แจ้งจับพ่อเลี้ยงโหดชกเด็ก 5 ขวบปากแตก เจ้าตัวแจงรักเหมือนลูก แค่ดีดปากเพราะดื้อ (คลิป)

5 ส.ค. 63

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพลูกชายวัย 5 ขวบ ชื่อ น้องนาดิว มีบาดแผลปากแตก พร้อมข้อความว่าถูกนายสุรเชษฐ์ หรือ ปุ๊ก ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงทำร้ายร่างกาย ทั้งนี้ ครอบครัวของน้องนาดิวแจ้งความที่ สน.หนองแขม แล้วนั้น

290366318751

ล่าสุดวันที่ 5 ส.ค.63 นางสาววริษรา เอี่ยมฐิติกุล หรือ กี้ อายุ 23 ปี อาของน้องนาดิว เปิดเผยว่า แผลของน้องนาดิวหายดีแล้ว น้องนาดิวร่าเริงคุยเล่นได้ บอกว่าโดนลุงปุ๊ก ที่เป็นนักมวยต่อยจนเลือดออกปาก ก่อนหน้านี้เคยเล่นต่อสู้กันแล้วถูกถีบจนตกเตียง โดยพ่อแม่ของน้องนาดิวแยกทางกันเมื่อ 2 ปีก่อน แต่ยังไม่หย่า ฝ่ายแม่มารับน้องไปอยู่ด้วยสัปดาห์ละ 3-4 วัน

658001

แม่ของน้องนาดิวได้มารับตั้งแต่วันที่ 28 ก.ค. 63 เนื่องจากทางบ้านจะต้องไปทำธุรที่ต่างจังหวัด ช่วงบ่ายวันที่ 30 ก.ค. ตนได้โทรศัพท์ไปหาแม่ของน้องนาดิว เพื่อขอวิดีโอคอลหาน้องนาดิวตามปกติ สังเกตว่าน้องนาดิวมีแผลเลือดซิบที่ริมฝีปากล่าง น้องนาดิวร้องไห้และบอกว่า "ลุงปุ๊กต่อยหนู" ครอบครัวตนจึงปรึกษากันว่าให้แม่น้องนาดิวส่งตัวน้องนาดิวกลับบ้าน

cg

วันเกิดเหตุน้องนาดิวอยู่ในห้องกับนายปุ๊กเพียงลำพัง นายปุ๊กต้องการจะอาบน้ำให้น้องนาดิว แต่น้องนาดิวไม่ยอมอาบ ก็ได้แลบลิ้นใส่แล้วพูดว่าเกลียดลุงปุ๊ก จากนั้นนายปุ๊กจึงต่อยปากน้องนาดิว แต่นายปุ๊กบอกว่าแต่ใช้นิ้วดีดปาก ทั้งนี้ อีกฝ่ายยังไม่เคยติดต่อเข้ามาขอโทษหรือชี้แจง แต่เมื่อวานนี้พี่สาวของนายปุ๊กโทรศัพท์มาหาตนเพื่อขอจ่ายเงินค่าทำขวัญ ยิ่งทำให้ครอบครัวตนรู้สึกโกรธ และขอเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

483648

ด้านนายสุรเชษฐ์ สุขเรือง พ่อเลี้ยงเด็ก เปิดเผยว่า ตนคบกับแม่ของน้องนาดิวมาได้ประมาณ 1 ปีกว่า และกำลังจะมีลูกด้วยกัน ตนรัก เอ็นดูและเอ็นดูน้องนาดิวแบบลูกมาโดยตลอด ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ตนไม่เคยตีหรือทำร้ายนาดิวแม้แต่ครั้งเดียว แต่จะมีดุด่าบ้างบางครั้ง เนื่องจากน้องนาดิวดื้อ

638144

ครั้งนี้ตนยอมรับว่าตนทำร้ายร่างกายน้องนาดิวจริง ด้วยการใช้นิ้วดีดปาก ทำให้ปากน้องนาดิวแตก เนื่องจากน้องนาดิวแลบลิ้นปลิ้นตาใส่ ตนจึงสั่งสอนให้เด็กมีมารยาท ส่วนรอยฟกช้ำตามร่างกายของน้องนาดิว ตนไม่ทราบว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร ตนขอยอมรับผิด ขอปล่อยให้เป็นเรื่องของกฎหมาย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส