"โทนี่ รากแก่น" เคาะ! 11 ธ.ค.นี้ ถือฤกษ์ดีจัดวิวาห์แฟนสาว "แก้ว จริญญา" ที่อำเภอปากช่อง

7 ส.ค. 63

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีอีกหนึ่งเรื่องของคนบันเทิง สำหรับเรื่องราวดีๆของคู่รักวัยรุ่น " หนุ่มโทนี่ รากแก่น " และแฟนสาว" แก้ว จริญญา ศิริมลงคลสกุล" ที่ฝ่ายสาวเพิ่งจะตอบเซย์เยสตกลงรับปากแต่งงานหลังฝ่ายชายได้ทำเซอไพรส์ขอแต่งไปเมื่อช่วงที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากที่ทีกระเเสข่าวออกไปก็ทำให้เหล่าแฟนคลับน้อยใหญ่ ต่างตั้งหน้าตั้งตารอทั้งคู่ออกมาเผยถึงฤกษ์ดีสักทีน๊า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
-  ฉันร้องกรี๊ดเลย! "โทนี่ รากแก่น" ขอ "แก้ว จริญญา" แต่งงาน!!
-  “โทนี่-แก้ว” เปิดใจครั้งแรก! หลังขอแต่งงาน เผยเหตุผลทำให้มั่นใจที่จะใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน

s__66084890
ล่าสุดเมื่อวันที่ (6 สิงหาคม 2563) ทีมข่าวได้มีโอกาสไปเจอกับทาง“โทนี่ รากแก่น” เลยไม่พลาดที่จะต้องจ่อไมค์ถามถึงความคืบหน้าในเรื่องของงานแต่ง พร้อมแย้มฤกษ์ดีวิวาห์ให้เหล่าแฟนคลับได้ทราบกัน โดยทาง "โทนี่" เล่าให้ฟังว่าสำหรับความคืบหน้านั้น ยอมรับว่ายังไปไม่ถึงไหน แต่ที่คิดไว้ ณ ตอนนี้คงเป็นงานแต่งแบบเล็กๆที่มีครอบครัว และญาติคนสนิท เลยส่งผลให้ส่วนตัวเองก็ไม่ต้องเตรียมการอะไรมาก ประจวบกับสถานการณ์โควิด-19 ผู้ใหญ่ที่บ้านทั้ง 2 ฝั่งเลยอยากให้มีงานที่เรียบง่าย แต่อาจจะมีเพื่อนๆที่สนิทเดินทางไปร่วมด้วย

s__66084892

เผยฤกษ์งานเเต่งตามที่ได้ปรึกษาหมอดูและจากฤกษ์สะดวกของทั้ง 2 ฝ่ายก็เลยเป็นวันที่ 11 ธันวาคม 2563 โดยงานจะจัดขึ้นที่จังหวัดนครราชสีมา บริเวณอำเภอปากช่อง โดยที่บรรยากาศจะเรียบง่ายคล้ายๆตอนขอแต่ง ส่วนทำไมต้องไปจัดงานแต่งที่ "ปากช่อง" เพราะเป็นสถานที่ที่เราทั้งคู่นั้นคุ้นเคย และก็ทางเราเองก็อยากได้งานในบรรยากาศแบบเอ้าท์ดอร์ เลยต้องเป็นสถานที่ดังกล่าว

ส่วนเรื่องเรือนหอนั้น ส่วนตัวก็ดูของตกแต่งเข้าบ้านอยู่ทุกวัน โดยเล็งเอาบ้านที่พักอาศัยอยู่ตอนนี้เป็นเรือนหอหลังแต่งงาน ส่วนเรื่องราวของการปรับตัวนั้นก็จะไม่ค่อยมีอะไรมาก ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องการที่เราเองต้องดูแลครอบครัวทั้ง 2 ฝ่ายให้มากขึ้น ไปมาหาสู่กันบ่อยกว่าเดิม ทั้งนี้ในเรื่องของสินสอดนั้นก็พยายามเก็บอยู่ ปัดตอบจำนวนแต่ทุกอย่างขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้ใหญ่ฝ่ายหญิง

s__66084893

เมื่อถามถึงชุดงานแต่งหลังมีภาพไปลองชุดกันมา โดยทาง "โทนี่" เผยส่าจะมีด้วยกัน 2 ชุด เป็นงานหมั้นช่วงเช้า 1 ชุด และงานเลี้ยงในช่วงเย็น 1 ชุด ยอมรับว่าชุดสวยมากเมื่อได้เห็นของจริง โกยที่ชุดงานเลี้ยงตอนกลางคืนนั้นต้องบอกว่ายังไม่เปิดเผยเพราะทางแบรนด์เองก็อยากให้ทุกคนเซอไพรส์ และให้ทางเราเองเก็บเป็นความลับไว้ก่อน รับส่วนตัวทั้งคู่ไม่ตื่นเต้น แต่ยกให้บรรดาคุณแม่ของทั้ง 2 ฝ่ายที่ตื่นเต้นยิ่งกว่า

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส