"น้องแน๊ต" เดินหน้าถ่ายหวิวต่อ ไม่สนคนมองว่าผิด (คลิป)

3 พ.ค. 60
ถ้าพูดถึงนางเอกที่มีชื่อเสียงด้านอุตสาหกรรมหนังผู้ใหญ่ หลายคนคงนึกถึงคุณ “แน๊ต” ศุจินันท์ หรือ “แน๊ต” เกศริน ที่ก่อนหน้านี้เธอหันหน้ามาเข้าวัดปฏิบัติธรรม และดูเหมือนว่าจะหันหลังให้กับการถ่ายแบบเซ็กซี่ มาใช้ชีวิตที่เรียบง่าย ไม่หวือหวา แต่จู่ๆ ก็กลับมาสลัดผ้า ถ่ายเซ็กซี่อีกครั้ง จนหลายคนตั้งคำถามว่า เธอใช้ธรรมะบังหน้าเพื่อที่จะลบภาพเซ็กซี่หรือเปล่า
“แน๊ต” ศุจินันท์ ออกรายการ A pop บันเทิง 34
ล่าสุด (3 พฤษภาคม 2560) แน๊ตได้เดินทางมาเปิดใจกับอมรินทร์ทีวี ผ่านรายการ APOP บันเทิง 34 เวลา 13.15 น. ว่า ตอนนี้เธอนั้นเปลี่ยนชื่อใหม่จากเกศริน เป็น ‘ศุจินันท์’ เพราะถือว่าเป็นชื่อเรียกทรัพย์ เปลี่ยนเพราะดวงกับความเชื่อ ส่วน ‘เกศริน’ เป็นชื่อที่คุณพ่อกับคุณแม่ตั้งให้ เวลาทำงานในวงการบันเทิง จะใช้ชื่อแรกเพราะคนจำได้มากกว่า โดยก่อนหน้านี้ตนเองได้เข้าวัดปฏิบัติธรรม เพราะเริ่มสนใจเรื่องธรรมะ และศึกษาในเรื่องการทำสมาธิ ส่วนใครจะมองว่าสิ่งที่เราทำ ทำเพื่อลบล้างภาพเซ็กซี่ของตัวเองนั้น ขอยืนยันว่าตอนนี้ก็ยังปฏิบัติธรรมอยู่ เพียงแต่ไม่ได้โพสต์ลงในโซเชียล และคนในทางโลกจะเห็นว่าเรายังคงปฏิบัติธรรมอยู่ ส่วนเรื่องที่เคยออกมาพูดว่าจะหันหลังให้การถ่ายแบบเซ็กซี่ เจ้าตัวก็อธิบายต่อว่า “มีอยู่ช่วงหนึ่งที่รู้สึกว่าไม่อยากทำแล้ว เพราะเหนื่อยและเบื่อ เพราะถ่ายแบบเซ็กซี่มาตั้งแต่อายุ 17 อยากอยู่บ้านเฉยๆ บ้าง แต่ตอนนี้ยอมรับว่ามีงานเข้ามาเรื่อยๆ บางงานที่ตนเองทำ เจ้าของงานก็แนะนำว่าให้บอกไปเลยว่าเป็นงานชิ้นสุดท้าย จะได้โหมกระหน่ำในการซื้อสินค้า นี่ไม่ใช่สิ่งที่เราทำ แต่เป็นสิ่งที่เจ้าของงานทำ ด้านกระแสข่าวที่บอกว่าตนเลิกรากับสามี เจ้ายืนยันว่า “ยังไม่ได้เลิก คือถ้าเลิกกับคนๆ นี้ก็ไม่คิดที่จะหาสามีฝรั่งแล้ว เขายังรักเรา อย่างที่เคยบอกว่ามันไม่ได้อยู่เพราะความรัก ความรักของแน๊ตไม่เหมือนกับความรักของหนุ่มสาว หรือหวังจะมีเซ็กส์กันแค่อย่างเดียว คู่รักของแน๊ตคือ แต่งงานกันไป แยกกันนอนนะ แต่ก็ยังใช้คำว่าสามีภรรยากันอยู่ ถ้ามีอะไรก็ปรึกษาในเรื่องของชีวิตคู่กัน ส่วนเรื่องความรุนแรงหรืออารมณ์ทางเพศ อยากให้มองว่าชีวิตจริงกับงานแสดงมันแตกต่างกัน
“แน๊ต” ศุจินันท์ ปฏิบัติธรรม
นอกจากนี้ กระแสที่คนมองว่าเราทำลายภาพลักษณ์ของพระพุทธศาสนา ต้องขออธิบายว่า “มันก็มีผลงานแบบนี้ออกมาก่อนที่แน๊ตจะเกิดขึ้น และมันก็เปลี่ยนไปตามยุคสมัย งานนู้ดมันก็มีมาตั้งแต่สมัยเรายังไม่เกิด เป็นศิลปะ ส่วนแพลนเลิกถ่ายเซ็กซี่ยังไม่ได้คิด เพราะยังอยากทำงานในวงการเรื่อยๆ วอนขอความเห็นใจจากคนที่เสพข่าว”
“แน๊ต” ศุจินันท์
“แน๊ต” ศุจินันท์
“แน๊ต” ศุจินันท์
        ขอบคุณ ig :  natkejsarin

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ