เปิดใจ ต้อม รัชนีกร-ตุ๊ก ดวงตา ยังไม่รับเล่นหนังคดีชมพู่ "อุ๊บ วิริยะ" รุดพบแม่ (คลิป)

5 ส.ค. 63

จากคดีดัง “น้องชมพู่” แห่งบ้านกกกอก ที่ยังตามหาปริศนาสาเหตุการเสียชีวิต ทางด้านผู้จัดการดาราชื่อดัง "อุ๊บ วิริยะ พงษ์อาจหาญ" นักปั้นมือทอง จะสร้างเป็นภาพยนตร์ เพราะมีนายทุนเป็นคนนอกวงการติดเข้ามาว่า สนใจที่จะออกเงินทุนสร้างหนังเรื่อง “กกกอก” ให้ และได้เปิดเผยรายชื่อนักแสดงนำของเรื่องนี้บ้างบางส่วน

คลิกอ่านข่าว "น้องชมพู่" ทั้งหมดที่นี่ 

706353684498

ล่าสุดวันที่ 4 ส.ค.63 นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่ของน้องชมพู่ ให้ข้อมูลว่า ยินดีให้มา เพราะเขาก็ไม่ได้พูดอะไรให้เราเสียหาย ก็เหมือนแขกคนหนึ่งที่มาหา ส่วนเรื่องหนังถ้าเป็นเรื่องของน้องชมพู่หรือเป็นเรื่องของครอบครัว ตนพูดจากใจของตนเลยคือ "ไม่ให้ทำ ไม่ใช่ไม่อยากให้ทำ แต่คือไม่ให้ทำ"

441151

นายอนามัย วงศ์ศรีชา และนางสาวิตรี วงศ์ศรีชา ได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์เดินทาง 21 กิโลเมตร หมู่บ้านมะนาว อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร เพื่อไปดูสวนและไร่มันสำปะหลังที่ปลูกไว้ และวันนี้ทีมข่าวได้ติดตามไปหว่านปุ๋ยไร่มันสำปะหลัง เพราะต้นมันโตค่อนข้างช้า เนื่องจากขาดการดูแล วันนี้ได้หว่านปุ๋ยไปกว่า 3 ไร่ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งเท่านั้น และยังเหลือพื้นที่อีกค่อนข้างมากที่ยังไม่ได้หว่านปุ๋ย

464738

นางสาวิตรี กล่าวผ่านทีมข่าวว่า ช่วงที่ผ่านมามีชาวบ้านที่เดินทางมาจากต่างพื้นที่และมาให้กำลังเป็นจำนวนมาก แต่ก็เจอคนบางกลุ่มที่อาจจะวางตัวไม่เหมาะสม เข้ามาพูดคุยด้วยคำพูดบางคำที่กระทบจิตใจ เช่น วิจารณ์ข่าว และเรียกให้ตนกับพ่อไปถ่ายรูป เปรียบเสมือนเป็นคนดัง เดินทางมาถ่ายรูปกับบ้านน้องชมพู่ ทำเสมือนบ้านของตนเป็นที่ท่องเที่ยว ซึ่งหลาย ๆ การกระทำนั้นไม่คำนึงถึงความเสียใจของตน

738323

ทั้งนี้ตนยอมรับว่าได้รับผลกระทบทางจิตใจอย่างมาก เพราะเมื่อมีคนมาถึงบ้าน ตนจะไม่รับแขกก็ไม่ได้ เพราะบางคนก็มีความประสงค์ดีที่มาเยี่ยม แต่ก็อยากให้คิดถึงความรู้สึกของผู้สูญเสีย ไม่อยากให้มองว่าเป็นที่ท่องเที่ยวที่จะมาถ่ายรูปอวดคนอื่น

748770

เพราะก็ไม่ได้รู้สึกสบายใจกับคำพูดที่ว่า "การตายของน้องชมพู่ ทำให้หมู่บ้านเจริญและกลายเป็นที่ท่องเที่ยว" อย่างไรก็ตาม ตนยอมรับว่าไม่สบายใจที่คนชอบมาสอบถามจุดต่าง ๆ ที่เป็นที่เกิดเหตุ

153416

ทีมข่าวติดต่อไปยัง "ต้อม รัชนีกร" กล่าวว่า ยอมรับว่าตอนนี้ยังไม่ทราบรายละเอียดถึงเรื่องราวดังกล่าว มีเพียงเพื่อน ๆ และคนรู้จักเข้ามาแซว โดยส่วนของตนหลังจากที่มีข่าวว่าได้รับการวางบทบาทให้เป็นหนึ่งในแสดงเรื่องดังกล่าวนั้น ความรู้สึกนั้นยังไม่ได้คิดว่าอะไร ส่วนตัวขอรอดูหลาย ๆ อย่างเกี่ยวกับเรื่องของคดีความน้องชมพู่ก่อน

202281

เพราะตอนนี้คดีก็ยังไม่จบสิ้น และเรื่องดังกล่าวก็เป็นเรื่องละเอียดอ่อน หากนำเสนอไปในทิศทางที่บิดเบือน อาจจะส่งผลเสียได้ ตนยอมรับหากคดีจบสิ้นก็พร้อมจะรับบท หากได้รับการทาบทาม ขอบคุณที่คิดถึงกันให้มาแสดง

397304

ด้าน “ตุ๊ก-ดวงตา ตุงคะมณี” กำลังอยู่ในระหว่างการติดต่อสัมภาษณ์ ขณะที่ "ตุ๊ก เดือนเต็ม" เผยว่า ตอนนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อจากใครทั้งสิ้น แต่ก็คงตอบได้เลยว่าไม่ขอรับเล่น เพราะคดีดังกล่าวยังไม่สิ้นสุด อีกทั้งเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน เรื่องราวดังกล่าวไม่ได้มีเเนวเรื่องเหมือน "เด็กหญิงวัลลี" หรือเรื่องอื่น ๆ ที่จะต้องออกมานำเสนอ อีกทั้งหากเรื่องดังกล่าวมีการเสนอไป ส่วนตัวมองว่าจะเป็นการสร้างความสะเทือนใจให้กับประชาชน

405873

ทั้งนี้ "ตุ๊ก เดือนเต็ม" ยอมรับว่าแอบตกใจหลังจากเห็นข่าวจากทางช่องอมรินทร์ทีวี ที่มีการวางตัวนักแสดง หลังจากมีข่าวก็มีคนเข้ามาแซว ขอบคุณทางผู้จัดที่นึกถึงตน แต่หากติดต่อมาจริงก็คงไม่เล่นและไม่รับ เกรงว่าเรื่องดังกล่าวจะไปสร้างความสะเทือนใจกับครอบครัวผู้เกิดเหตุ

200802

ส่วนผู้จัดการของคุณหนึ่ง จักรวาล กล่าวถึงเรื่องดังกล่าวว่า พี่หนึ่งได้ทราบข้อมูลมาจากทางเเฟนคลับที่ได้ส่งมาให้ดู แต่ส่วนตัวพี่หนึ่งยังไม่รับทราบถึงเรื่องดังกล่าว เพราะเขาเองไม่ได้ติดตามข่าวคดีของน้องชมพู่ จึงตอบไม่ได้ว่าจะรับเล่นเรื่องดังกล่าวหรือไม่ ตลอดจนในชีวิตของพี่หนึ่ง ก็ยังไม่เคยได้ร่วมแสดงละครหรือภาพยนต์มาก่อนในชีวิต 

248743

ผู้จัดการของคุณหนุ่ม สันติสุข กล่าวว่า พี่หนุ่มบอกว่ายังไม่สะดวกพูดคุยในเรื่องนี้ เพราะส่วนตัวพี่หนุ่มยังไม่ทราบข่าวดังกล่าว เอาไว้ค่อยว่ากัน ให้เรื่องราวเคลียร์เรียบร้อยก่อน เพราะว่าเป็นคดีที่มีความละเอียดอ่อน คดีก็ยังไม่มีบทสรุปที่ชัดเจน และยังไม่มีใครติดต่อมาด้วยจึงไม่สามารถให้ข้อมูลตรงนี้ได้

375370

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางไปพูดคุยกับ อุ๊บ วิริยะ พงษ์อาจหาญ ผู้จัดการดาราชื่อดัง และนักปั้นมือทอง เปิดเผยว่า ตนเตรียมเดินทางไปวันพุธที่ 5 ส.ค.63 ช่วงเช้า คาดว่าจะถึงประมาณไม่เกิน 09.00 น. จากเดิมจะเดินทางไปวันอังคารที่ 4 ส.ค.63 แต่ตนติดธุระ

เมื่อไปถึงตนตั้งใจจะแวะไปไหว้พระก่อน จากนั้นจะตรงไปยังบ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ก็ตรงเข้าไปหาแม่ และพ่อ น้องชมพู่ก่อน ตนตั้งใจจะไปหาคนที่มีความสำคัญกับเรื่องภาพยนตร์ที่จะสร้าง จากนั้นถึงจะไปหา ลุงพลและคนอื่น ๆ ตนไม่กลัวใครจะขึ้นป้ายต่อต้าน เพราะตนมีเจตนาที่ดีที่จะเดินทางไปหาคนในกกกอก ตนไม่มีอะไรไปฝาก เรื่องเงินเป็นเรื่องของน้ำใจ ตนตั้งใจไปด้วยรอยยิ้มมิตรภาพ ขอไปพูดไปคุย "ถ้าโอกาสหน้า ดวงถูกกำหนดมาให้สมพงศ์กัน เราคงจะได้ร่วมงานกันในอนาคต" และพอไปถึง หากมีเวลา ตนจะไปไหว้สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ของหมู่บ้าน และอาจไปจุดที่พบศพน้องชมพู่เพื่อไว้อาลัยน้อง พร้อมกับจะไปหาปลาส้ม หมาน้องชมพู่ด้วย ตั้งใจนำไก่ย่างไปเลี้ยงสุนัขหวังทำบุญไปในตัว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส