เมีย จี้ ตร.ล่า 3 ชายโหดแค่ขอให้ขยับรถ ถูกขับปาดรุมแทงผัวสาหัส จนต้องกราบขอชีวิต (คลิป)

4 ส.ค. 63

เมื่อวันที่ 3 ส.ค.63 น.ส.ดวงใจ ไฝชัยภูมิ อายุ 42 ปี ชาวบ้านหมู่ที่ 1 ต.ห้วยต้อน อ.เมือง จ.ชัยภูมิ เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.อ.ชัยพร  พรมเสนา รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ

342166

หลังจากเกิดเหตุสามีชื่อนายวิชาญ ฝาชัยภูมิ อายุ 31 ปี ถูกชายฉกรรจ์รวม 3 คน ขับรถยนต์เก๋งตามมาถึงหน้าบ้าน ก่อนใช้มีดแทงได้บาดเจ็บสาหัส เย็บกว่า 30 เข็ม อยู่ที่บริเวณหน้าบ้านเมื่อช่วงกลางดึก

620706

หลังจากนั้น พาสามีคนเจ็บส่งโรงพยาบาลชัยภูมิ เพื่อทำการผ่าตัดช่วยชีวิต ที่แผลถูกแทงเข้าที่หน้าท้องลึกมาก และถูกเส้นเลือดใหญ่ขาด จนสามีฟื้นจากอาการผ่าตัด

file

น.ส.ดวงใจ ภรรยาผู้ได้รับบาด เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนและสามีได้ไปกินข้าวในตัวเมืองชัยภูมิ กำลังจะเดินทางขับรถเก๋งกลับบ้านเช่า มาบริเวณแยกโรงเลื่อย พบกับรถเก๋งยี่ห้อวีออส สีดำ จำป้ายทะเบียนไม่ได้ ขับรถขวางทางอยู่บริเวณแยก

107429

ก่อนที่สามีของตนจะบอกกับคนขับรถเก๋งคันก่อเหตุว่า ระวังรถถูกเฉี่ยวชน เพราะออกมาจอดขวางถนน หลังจากนั้นรถเก๋งคันก่อเหตุได้ขับตามมา ก่อนที่กลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งหมดเป็นชายฉกรรจ์ 3 คน มาจอดประกบรถสามีตนเองอยู่ที่หน้าบ้าน

cg

จากนั้น ลงมาจากรถใช้มีดแทงสามีจนได้รับบาดเจ็บ ตนพยายามก้มกราบขอไม่ให้ทำร้ายสามี กลุ่มผู้ก่อเหตุก็ไม่ยอมฟัง ก่อนที่จะแทงสามีจนล้มลงและรีบพากันหนีไปอย่างรวดเร็ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส