แก๊งหัวร้อนบุกกระทืบเด็กปั๊มอ้างกวนบาทารุ่นพี่ โดนจับโร่เคลียร์ใจยินดีให้เข้ากลุ่ม (คลิป)

6 ส.ค. 63

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก "โจ โจ๋ร้อนจี๋ " โพสต์คลิปกล้องวงจรปิดของปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.บางระกำ อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมระบุข้อความว่า “พวกพี่มาทำผมทำไม ซึ่งผมก็ไม่เคยเห็นพี่มาก่อนและก็ไม่รู้จักพวกพี่ด้วยและมาทำร้ายผมทำไม และที่พี่บอกว่าผมเก๋า และทำร้ายพี่ของพี่ผมอยากรู้พี่คนนั้นคือใคร เขาสั่งพวกมึงมา และพี่กะผมไม่รู้จัก และผมก็ไม่เคยทำร้ายใครด้วย มอบตัวนะ หรือไม่ก็มาคุยกันเพราะมีหลักฐานอยู่เยอะ และแจ้งความแล้ว ตอนนี้เริ่มมีอาการเจ็บปวดระบบตรงที่โดนทำร้าย มามอบตัวมาคุยกันพรุ่งนี้”

199272

โดยคนเจ็บซึ่งเป็นพนักงานปั๊มน้ำมัน ให้บริการรถกระบะอีกคันอยู่ กำลังจะนำบัตรไปจ่ายให้แคชเชียร์ เป็นจังหวะเดียวกันกับชายสวมเสื้อกล้ามเดินตรงมาเรียกถาม พร้อมต่อย 1 ครั้ง ไม่นานมีเพื่อนที่มาด้วยกันอีก 2 คน คือชายเสื้อดำและชายไม่สวมเสื้อ ตรงปรี่เข้ามารุมทำร้าย

611745

ล่าสุด วันที่ 6 ส.ค. 63 นายสุรินทร์ ไทยบุตร หรือ โจ อายุ 33 ปี พนักงานปั๊มผู้บาดเจ็บ เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 17.00 น. ของวันที่ 3 ส.ค. ที่ผ่านมา ตนเองเติมน้ำมันอยู่ที่หัวจ่ายและกำลังนำเงินที่ลูกค้าจ่ายมาส่งให้ตู้แคชเชียร์ มีชายฉกรรจ์ 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงินซ้อนมากัน 3 คน

332967

ชายใส่เสื้อกล้ามเดินลงมาถามว่าใครชื่อโจ ตนเองจึงขานรับบอกว่า "ครับ" อีกฝ่ายถามว่า "มึงเก๋าหรอ มึงทำพี่กูเหรอ" จากนั้นก็ต่อยเข้าที่หน้าตน แล้วเกิดการชุลมุนขึ้น ส่วนที่เหลือก็ช่วยล็อกคอตนเองเหวี่ยงตนเองกับพื้น ทั้งเตะและต่อยตน

518775

ตอนนั้น ตนเองไม่รู้ว่าทั้ง 3 คนเป็นใคร และใครคือพี่ที่เขาบอกว่าตนไปมีเรื่องด้วย แต่วันนี้ตนมีโอกาสได้เจอคู่กรณีทั้ง 3 คนแล้ว ทราบว่าสาเหตุที่ตนถูกรุมทำร้าย มาจากที่ตนบริการรุ่นพี่ของ 3 คนที่ก่อเหตุไม่ดี ลักษณะเหมือนไม่ใส่ใจ และรุ่นพี่ทั้ง 3 คนไปพูดระบายในวงเหล้า ทำให้ผู้ก่อเหตุทั้ง 3 คนมาเคลียร์ให้ จึงเกิดเรื่องตามในคลิป

541393

ด้านนายวิษณุ พลอำมาตย์ อายุ 36 ปี ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า เหตุการณ์เร็วและชุลมุนมาก พวกตนตั้งใจจะขี่รถไปเติมน้ำมัน โดยมีนายเอ รุ่นพี่อีกคนชวนตนไปกัน 3 คน ตนก็กำลังเมาอยู่ เห็นเพื่อนตนกับนายโจมีปัญหากัน จึงวิ่งกระโดดไปล็อกคอนายโจทุ่มลงกับพื้น และมารู้ทีหลังว่าฝ่ายตนไปต่อยนายโจก่อน

196013

ทั้งนี้ ที่พวกตนทำลงไป เพราะรุ่นพี่ตนอีกคนที่ตนเคารพนับถือ เคยมาเล่าให้ฟังในวงเหล้าว่าเคยเจอนายโจกวนเท้า บริการไม่ดีถึง 2 ครั้ง ตนจึงลงไปทำร้ายตามคลิป คล้ายเจอโจทก์ ไม่ได้วางแผนไว้ก่อน และไม่ได้ทำให้เลือดตกยางออก เพราะไม่มีอาวุธ ถ้าจะทำจริง ๆ คงพกปืนไปยิงแล้ว และดีที่คนเจ็บไม่ต่อสู้ วิ่งหนีอย่างเดียว ไม่งั้นคงเจ็บหนักกว่านี้

2

นายวิษณุ กล่าวต่อว่า ตอนนี้พวกตน 3 คนกับคนเจ็บเคลียร์ใจกันหมดแล้ว คนเจ็บได้มากอดตน ตอนนี้ก็จบกันแล้ว ตอนเคลียร์ใจกัน ตนยังบอกนายโจว่า "ถ้าอนาคตมีใครทำร้าย มาบอกตน ตนช่วยเหลือได้ แต่อย่าทำกวนคนอื่นก่อน ตนจะไม่ช่วย"

397187

นอกจากนี้ สังคมมองว่าพวกตนเป็นผู้ร้าย ตนอยากขอโทษ ที่ทำไปเพราะ อารมณ์ร้อน เมา และเข้าใจผิด ไม่มีอะไรจริง ๆ ตนรับคนเจ็บมาเป็นน้องที่ต้องดูแลแล้วในอนาคต ส่วนตนและพวกถูกแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย จ่ายค่าปรับและค่าทำขวัญให้คนเจ็บเรียบร้อยแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส