรับว่าฆ่าพ่อในห้องครัว และฆ่าแม่อยู่ในมุ้ง ตนจึงโทรไปหาเจ้าหน้าที่ทันที เพราะนายกรยังไม่ได้กินยา ตนเกรงว่าจะยังไม่ได้สติดี จากนั้นนายกรได้ยอมรับว่าไม่ได้กินยามาตั้งแต่ตอนปีใหม่ และจะไปรับใช้เวรกรรมในคุก

495844

พร้อมกับเล่าว่าพ่อบอกว่า จะเอาคนมาฆ่านายกร ด้วยความกลัวนายกรจึงชิงฆ่าพ่อก่อน และพยายามจะผูกคอตายกับต้นไม้หลังบ้าน แต่เชือกขาด หลังก่อเหตุ นายกรไม่ได้หนี และนอนรออยู่ที่เปลตลอด กระทั่งตนมาพบเมื่อเช้านี้ ก็ไม่ได้เดินไปไหน

959361

โดยเมื่อช่วงเช้า ฝนค่อนข้างจะตกแรง ตนจึงไม่ได้กลิ่นศพเหม็นเน่า กระทั่งตนเข้าไปดูภายในบ้าน พบว่านายลัง พ่อของผู้ก่อเหตุนอนหงาย มีสภาพขึ้นอืด ส่วนนางศรีแม่ของผู้ก่อเหตุอยู่ในมุ้ง แต่ตนไม่ได้เข้าไปดูใกล้ ๆ เพราะทำใจไม่ได้

1529187402472759285

โดยสาเหตุ คาดว่า นายกร ซึ่งเป็นผู้ป่วยทางจิต น่าจะขาดยาและคงจะควมคุมตัวเองไม่ได้ เพราะเวลาปกตินายกรก็ดูเป็นคนดี คุยรู้เรื่อง ส่วนใหญ่ นายกรจะทำร้ายพ่อกับแม่เป็นประจำ เพราะเวลาพ่อของผู้ก่อเหตุมีอาการมึนเมา มักจะทะเลาะกับผู้ก่อเหตุเป็นประจำ

cg1cg2

ก่อนเกิดเรื่อง ตนมีลางสังหรณ์แปลกเหมือนมีอะไรรั้งให้ตนอยู่ เพราะเมื่อวานนี้ตนตั้งใจจะกลับบ้านที่ต่างจังหวัด แต่ตนเปลี่ยนใจ และตั้งใจจะรอให้ถึง เวลา 5.00 น. ก่อน แล้วค่อยเดินทาง กระทั่งน้องสาวของผู้ก่อเหตุโทรมาบอกให้ไปดูนายกรพอดี จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนรู้สึกหดหู่มาก ขอให้ไปสู่ภพภูมิที่ดี เพราะอยู่ที่นี่ก็ลำบาก ลูกหลานทุกคนก็ต้องทำงานหาเช้ากินค่ำ

824683

หลังจากก่อเหตุ นายกรนอนอยู่ที่เปลตลอด และเดินอยู่รอบตัวบ้าน แต่ไม่ได้เข้าไปในบ้าน ส่วนเรื่องการกินไม่เห็นว่าในบ้านมีร่องรอยการทำอาหาร คาดว่าคงจะอด นรู้สึกอิดโรย สภาพที่เห็นคือแทบจะไม่มีแรงแล้ว

729101

นายสะดวก กินกิ่ง อายุ 51 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน และนางรำพัน กินกิ่ง อายุ 48 ปี ชาวบ้าน เปิดเผยว่า ตนอยู่ห่างกันบ้านที่เกิดเหตุ ประมาณ 300 เมตร วันนี้เวลา 7.30 น. ญาติของผู้ก่อเหตุเข้ามาหาตน และบอกให้ตนเข้าไปดูให้ ก่อนจะพบกับนายกรนอนรออยู่ที่เปล บอกว่า "พ่อตาย 6 คืนแล้ว" เล่าว่าใช้เหล็กแสลงตีพ่อ ขณะนั้นแม่ร้องว่าทำไปทำไม ส่วนน้องชายทำท่าจะเข้าไปห้าม แต่น้องชายเกรงจะถูกทำร้ายด้วย จึงตกใจกลัวและวิ่งหนี จากนั้นได้ใช้มีดทำครัวปาดคอแม่ จนเสียชีวิต ซึ่งไม่ตรงกับหลักฐานที่มีการใช้ชะแลงก่อเหตุ

118724

กระทั่งตำรวจมาถึงก็สอบถามว่าถ้าฆ่าพ่อก็ต้องเข้าคุก นายกรยื่นมือให้ตำรวจใส่กุญแจมือทันที ไม่ได้มีการขัดขืน เพราะนายกรไม่ได้กินข้าวมาหลายวันแล้ว พร้อมกับบอกว่า "ผมเป็นคนฆ่า เพราะพ่อบอกว่าจะเอาคนมาฆ่าผม"

ปกติแล้วหากนายลังดื่มเหล้าจนเมา นายลังจะพูดต่อว่าผู้ก่อเหตุ และพูดโวยวายใส่ทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจ จะเข้าไปทำร้ายพ่อเป็นประจำ และแม่กับน้องชายจะเข้ามาห้ามตลอด

930972

ด้านนายขวัญ น้องชายของผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นผู้ป่วยทางจิต เล่าว่า นายกรฆ่าพ่อด้วยเหล็กชะแลง ปกติตนจะเข้าไปห้าม และถูกทำร้ายด้วยตลอด ช่วงเกิดเหตุตนตกใจและวิ่งหนึออกจากบ้าน เนื่องจากนายกรบอกว่าตั้งใจจะฆ่าพ่อกับแม่และตนด้วย จะเผาบ้านทิ้ง และผูกคอตายตาม ทั้งนี้ ตลอด 4-5 วันที่ผ่านมา ตนหนีไปอยู่ตามป่าเขา และไม่ค่อยได้กินข้าว หากมีคนนำมาให้กิน ก็ได้กิน และตอนนี้ยังรู้สึกกลัวพี่ชายอย่างมาก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส