สิ้นลาย “ต่าย ป่าโมก” บุกทวงหนี้เจอแทงดับ แม่รับเพิ่งพ้นโทษหวังกลับตัวมาด่วนจาก (คลิป)

5 ส.ค. 63

เมื่อวันที่ 5 ส.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่า นายไพฑูรย์ ยาบุญ อายุ 39 ปี หรือ กวัก ฉายา "ต่าย ป่าโมก" เจ้าของวลียอดฮิต "รู้จักต่าย ป่าโมกป่าว" ถูกแทงเสียชีวิตคาห้องเช่า ม.4 ต.โรงช้าง อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง

399585

โดยเบื้องต้นทราบว่า ได้ทะเลาะกับคู่กรณี แล้วไม่ยอมจบเรื่อง ก่อนไปทำลายรถของคู่กรณี จึงถูกแทงเสียชีวิต ทราบชื่อผู้ก่อเหตุ คือ นายพิรุณ จำปาสังวาลย์ หรือเทียน อายุ 34 ปี ลูกพี่ลูกน้องของผู้เสียชีวิต โดยหลังก่อเหตุได้หลบหนีไป แต่ตำรวจติดตามจับกุมได้ ก่อนนำตัวมางมหาหลาวแทงข้าวสารที่ใช้เป็นอาวุธแทงผู้ตายจนเสียชีวิต ที่ทิ้งลงไปในคองชลประทานบริเวณด้านหน้าองค์การบริหารส่วนตำบลโรงช้าง

750690

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว นายพิรุณอยู่ภายในห้อง แต่นายไพฑูรย์ ได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาและมีปากเสียงกัน นายไพฑูรย์ถูกนายพิรุณใช้หลาวแทงข้าวสารแทงนอนจมกองเลือดอยู่ในห้อง จากนั้นจึงรีบหนีไป

816610160382

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนายพิรุณ มาทำแผนที่บริเวณบ้านที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งรับนำตัวมาดำเนินคดีที่ สภ.ป่าโมก เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่า เป็นคนก่อเหตุ เนื่องจากนายไพฑูรย์ มาด่าตน 3 ครั้งติดต่อกัน

กระทั่งครั้งสุดท้ายพยายามจะเข้ามาทำร้าย จึงใช้หลาวแทงข้าวสารที่พกติดตัวแทงสวนไป 2 ครั้งและหลบหนีออกไปจากบ้าน ก่อนที่จะนำหลาวไปทิ้งน้ำที่คลองชลประทาน เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นและควบคุมตัวไว้สอบสวนดำเนินคดีต่อไป

909610

สำหรับนายไพฑูรย์ เคยเป็นข่าวโด่งดังเมื่อหลายปีก่อน เมื่อมีผู้นำคลิปขณะที่นายไพฑูรย์ ขับรถเฉี่ยวชนกับคู่กรณี ก่อนที่จะมีการท้าทาย และเกิดการชกต่อยกันขึ้น จนเป็นวลีเด็ดที่มีการนำมาใช้กันอย่างกว้างขวางว่า "รู้จักป่ะ กู ต่าย ป่าโมก" ก่อนที่จะถูกแทงสิ้นชื่อในวันนี้

130720

ล่าสุดทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางมาที่ ม.4 ต.โรงช้าง อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง เป็นห้องเช่าเล็ก ๆ ซึ่งจุดเกิดเหตุมีการเก็บกวาดเรียบร้อยแล้ว ทีมข่าวได้เจอกับนายไชยเชษฐ์ ขำนิกร อายุ 53 ปี พ่อเลี้ยงของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ตนอาศัยอยู่กับภรรยาและลูกชาย (ผู้ก่อเหตุ) ซึ่งนายไพฑูรย์ ผู้เสียชีวิต เป็นหลานของภรรยา และผู้ตายก็ได้เดินทางมาหาลูกชายอยู่เป็นประจำ

cg_9

ในช่วงประมาณ 08.00 น. ผู้ตายก็เมาเหล้ามาด้วย และถามหานายเทียนว่า จะมาเอาเงินที่นายเทียนยืมไป 500 บาทยังไม่คืน แต่ตอนนั้นลูกชายตนไม่อยู่ จากนั้นประมาณ 11.00 น. ได้มาอีกครั้งหนึ่ง มาถึงก็มาเบิ้ลเครื่องรถจักรยานยนต์อยู่หน้าหน้าบ้าน ประมาณ 3-4 รอบ และเข้ามาถีบรถจักรยานยนต์ของตน จนตะกร้าหน้ารถพัง

211539

จากนั้นผู้ตาย ได้เข้าไปหาลูกชายตนในห้อง และเกิดมีปากเสียงกันในห้อง จับใจความได้ว่าเรื่องเงินที่ลูกชายตนยืมมา ซึ่งตนเห็นท่าไม่ดี จึงให้ลูกชายตนให้เงินไปก่อน 300 บาท ผู้ตายจึงยอมออกไป แต่ไม่นานก็เข้ามาอีกรอบ จะมาเอาเงินที่เหลืออีก 200 บาท เพื่อให้ครบ 500 บาทให้ได้ และเกิดทะเลาะกันเสียงดังในห้อง ได้ยินลูกชายพูดว่า “มึงจะเอายังไง” ลูกชายตนก็เดินออกมาบอกว่าโทรตามรถพยาบาลให้หน่อย ตอนนั้นตนไม่ได้ยินเสียงร้องของผู้ตายเลย หลังจากนั้นทราบว่าผู้ตายถูกแทงด้วยเหล็กแทงข้าวสาร

นายไชยเชษฐ์ ยังเผยว่า ปกติแล้วทั้งคู่ไม่ค่อยทะเลาะกัน แต่เวลาเมาผู้ตายชอบมาหาเรื่องถึงบ้าน บางทีก็ต่อยผู้ก่อเหตุเลย จึงอาจจะทำให้ลูกชายโกรธสะสมมานาน ตอนนี้ตนรู้สึกไม่ค่อยสบายใจ เพราะทั้งผู้ก่อเหตุและผู้ตายเป็นพี่น้องกัน

743327

ทีมข่าวได้พูดคุยกับนางเจียง แม่ของนายไพฑูรย์ กล่าวว่า เวลา 07.00 น. เช้าที่ผ่านมา ตนได้คุยกับลูกชายเป็นครั้งสุดท้าย ลูกบอกตนว่าจะไปทำงาน เพราะลูกรับจ้างเชื่อมโลหะ ตอนนั้นตนก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะตนจะไปหาหมอที่โรงพยาบาล และตนก็ไม่รู้ว่าลูกชายไปหาน้องเพื่อทวงเงินด้วย

902319

เมื่อ 2-3 วันก่อนหน้าที่ลูกจะเสียชีวิต ลูกชายก็เล่าให้ตนฟังว่านายเทียน จ้างลูกชายไปหิ้วของ แต่ตนก็ไม่ได้ถามว่าของอะไร ซึ่งลูกบอกว่านายเทียนไม่ให้เงินสักที ตนก็เลยบอกไปว่า "ไม่ต้องไปเอากับน้องหรอก" เพราะกลัวว่าทั้งคู่จะใจร้อนใส่กัน อีกทั้งตนก็ไม่ทราบว่าติดเงินกันจำนวนเท่าไร

titled_1

ปกติแล้วนายเทียน และลูกชายของตน จะไปมาหาสู่กันประจำ นายเทียนนิสัยดี ไม่ได้เป็นคนอารมณ์ร้อน เคยเข้าคุกข้อหาลักทรัพย์ ส่วนลูกชายตน เวลาเมาจะอารมณ์ร้อนเช่นกัน ซึ่งเพิ่งพ้นข้อหาทะเลาะวิวาท และออกมาอยู่บ้านได้ประมาณ 3 เดือน และตนตั้งใจจะปลูกบ้านหลังเล็ก ๆ ให้ลูก แต่ลูกก็มาด่วนจากไป เพราะตั้งแต่พ้นโทษลูกบอกตนว่าเบื่อคุกแล้ว ไม่อยากเข้าไปอยู่ในนั้นอีก จะปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส