รัก 4 ปี! "โอบ-มะปราง" ยังไม่โฟกัสอนาคต ขอสร้างบ้านให้แม่ก่อน

7 ส.ค. 63

2 สิงหาคม ที่ผ่านมา เป็นวันคล้ายวันเกิดของ นักแสดงหนุ่มโอบ โอบนิธิ โดยปีนี้อายุครบ 26 ปี แต่ในอินสตาแกรมส่วนตัวก็ไม่ได้ลงงานวันเกิด เพราคิดว่าด้วยสถานการณ์ตอนนี้อะไรก็ไม่แน่นอน จึงอยากเก็บเงินไว้เยอะๆ ดีกว่า พร้อมตอบคบหาดูใจกันมา 4 ปีแล้ว ได้คิดถึงงานวิวาห์บ้างหรือยัง

1596778210590

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- กักตัวจนพุงออก "โอบนิธิ" โดนสั่งฟิตหุ่น ยันรัก "มะปราง" แฮปปี้
- "โอบนิธิ" ตรวจแล้วไม่พบเชื้อไวรัสโคโรนา พร้อมกักตัวต่อ 14 วัน
- “โอบ” หวั่นอาถรรพ์รัก 3 ปี “มะปราง” เผยภาษาอีสานท้าทายสุดๆ

ถามถึงวันเกิดที่ผ่านมา ?
ก็โอเคครับ ปีนี้ก็ถือว่าเป็นปีที่แปลกไป เพราะมีทั้งเรื่องดีและเรื่องไม่ดีเกิดขึ้นพร้อมกัน มันอาจจะมีโรคระบาดเข้ามา แต่เราก็ยังมีความสุขแล้วก็ใช้ชีวิตอยู่กับมันให้ได้ ต้องปรับตัวเข้ากับมันให้ได้ ไม่ได้ซื้ออะไรให้ตัวเอง อยากเก็บเงินไว้ดีกว่า เพราะผมรู้สึกว่าอะไรมันก็ไม่แน่นอน ช่วงโควิดทำให้ได้อยู่กับตัวเอง แล้วก็ได้คิดอะไรหลายอย่าง ปกติเราทำแบรนด์เสื้อผ้า มันก็กระทบไปหมดเลย เลยคิดว่าเราต้องไม่หยุดอยู่กับที่แล้ว อยู่เฉยๆไม่ได้แล้ว เพราะเราก็ยังมีพลังที่จะออกไปทำอะไร แต่ก็ไม่รู้จะทำอะไรดี

1596778239439

มะปรางให้อะไรวันเกิด ?
ก็ให้เป็นของขวัญธรรมดาครับ แต่เป็นของขวัญที่เขาตั้งใจให้ บอกว่าอย่าบอกใครละกัน (หัวเราะ) คือเขาไปแอบซื้อมาโดยที่ไม่บอกผม หลอกผมไปลองด้วย แต่ผมไม่รู้ว่าเขาจะซื้อให้ คือเขาอยากได้อยู่แล้ว ก็ทำทีเป็นว่าเขาจะซื้อให้ตัวเอง หลอกผมไปลอง แต่บอกไม่ได้ว่าเป็นอะไรครับ อยากรู้ไปหาเอาเอง (ยิ้ม) แล้วก็ไปกินข้าวกันกับที่บ้านผม ก็เหมือนเป็นวันพิเศษวันหนึ่งครับ

1-s__30261519

4 ปีที่คบกันมา เป็นอย่างไรบ้าง?
ผมก็รู้สึกว่าปัจจุบันเราได้เรียนรู้อะไรกันไปเรื่อยๆ นะครับ ผมรู้สึกว่าการเรียนรู้ของคนแต่ละคน ไม่มีที่สิ้นสุดอยู่แล้ว อย่างปัจจุบันพ่อแม่ผมยังต้องมีเรื่องที่มันไม่เข้าใจกันอยู่เลย ก็ต้องปรับตัวกันไปให้คุยกันให้รู้เรื่อง

จริงๆ แล้วไม่ได้ถึงขนาดคุยเรื่องอนาคต ว่าต้องเป็นแบบนั้นแบบนี้ ผมรู้สึกว่าบางสิ่งบางอย่างผมยังให้แม่ทำอยู่เลย แล้วผมก็มีแพลนที่อยากจะทำบ้านให้แม่ด้วย ถ้าถามว่าจริงจังไหม คือมันเป็นเรื่องที่จริงจังทั้งสองเรื่องนะครับ ผมรู้สึกว่าไม่อยากให้มองเป็นเรื่องเล่นๆ

หลังจากสร้างบ้านเสร็จค่อยคิดเรื่องแต่งงานใช่ไหม ?
ใช่ ก็ต้องมานั่งคุยกันอีกทีหนึ่งครับ ไม่ถึงขนาดว่าสร้างบ้านเสร็จแล้วปุ๊บอย่างงี้เลย ผมรู้สึกว่าเราต้องมานั่งคุยกันอีก ว่ามันเป็นไปในทางเดียวกันไหม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส