"หญิงลี" เปิดใจหลังคนแห่แชร์ภาพเก่า ซื้อรถหลักล้านตอบแทนครูเพลง ลั่นทำแล้วมีความสุข มีศักดิ์ศรี!!

6 ส.ค. 63

วงการเพลงลูกทุ่งช่วงนี้มีเรื่องให้ครึกโครมลงโซเชียลต่อเนื่อง ตั้งแต่ดราม่าค่าย "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ส่งผลให้โลกออนไลน์แห่แชร์เคสน่าชื่นชมและเป็นแบบอย่างของน้ำใจคนในวงการเพลง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
"ทนายเจมส์" ยัน "เก้า" ไม่ได้เซ็นสัญญาก็ฟ้องได้ แจงยิบได้หลายข้อหา รวมยักยอกทรัพย์!!
- ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียว!! ฟังชัดๆ เทียบช็อตต่อช็อต “เก้า เกริกพล” VS “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น”
เซอร์ไพรส์แน่! "ติ๊ก ชิโร่" แต่งเพลง “สัญญาใจ” ให้ "เก้า เกริกพล" เผยเคยเตือนเรื่องทำสัญญาแล้ว!

"แคนดี้ รากแก่น" ฟาดใส่ "เจนนี่" อิ่มคนเดียว คนอื่นตายเรียบ ทั้งวงการเขารู้กันหมดแล้ว!

โดยเป็นเรื่องราวของนักร้องลูกทุ่งสาว "หญิงลี ศรีจุมพล" เจ้าของเพลงฮิตติดหูอย่าง ขอใจเธอแลกเบอร์โทร, หญิงลั้ลลา และเพลงดังอีกมากมาย ที่เมื่อเพลงเธอดัง สร้างรายได้ถล่มทลาย "หญิงลี" ถึงกับถอยรถกระบะป้ายแดงให้กับ อาจารย์บอย เขมราฐ ผู้ประพันธ์คำร้องและแต่งทำนองเพลง "ขอใจเธอแลกเบอร์โทร" เป็นรถกระบะ Nissan Navara ราคาเกือบล้านบาท เมื่อปี 2557

ซึ่งเฟซบุ๊กเพจ มนุษย์ตุ๊ด ได้ยกเคสของนักร้องลูกทุ่งสาวหญิงลีมาโพสต์ ด้าน "หญิงลี" ได้เข้ามาคอมเมนต์ในเพจ ระบุว่า "เราเคยจน เคยลำบาก เมื่อเราได้เงินมากหลายสิบล้าน เราก็นึกถึงคนเป็นคู่บุญของเรา เขายังลำบากนั่งแท็กซี่อยู่เลย แต่ชีวิตเราสุขสบายดีขึ้นเยอะทุกวัน เราก็อยากให้คู่บุญของเราได้ดีด้วย"

y3

และหากย้อนไปในวันนั้น อาจารย์บอยดีใจอย่างมาก พาครอบครัวมารับรถคันใหม่ด้วย พร้อมบอกว่าตั้งแต่เกิดมาไม่คิดว่าจะมีรถยนต์กับเขา ขอบคุณหญิงลีมาก ๆ ขณะที่หญิงลีได้พูดตอนมอบรถว่า "ขอให้อาจารย์บอยและครอบครัวใช้รถคันนี้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ขอให้มีความสุขมาก ๆ นะคะ เป็นความสุขที่หญิงลีมอบให้ เพราะว่าหญิงลีมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นได้เพราะอาจารย์บอยค่ะ" 

y4

วันนี้ทีมข่าวของเราได้ไปพูดคุยกับพี่หญิงลีถึงประเด็นนี้ แกตอบแบบอารมณ์ดี ยิ้มแย้มอยู่เสมอเมื่อพูดถึงผู้มีพระคุณหรือครูเพลงทุกคน และบอกเลยว่า ถ้าเราสบายคนรอบกายเราต้องสบายด้วย

y1

มันเป็นความภูมิใจ เราถือว่าท่านคือคู่บุญ และอีกท่านคือ อ.สวัสดิ์ สารคาม ยิ่งได้เยอะกว่าอาจารย์บอยอีก คือคอนเสิร์ตละ 1 หมื่นบาท 3-4 ปี มาช่วงปีหลังก่อนหมดสัญญาเราขออาจารย์ว่าลดเหลือ 5พันได้ไหม เพราะเรามีค่าใช้จ่ายหลายอย่าง อ.สวัสดิ์ก็ไม่ว่าอะไร เราเลยมานึกว่าอ.บอยจะต้องได้อะไรดีน้า เราเลยโทรไปหาอ.บอย ว่าจะซื้อรถให้ ซื้อเงินสด อ.บอยดีใจมาก เราคิดว่าสิ่งที่เราได้มันมหาศาล เราให้ท่านแค่นี้ถือว่าเราได้ตอบแทนคู่บุญของเรา ทำให้เรารู้สึกว่า เราตกน้ำไม่ไหล ตกไฟไม่ไหม้ ไม่ทำให้เราตกต่ำลำบาก วันไหนที่เราไม่มีเงินก็รู้สึกว่า เดี๋ยวก็มีงานเข้า มีพรีเซ็นเตอร์เข้า และเรารู้สึกมีความสุข มันมีศักดิ์ศรี ไปอยู่ไหนมีคนเอ็นดูเราตลอด และอาจารย์สวัสดิ์ สารคามก็แต่งเพลงให้เราเรื่อยๆ ท่านสนับสนุนเราตลอด

ท่านสอนเสมอ “คนเก่งเราไม่กลัว เรากลัวคนดี” อาจารย์จะสอนลูกศิษย์แบบนี้ หากวันใดพลาดมา ถ้าเราไม่มีความดี ไม่มีบุญช่วยไว้มันจะยาก เราคิดมาเสมอ จำมาตลอดเพราะอาจารย์สอนเลยว่า “เธอเป็นคนปากร้าย เธอเป็นคนปากแรง ระวังนะหญิงลี” เราคิดตลอดคำพูดตลอด ทำให้เราดูตัวเองตลอด

หากถามว่า อาจารย์บอย เขมราฐ ไม่แต่งเพลงให้จะดังไหม ถือว่าแจ้งเกิดเลยไหม ตอนนั้นเพลง “ขอใจเธอแลกเบอร์โทร” ดังมากๆ เงินทองเข้ามาเยอะมาก เราบอกเลยว่า ถ้าไม่มีอาจารย์วันนั้น คนก็ไม่รู้จักหญิงลีระดับประเทศขนาดนี้ เพลงที่หญิงลีแต่ง “หญิงลัลลา” เราแต่งเอง แต่ก็ไม่ดังเปรี้ยงเท่าขอใจเธอแลกเบอร์โทร และรอสายคนโสด ก็ดังเปรี้ยง เพราะครูเพลงคู่บุญที่เราไม่ลืม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส