"คิวรอน" ฉลอง 27 ปี อัดแคมเปญกระตุ้มยอดขาย ตั้งเป้า 150 ล้านบาท

6 ส.ค. 63

นายธิติ รัตตมณี กรรมการผู้จัดการ บริษัท คิวรอน จำกัด เปิดเผยถึงการจัดแคมเปญ 27 ปีคิวรอน ปันโปร ปันสุข ว่า เป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้า ด้วยการจับมือกับพันธมิตรในทุกช่องทางการจำหน่ายทั่วประเทศ ทั้งในช่องทางออนไลน์ และออฟไลน์ มอบโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุดกว่า 70% ให้กับลูกค้าที่ซื้อสินค้าจากแบรนด์ในเครือคิวรอนทุกแบรนด์ และยังจะได้พบกับกิจกรรม “ดูหมอ สู้โควิด” กับหมอดูชื่อดัง ผ่านทางออนไลน์เพื่อความสะดวกและปลอดภัย ที่จัดมาเพื่อคุณผู้หญิงโดยเฉพาะอีกด้วย

1-k-thiti_3

สำหรับแคมเปญฉลองครบรอบ 27 ปีคิวรอน เราจัดขึ้นในช่วงไตรมาส 3 เริ่มตั้งแต่ต้นเดือนสิงหาคม จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2563 เป็นแคมเปญโปรโมชั่นยาวรวม 2 เดือนเต็ม และตั้งเป้ายอดขายเฉพาะแคมเปญนี้คาดว่าจะสร้างยอดขายได้กว่า 150 ล้านบาท ด้วยเพราะเรามองเห็นถึงกำลังซื้อจากฐานลูกค้าคิวรอน และพันธมิตรของเรายังคงมีการจับจ่ายใช้สอย ซื้อและสนใจในผลิตภัณฑ์ต่างๆของคิวรอนอยู่อย่างต่อเนื่อง

นายธิติ กล่าวเพิ่มเติมว่า คิวรอนยังได้ส่ง 4 นวัตกรรมใหม่เพื่อเส้นผม จากเลอซาช่า ที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้ผู้หญิงทุกคนมีเส้นผมที่สวย อยู่ทรงได้ตลอดวัน พร้อมบำรุงและปกป้องเส้นผมจากความร้อน ให้สาวๆ จัดแต่งทรงผมได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องผมแห้งเสียมากวนใจ ใช้งานง่าย พกพาสะดวก น้ำหนักเบา บอกเลยว่า เลอซาช่าทั้ง 4 รุ่นนี้ ผู้หญิงยุค 2020 ต้องเลือกต้องมี

1-ls-straightshine_2

• รุ่นแรก เครื่องหนีบผมเลอซาช่า สเตรท แอนด์ ชายน์ อินฟราเรด (LESASHA STRAIGHT & SHINE INFRARED) เครื่องหนีบผมที่ดีที่สุดในยุคนี้ตอนนี้ ด้วยเทคโนโลยีอินฟราเรด ช่วยให้ผมตรงสวยในครั้งแรกที่ใช้ ปกป้อง 2 เท่า ด้วยพลังจากทัวร์มาลีน ที่นำมาบดละเอียดและพ่นเคลือบอุปกรณ์ ช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อน ไม่ทำให้ผมเสีย จัดแต่งทรงผมง่าย และลดการเกิดไฟฟ้าสถิตย์

1-lesasha-bio-ceramic_1

• รุ่นที่2 ที่จัดมาพร้อมๆกัน LESASHA BIO-CERAMIC HAIR DRYER ไดร์ถนอมเส้นผม ไบโอเซรามิค อีกหนึ่งสุดยอดนวัตกรรมแห่งปีของไดร์เป่าผม ผมแห้งไวไม่ทำลายเส้นผม ด้วยเทคโนโลยีใหม่ ไบโอเซรามิก ดีไซด์รังผึ้ง เปลี่ยนความร้อนเป็นคลื่น FAR INFRARED ส่งผ่านความร้อนถึงแกนเส้นผม ช่วยให้ผมแห้งเร็วโดยยังคงรักษาความชุ่มชื้นของเส้นผมและหนังศีรษะ และยังมี Ionic Function ที่ปล่อยประจุลบออกมาช่วยลดไฟฟ้าสถิต ลดการชี้ฟูของเส้นผม ให้เส้นผมเงางาม

และเตรียมพบกับอีก 2 รุ่นน้องใหม่ ที่ทยอยมาให้แกะกล่องกันในเร็วๆนี้ กับ LESASHA AUTO TWIST HAIR CURLER เครื่องม้วนผมอัตโนมัติ เลอซาช่า ออโต้ ทวิสต์ เครื่องม้วนผมลอนที่จะทำให้สาวๆ สนุกกับการจัดทรงผม แบบลอนง่ายๆ ในเวลาอันรวดเร็ว รุ่นนี้เหมาะกับสาวมือใหม่หัดทำผม ราคาสบายกระเป๋าเพียง 3,290 บาท

และ LESASHA 3IN1 AUTO ROTATING HOT AIR STYLER ไดร์จัดแต่งทรงผมเลอซาช่า ออโต้ ทรีอินวัน นวัตกรรมไดร์จัดแต่งทรงผมช่วย ที่จะช่วยเพิ่มวอลลุ่ม พร้อมทั้งยืดผมตรงให้เป็นธรรมชาติ ให้สาวๆ สวยได้ง่ายๆ พร้อมถนอมเส้นผมจากความร้อน สวย ครบ จบ ในเครื่องเดียว มาในราคาน่ารักน่าจับจองเพียง 3,490 บาท

1-kuron-27th-anniversary

นายธิติ กล่าวทิ้งท้ายว่า เลอซาช่า เป็นแบรนด์หลักที่สร้างยอดขายให้กับคิวรอน เราจึงพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างไม่มีวันสิ้นสุดให้กับลูกค้าของเรา เพราะเราอยากเห็นคุณผู้หญิงใส่ใจและดูแลเส้นผมมากกว่าการจัดแต่ง จึงเน้นเรื่องการบำรุงเส้นผมควบคู่ไปด้วย เราเชื่อว่าการมีผมสวย เป็นการบ่งบอกว่าคุณ เป็นผู้หญิงที่ดูแลตัวเองดี.

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม