อาสาจราจรขโมยชุดผู้หญิง อ้างเห็นสวยดีจะเอาไปให้เมียใส่

6 ส.ค. 63

รวบแล้ว! อาสาจราจรขโมยชุดผู้หญิง สารภาพเห็นสวยดี ตั้งใจจะนำไปให้ภรรยาใส่

ความคืบหน้ากรณีมีภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกเหตุการณ์ขณะชายคนหนึ่ง แต่งกายคล้ายตำรวจ สวมหมวกกันน็อกสีขาว เสื้อแจ็คเก็ตสีดำ กางเกงขายาวสีกากี ได้ขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศร เข้ามาที่ร้านขายของชำ ซอยเลี่ยงเมืองปากเกร็ด 41 ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จากนั้นคนร้ายก็ขี่รถมาจอดบริวณข้างร้านของชำ และลงจากรถ เอื้อมมือไปหยิบชุดของผู้หญิง ที่ตากไว้บนราวตากผ้าบริเวณหน้าร้านไป 1 ตัว แล้วรีบพับเก็บใส่ไว้ที่ใต้เบาะรถจักรยานยนต์ พร้อมไม้แขวนเสื้อ คนร้ายใช้เวลาในการก่อเหตุประมาณ 5 นาที แล้วรีบขี่รถหนีไป เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เหตุเกิดเช้าวันที่ 1 ส.ค. ที่ผ่านมา

1596687491952

ล่าสุด ตำรวจจับตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว ชื่อ นายสุเวช เป็นอาสาสมัครจราจรแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยยึดของกลางเสื้อผ้าที่นายสุเวช ลักไป โดยเจ้าตัวรับว่าเป็นคนก่อเหตุจริง ตามที่เห็นในกล้องวงจรปิด ส่วนเสื้อผ้าที่ขโมยไปนั้น ตนเองเห็นว่าสวยดี เลยใช้มือหยิบจากราวตากผ้า ตั้งใจจะเอาไปให้ภรรยใส่ และนำไปเก็บไว้ในลิ้นชักที่ห้องพักในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่จึงตามไปยึดมาเป็นของกลาง

1596687454367

เบื้องต้น ถูกดำเนินคดี ในข้อหา"ลักทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ เพื่อสะดวกแก่การกระทำผิด หรือการพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นการจับกุม หรือรับของโจร"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ