ระทึก! ทัวร์จีน จอดส่งนักท่องเที่ยว เบรกลมเสีย ไหลชน ร้านนวดแผนโบราณพังยับ

15 ม.ค. 61
วันนี้ (15 ม.ค. 61) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถทัวร์เสียหลัก พุ่งชน ร้านเซ็น มาสซาจ เลขที่ 384/8 ซอยกรมที่ดิน พัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.เบรกลมเสีย ได้รับความเสียหาย หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ
รถทัวร์ พุ่งชน ร้านเซ็น มาสซาจ
ที่เกิดเหตุพบรถทัวร์ บริษัทแสงวงค์ ทะเบียน 33-4029 กรุงเทพมหานคร จอดขวางถนนทั้งสองเลน ส่งผลให้รถยนต์และจักรยานยนต์ที่สัญจรไปมาติดขัดเป็นอย่างมาก หลังจากรถทัวร์คันดังกล่าวเสียหลักพุ่งชนร้านนวดแผนโบราณ จนหลังคากันสาดและป้ายร้านได้รับความเสียหาย
กระจกรถทัวร์แตก
นายคำแสน ศรีชุม อายุ 38 ปี โชเฟอร์รถทัวร์ เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้นำกรุ๊ปทัวร์นักท่องเที่ยวชาวจีน เข้าพักโรงแรมภูพญา รีสอร์ท จากนั้นรู้สึกปวดท้องอย่างหนัก จึงจอดรถทัวร์หันหัวออกไปทางถนน แล้วรีบวิ่งไปเข้าห้องน้ำเพื่อรีบทำธุระส่วนตัว ระหว่างลมเบรคของรถทัวร์เกิดเสียหรืออาจจะขัดข้อง ทำให้ระบบเบรคไม่ทำงาน ก่อนที่รถทัวร์จะไหลไปชนกับร้านนวดแผนโบราณจนเสียหาย โดยไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว
นายคำแสน ศรีชุม คนขับรถทัวร์
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานรถยกมาดำเนินเร่งเคลียร์รถทัวร์ซึ่งจอดขวางถนน เพื่อให้ประชาชนผ่านสัญจรไปมาตามปกติ ก่อนจะดำเนินตามขั้นตอนตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ