ชาวบ้านอึ้ง กระบะคอกขน 11 ชีวิตพลิกคว่ำหลายตลบรอดปาฏิหาริย์ คนขับรับหลับใน (คลิป)

6 ส.ค. 63

ภาพกล้องวงจรปิด อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเมื่อเวลา 13.15 น. ของวันที่ 5 ส.ค. 63 เจ้าหน้าที่อาสาหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมสถาน จุด อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งว่าได้เกิดอุบัติเหตุรถปิกอัพหลับใน เสียหลักชนเกาะกลางถนน ก่อนพลิกคว่ำและพุ่งข้ามเลนเทกระจาด มีผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 11 ราย

762110

ที่เกิดเหตุบนทางหลวงหมายเลข 214 ถนนสายสุรินทร์-ช่องจอม ยูเทิร์นจุดกลับรถใกล้เคียงฐานปฏิบัติการอาสาหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์ บ้านพลวงใต้ ม.2 ต.บ้านพลวง อ.ปราสาท จ.สุรินทร์

698841

พบรถปิกอัพเสียหลักชนเกาะกลางถนน พลิกคว่ำพุ่งข้ามเลนในสภาพตะแคงข้าง พังเสียหายยับทั้งคัน พบผู้ได้บาดเจ็บทั้งหมด 11 คน ผู้ขับขี่คือ นายยุทธนา อายุ 24 ปี พยายามคลานออกมาจากตัวรถ ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

284381

นายยุทธนา อายุ 24 ปี คนขับรถ เล่าว่า ตนเองพร้อมครอบครัวและญาติพี่น้องได้พากันเดินทางจาก อ.พนมดงรัก เพื่อไปเที่ยวที่ตลาดการค้าชายแดนช่องจอม ขับรถมุ่งหน้าเข้าไปซื้อของที่ตลาด อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ จุดเกิดเหตุตนเองเกิดอาการวูบหลับในไปชั่วขณะ ทำให้รถเกิดเสียหลัก พุ่งเข้าชนเกาะกลางถนน ตนเองสะดุ้งตกใจ รู้ตัวอีกทีตอนรถพุ่งข้ามเลนพลิกคว่ำเทกระจาดไปแล้ว

474358

วันที่ 6 ส.ค. 63 นายสันติ เจ้าหน้าที่กู้ภัย เปิดเผยว่า ช่วงที่เกิดเหตุได้ยินเสียงดัง ตอนแรกชาวบ้านคิดว่าเป็นเสียงยางระเบิด จนกระทั่งทราบว่าเกิดอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำ ขณะที่ตนรีบเข้ามาช่วยเหลือปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บ ส่วนใหญ่บาเดจ็บไม่มาก สภาพคนขับและคนในรถไม่ได้เจ็บมาก ส่วนคนที่อยู่ท้ายรถก็ไม่ได้กระเด็นไปไกล เนื่องจากมีคอกกั้นท้าย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส