ผู้จัดการแจงภาพลูกค้าสาวสองล้วงเป้านักร้องหนุ่ม แค่อำลาก่อนเวลาปิดร้าน (คลิป)

5 ส.ค. 63

จากกรณีโลกออนไลน์แชร์คลิปผู้หญิงคนหนึ่งไปเที่ยวร้าน ลักษณะคล้ายกับร้านเหล้าหรือบาร์โฮส เพราะว่ามีผู้ชาย 2 คนไม่สวมเสื้อ ถือไมโครโฟนเดินไปให้ผู้หญิงล้วงเป้ากางเกง ลักษณะเหมือนจะดูว่าใครใหญ่กว่ากัน หลังจากคลิปดังกล่าวได้หลุดไปในโลกโซเซียลฯ ก็ต่างมีคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก ร้านแห่งนี้ปล่อยให้กระทำแบบนี้ได้อย่างไร เข้าข่ายสื่อไปทางอนาจาร และไร้มาตรการป้องกันโควิด-19

251780

อ่านข่าวเพิ่มเติม 

ลงดาบผับ "การ์ดตก" ปล่อยลูกค้าล้วงเป้าหนุ่มบาร์โฮส

422543
 
เมื่อไปสอบถามชาวบ้านฝั่งกันข้าม บอกว่า ร้านแห่งนี้ชื่อ เปิดเป็นร้านกึ่งผับ ร้านเหล้า ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนบ้านค่าย ตำบลบ้านบึง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ช่วงกลางดึกไม่ต้องหลับต้องนอน เปิดเพลงเสียงดังมาก จนชาวบ้านแถวนี้ทนไม่ไหวแล้ว ที่ผ่านมาก็เคยร้องเรียนไปตามหน่วยงานต่าง ๆ เพื่อให้ช่วยแก้ไข แต่ก็ไร้ผลยังคงเสียงดังเหมือนเดิม
 
908280
 
ล่าสุดวันที่ 5 ส.ค.63 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยัง ร้านวอร์มอัพ warm up bar ไปพบกับ เจ้าของร้านคุณโก้ ให้ผู้จัดการร้านชื่อ นายวีระ ตันกฤษดา อายุ 50 ปี ชี้แจ้งบอกกับทางอมรินทร์ทีวีว่า กรณีที่มีผู้ใช้โชเซียลฯ ไปแชร์กันว่าทางร้านไร้มาตราป้องกันโควิด-19 นั้น ขอชี้แจงว่าทางร้านมีมาตรการป้องกันอย่างดี เช่น ก่อนจะเข้าร้านจะคัดกรองผู้ที่เข้ามาใช้บริการดังนี้ 1.ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย 2.เจลล้างมือแอลกอฮอล์ 3.ลงชื่อผู้เข้าใช้บริการพร้อมด้วยเบอร์โทร

906051

เมื่อเข้าไปภายในร้านก็จะมีการจัดโต๊ะ เว้นระยะห่างทางสังคม และก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจอยู่ตลอดเวลา ส่วนเรื่องที่มีคลิปผู้หญิงกำลังล้วงเป้ากางเกงผู้ชาย 2 คนนั้น คือ ตอนนั้นเป็นช่วงร้านกำลังจะปิด เพลงสุดท้ายนักดนตรีถอดเสื้อโชว์ six pack มีสาวประเภทสอง โบกมือให้นักดนตรีลงจากเวที เพื่อจะให้ทิปกับนักดนตรีทั้ง 2 คน ลงไปเอาทิปแต่ไม่ทราบมาก่อนว่ากะเทยคนดังกล่าวจะล้วงเข้าไป ถ้าดูจากในคลิปแล้วนักดนตรีทั้งสองก็พยายามจะหลบ

834075

หลังจากคลิปดังกล่าวได้หลุดไปในโลกโซเซียลฯ นักดนตรีทั้ง 2 คนก็แสดงความเสียใจและขอโทษสังคมว่าคราวหลังจะไม่ลงไปเอาทิปลูกค้า ต้องใช้ความระมัดระวังยิ่งขึ้น แล้วเพราะไม่ทราบมาก่อนจริง ๆ ว่าลูกค้าเป็นกะเทยจะทำแบบนั้น

ส่วนเรื่องเสียงดังที่บ้านฝั่งตรงข้ามที่ร้องเรียนปัญหาเรื่องเสียงดัง ทางร้านของชี้แจ้งว่าได้มีการปรับปรุงแก้ไขให้ทุกอย่างแล้วมาโดยตลอด เสียงที่ดังรบกวนจะมีดังบางเพียงเล็กน้อย แต่ก็ไม่ถึงกับไปรบกวนถึงขนาดหลับนอนไม่ได้ จึงอยากให้นักข่าวไปสอบถามบ้านหลังอื่นด้วยเพื่อความเป็นธรรม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส