"แคนดี้ รากแก่น" ฟาดใส่ "เจนนี่" อิ่มคนเดียว คนอื่นตายเรียบ ทั้งวงการเขารู้กันหมดแล้ว!

5 ส.ค. 63

มาแรงแซงโค้งจ้า! "แคนดี้ รากแก่น" โพสต์ไอจีฟาดใส่ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ปมโกงเงินค่าตัว "เก้า เกริกพล" จริงเท็จอย่างไรพิสูจน์ได้ เดี๋ยวก็รู้กัน ส่วนคนทั้งวงการเขารู้กันหมดแล้ว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- โซเชียลแห่แชร์ช็อตเด็ด "เจนนี่" ไม่ได้บล็อก แต่ทีมงานบล็อกรึเปล่า!?
“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ชี้แจงประเด็นดราม่า สาบานถ้าพูดไม่จริงขอให้ฉิบหาย!!
เปิดเรทค่าตัว "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" สูงสุด 2 แสนบาท!!
- ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียว!! ฟังชัดๆ เทียบช็อตต่อช็อต “เก้า เกริกพล” VS “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น”
“ทนายเจมส์” ตอบเรื่องลิขสิทธิ์ “เพลงเลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว” “เก้า” ลงทุนด้วยแรง ต้องได้ส่วนแบ่ง 50/50 (มีคลิป)
โดนแกงทั้งอำเภอ!!! "กรรชัย" โชว์หลักฐานค่าตัวหลักหมื่น "เก้า" ยันได้ 500 จาก "เจนนี่"
เซอร์ไพรส์แน่! "ติ๊ก ชิโร่" แต่งเพลง “สัญญาใจ” ให้ "เก้า เกริกพล" เผยเคยเตือนเรื่องทำสัญญาแล้ว!

 

"แคนดี้ รากแก่น" ลั่น! ทัวร์ไม่ต้องมาลง เพราะเป็นความเห็นส่วนตัวของคนที่อยู่ในวงการมานานกว่า "เ-ือก นั่นเอง!! จบนะ"

"ว่าจะไม่ละนะ!! คือในวงการอะ เกิดได้ ก็ดับได้..รวยได้ก็หมดได้!! ชื่อเสียง ความดังอะ..ไม่ยั่งยืนหรอก แต่ถ้าทำดีอะ..อยู่ยาว

สำหรับเรื่องนี้..แคนดี้มองว่า เรื่องน้ำใจสำคัญสุดนะ..การเห็นคุณค่าของทุกคนที่ร่วมทำงานด้วย..สำคัญมาก..ไม่ใช่อิ่มคนเดียว คนอื่นตายเรียบ..และอีกเรื่องที่อยากฝากคือ สัมมาคารวะ..อันนี้สำคัญมาก...

ส่วนเรื่อง จริง-เท็จยังไง..อันนี้มันพิสูจน์ได้ ด้วยความจริง..เท่านั้น!!! เดี๋ยวก็รู้กัน ส่วนคนทั้งวงการ..เขารู้กันหมดละ 555

น้องเก้า...พี่ว่าเรื่องหาหลักฐานได้รับเงิน 500..น้องคงไม่มีแน่ เพราะน้องคงรับเงินสด..งั้นพี่แนะนำให้น้อง เอาหลักฐานว่า น้องไม่เคยได้รับเงินสักบาท จากการไปออกรายการทีวี ที่ควรจะหารกัน..มาสู้เลย..เพราะทางนั้นก็คงไม่มีหลักฐานการจ่ายเงินเหมือนกัน..ดีกว่านะ #พี่เหนื่อยแทน

พี่เคยไปออกรายการโปรโมทเพลงนะ..
-ถ้ารายการให้มา 10,000 พี่ให้ Dancer 6,000 ที่เหลือ หาร/พี่ปิ้ก ผจก 1,000
-ถ้ารายการให้มา 4,000 พี่ให้ Dancer 3,000/พี่ปิ้ก ผจก 1,000
-ถ้ารายการให้ 2,000 พี่ให้ dancer หมด
-ถ้ารายการไม่ให้ พี่จ่ายเอง!!!

1596600471382

เงิน 500 ไม่ใช่ว่าน้อย..แต่มันคือ ความถูกต้องที่มันต้องหารกัน..อย่าอม!! ขนาดไปทำงาน แคนดี้ยังให้เบี้ยเลี้ยงพี่ปิ้ก 500-2,000..ที่ให้ 500 เพราะทางงานให้มาน้อย แบ่งกันแล้วเหลือน้อย..เวลาให้ 500 พี่นี่โคตรอายเลย..แบบ เกรงใจเลย!! แต่ทำไมน้องกล้าให้หว่า!!!?

วงแคนดี้ ค่าตัวน้อยกว่าวงน้องตั้ง 3เท่า แต่ทุกคนอิ่มครบหมด!! #น้ำใจ จ้ะ สำคัญ

ส่วนเรื่องการแบ่ง 70/30 จริง ๆ มันก็อยู่ที่ตกลงนะ ถ้าไม่มีหลักฐาน ก็ว่ายาก!! สัญญาไม่มีก็จบข่าว..สัญญาใจไม่มีในโลก..แต่ #น้ำใจ มีนะ จริงๆ

หญิงลีซื้อรถให้ผู้แต่งเพลง ขอใจ โดยไม่มีสัญญา... ลำไย ซื้อทอง ให้คนแต่งเพลง โดยไม่มีสัญญา...แคนดี้ ให้เงินน้องๆ ในวงที่ฝ่าฝันด้วยกัน โดยไม่มีสัญญา!! ทั้งหมด คือ #น้ำใจ

เรื่องนี้จะจบคือ ถ้าอะไรทำพลาดไป ก็ยอมรับ ขอโทษ และขอโอกาสแก้ไข..มันจะดูน่ารักมากกกกก ทั้งสองคนอะ..แบบ..ก็รู้ไม่รู้จริงๆ ว่าควรแบ่งยังไง..ตอนนี้หนูทราบละ..เด๋วหนูปรับใหม่ค่ะ..ไรงี้

คนในวงการเดียวกัน ช่วยเหลือกันเถอะ..รักกันเถอะ.. แต่ถ้าผิด ละไปเรื่อย..บานปลายชัวร์..ทุกคนมีสมอง มีความคิดค่ะ..ออกมาสู่โลกภายนอกกันนะคะ

ปล..ทัวร์ไม่ต้องลง นี่คือความเห็นส่วนตัวของคนที่อยู่ในวงการมานานกว่า..ไม่ได้มีค่าย แต่มีบริษัท บริหารจัดการงานมานานละ..และชอบตามข่าว.. หรือ เสือก นั่นเอง!! จบนะ #เหนื่อยแทน

 
 
 
View this post on Instagram
 
 

ว่าจะไม่ละนะ!! คือในวงการอะ เกิดได้ ก็ดับได้..รวยได้ก็หมดได้!! ชื่อเสียง ความดังอะ..ไม่ยั่งยื่นหรอก แต่ถ้าทำดีอะ..อยู่ยาว สำหรับเรื่องนี้..แคนดี้มองว่า เรื่องน้ำใจสำคัญสุดนะ..การเห็นคุณค่าของทุกคนที่ร่วมทำงานด้วย..สำคัญมาก..ไม่ใช่อิ่มคนเดียว คนอื่นตายเรียบ..และอีกเรืองที่อยากฝากคือ สัมมาคาราวะ..อันนี้สำคัญมาก... ส่วนเรื่อง จริง-เท็จยังไง..อันนี้มันพิสูจน์ได้ ด้วยความจริง..เท่านั้น!!! เดี๋ยวก็รู้กัน ส่วนคนทั้งวงการ..เค้ารู้กันหมดละ 555 น้องเก้า...พี่ว่าเรื่องหาหลักฐานได้รับเงิน 500..น้องคงไม่มีแน่ เพราะน้องคงรับเงินสด..งั้นพี่แนะนำให้น้อง เอาหลักฐานว่า น้องไม่เคยได้รับเงินสักบาท จากการไปออกรายการทีวี ที่ควรจะหารกัน..มาสู้เลย..เพราะทางนั้นก็คงไม่มีหลักฐานการจ่ายเงินเหมือนกัน..ดีกว่านะ #พี่เหนื่อยแทน พี่เคยไปออกรายการโปรโมทเพลงนะ.. -ถ้ารายการให้มา 10,000 พี่ให้ Dancer 6,000 ที่เหลือ หาร/พี่ปิ้ก ผจก 1,000 -ถ้ารายการให้มา 4,000 พี่ให้ Dancer 3,000/พี่ปิ้ก ผจก 1,000 -ถ้ารายการให้ 2,000 พี่ให้ dancer หมด -ถ้ารายการไม่ให้ พี่จ่ายเอง!!! เงิน 500 ไม่ใช่ว่าน้อย..แต่มันคือ ความถูกต้องทีมันต้องหารกัน..อย่าอม!! ขนาดไปทำงาน แคนดี้ยังให้เบี้ยเลี้ยงพี้ปิ้ก 500-2,000..ที่ให้ 500 เพราะทางงานให้มาน้อย แบ่งกันแล้วเหลือน้อย..เวลาให้ 500 พี่นี่โคตรอายให้เลย..แบบ เกรงใจเลย!! แต่ทำไมน้องกล้าให้หว่า!!!? วงแคนดี้ ค่าตัวน้อยกว่าวงน้องตั้ง 3เท่า แต่ทุกคนอิ่มครบหมด!! #น้ำใจ จ้ะ สำคัญ ส่วนเรื่องการแบ่ง 70/30 จริงๆมันก็อยู่ที่ตกลงนะ ถ้าไม่มีหลักฐาน ก็ว่ายาก!! สัญญาไม่มีก็จบข่าว..สัญญาใจไม่มีในโลก..แต่ #น้ำใจ มีนะ จริงๆ หญิงลีซื้อรถให้ผู้แต่งเพลง ขอใจ โดยไม่มีสัญญา... ลำไย ซื้อทอง ให้คนแต่งเพลง โดยไม่มีสัญญา...แคนดี้ ให้เงินน้องๆ ในวงที่ฝ่าฝันด้วยกัน โดยไม่มีสัญญา!! ทั้งหมด คือ #น้ำใจ เรื่องนี้จะจบคือ ถ้าอะไรทำพลาดไป ก็ยอมรับ ขอโทษ และขอโอกาสแก้ไข..มันจะดูน่ารักมากกกกก ทั้งสองคนอะ..แบบ..ก็รู้ไม่รู้จริงๆ ว่าควรแบ่งยังไง..ตอนนี้หนูทราบละ..เด๋วหนูปรับใหม่ค่ะ..ไรงี้ คนในวงการเดียวกัน ช่วยเหลือกันเถอะ..รักกันเถอะ.. แต่ถ้าผิด ละไปเรื่อย..บานปลายชัวร์..ทุกคนมีสมอง มีความคิดค่ะ..ออกมาสู่โลกภายนอกกันนะคะ ปล..ทัวร์ไม่ต้องลง นี่คือความเห็นส่วนตัวของคนที่อยู่ในวงการมานานกว่า..ไม่ได้มีค่าย แต่มีบริษัท บริหารจัดการงานมานานละ..และชอบตามข่าว.. หรือ เสือก นั่นเอง!! จบนะ #เหนื่อยแทน

A post shared by แคนดี้ ถึงรากถึงแก่น (@kandyrakkaen) on

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส