นทท.ชาวอังกฤษ หายตัวปริศนา นาน 2 เดือน ยังไม่ทราบชะตากรรม

17 ม.ค. 61
ตำรวจ สภ.เพ อำเภอเมืองระยอง ได้รับการประสานจากตำรวจ สภ.พัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ให้สืบหาตัวนาย LAN WILLIAM TODD อายุ 38 ปี สัญชาติอังกฤษ ซึ่งได้เดินทางออกจากคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ภายในเมืองพัทยา ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. 60
ท่าเทียบเรือเกาะเสม็ด
ภายหลังเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า นาย LAN WILLIAM TODD ได้เดินทางมาท่องเที่ยวที่เกาะเสม็ดในวันดังกล่าว ก่อนที่จะขาดการติดต่อและหายตัวไป จนถึงขณะนี้ยังไม่ทราบชะตากรรม
นาย Lan William Todd นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ
นางสาว OLGA OGOBLINA อายุ 38 ปี เพื่อนสาวชาวรัสเซีย ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนที่ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี แต่ไม่มีความคืบหน้า และไม่มีเบาะแสของนาย LAN WILLIAM TODD แต่อย่างใด
พ.ต.อ.กฤษนะ วนะบดีนิมิต ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเพ
วันนี้ (17ม.ค.) พ.ต.อ.กฤษนะ วนะบดีนิมิต ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเพ เปิดเผยว่า ได้รับการประสานจากพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา เมื่อช่วงเย็นวานนี้(16 ม.ค.) จากการตรวจสอบเบื้องต้นที่ผ่านมาทาง สภ.เพ ยังไม่ได้รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวสัญชาติอังกฤษ ที่มาท่องเที่ยวเกาะเสม็ดเสียชีวิตหรือสูญหายไปแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม จะเรียกประชุมตำรวจฝ่ายสืบสวน เพื่อเร่งออกสืบหาเบาะแสของนาย LAN WILLIAM TODD ตามสถานที่พักต่างๆบนเกาะเสม็ด ตามช่วงวันเวลาดังกล่าวต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ